วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567

“๔๐๐ นักรบ ขุนรองปลัดชู – The 400 Bravers” จัดรอบกาล่าพรีเมียร์ 26 มิ.ย.นี้

On June 19, 2018

พร้อมลงโปรแกรมฉายแล้ว !!!สำหรับภาพยนตร์ “๔๐๐ นักรบ ขุนรองปลัดชู –The 400 Bravers”ที่สร้างขึ้นเพื่อเชิดชูเกียรติวีรบุรุษที่ถูกลืมโดยจะได้มีการจัดงานรอบกาล่าพรีเมียร์เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่สำหรับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนในวันอังคาร

ที่26มิถุนายน2561ที่จะถึงนี้ณ ลาน อินฟินิท ซิตี้ ชั้น 5 พารากอนซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอนตั้งแต่เวลา18.00น.เป็นต้นไปโดยภายในงานได้รับเกียรติจากผู้บริหารผู้กำกับและเหล่านักแสดงชั้นนำที่ร่วมแสดงถ่ายทอดอารมณ์ และบทบาทมาร่วมงานกัน

อย่างคับคั่งไม่ว่าจะเป็น พยัพ คำพันธุ์ (แสดงเป็นปู่คง) , ต้อย เมืองนนท์(แสดงเป็นพระเจ้าอลองพญา) , ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย , ต๊อก ศุภกรณ์ , เอ็กซ์ไฮแจ็ค , ต๊ะบอยสเก๊าท์ , โจ้ จักรกฤษณ์ , เต้นันทศัย , ขวัญจิรา บัวคง , แมลงปอ ชลธิชา , ปอนด์ รุ่งรัตน์ , ฝน

บุณฑริก , ติ๊ก ฉัตรมงคล , จอห์น บราโว่ , เจจินตัย อันติมานนท์ , ต่าย สายธาร นิยมการณ์ , สามารถ พยัคฆ์อรุณ , กำปั้น บาซู , เต็งหนึ่ง – สุดสาคร (นักมวยไทยไฟท์) , ชูศรี เชิญยิ้ม , ถั่วแระ เชิญยิ้ม , และคนอื่น ๆ อีกมากมายรวมไปถึงผู้กำกับมือพระกาฬ นาม

“บอย เจตนิพัทธ์ สาสิงห์”พร้อมแขกผู้มีเกียรติจากวงการอื่นๆอีกมากมายทั้งวงการพระเครื่องวงการมวยไทยวงการกีฬาพร้อมรับชมการแสดงศิลปะการต่อสู้ชั้นสูงจากทีมนักแสดงของเรื่องและทีมนักแสดงจากกรมศิลป์ฯพร้อมนิทรรศการแสดงคลังแสงอาวุธของจริงในสมัยอโยธยา…..

ทั้งนี้สำหรับประชาชนทั่วไปรอติดตามชมกันได้28 มิถุนายนนี้ทุกโรงชั้นนำทั่วประเทศ

20180619nak_1


You must be logged in to post a comment Login