วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567

‘ปูติน’ยืนยันเดินมาถูกทางแล้ว

On June 11, 2018

ประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูติน ของรัสเซีย ตอบคำถามประชาชนประจำปีที่มีการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ไปทั่วประเทศ โดยให้คำมั่นกับชาวรัสเซียว่า ประเทศกำลังเดินหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้องแล้ว

การตอบคำถามของประธานาธิบดีประจำปีที่จัดขึ้นนี้เปิดโอกาสให้ชาวรัสเซียได้ส่งคำถามเข้ามาทางโทรศัพท์ ทางบริการส่งข้อความ และทางออนไลน์ เพื่อถามประธานาธิบดีเกี่ยวกับข้อข้องใจในด้านต่างๆ ซึ่งการตอบคำถามแบบสายตรงนี้ถือเป็นครั้งแรกหลังจากที่นายปูตินเข้าดำรงตำแหน่งเป็นสมัยที่ 4

โดยผู้นำรัสเซียได้กล่าวเปิดรายการ ซึ่งมีผู้ดำเนินรายการ 2 คน คอยถามคำถามจากประชาชนว่า โดยรวมแล้ว รัสเซียกำลังก้าวไปในทิศทางที่ถูกต้องที่สุด รัสเซียกำลังมุ่งหน้าไปในเส้นทางที่จะทำให้เศรษฐกิจเติบโตอย่างยั่งยืน นอกจากนี้นายปูตินยังตอบคำถามหลากหลายมากมาย ทั้งเรื่องเศรษฐกิจ การเมือง รวมถึงกีฬา ซึ่งรัสเซียกำลังจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายในวันที่ 14 มิถุนายนนี้ โดยนายปูตินกล่าวแสดงความพร้อมของสนามแข่งขันทั้ง 11 แห่ง และยอมรับว่าทีมชาติรัสเซียมีผลงานไม่ดีนักในช่วงที่ผ่านมา แต่ก็เชื่อว่าทีมรัสเซียจะแสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่ดีที่สุดในการแข่งขัน โดยแฟนบอลรัสเซียจำนวนมากจะคอยเป็นกำลังใจ


You must be logged in to post a comment Login