วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

“ทิปโก้เวฟ”ปลื้ม!!ผลตอบรับแคมเปญ “Tipco Wave BornToRun”ดีเกินคาด!

On May 23, 2018

นายกิตติเชษฐ์สถิตย์นพชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท  ทิปโก้ฟูดส์ จำกัด(มหาชน)ภายใต้แบรนด์“ทิปโก้ เวฟ”(Tipco WAVE™)เปิดเผยว่า “ทิปโก้ เวฟ”ได้รุกตลาดเครื่องดื่มสปอร์ตดริ้งค์อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อปีที่ผ่านมา ผู้บริโภคให้การตอบรับเป็นอย่างดี นับว่าประสบความสำเร็จอย่างงดงามทีเดียว   ดังนั้นเราจึงสบโอกาสในการทำตลาดอย่างต่อเนื่อง จึงดีเดย์ด้วยแคมเปญสุดพิเศษ  “Tipco Wave Born To Run”(ทิปโก้เวฟ บอร์นทูรัน) “วิ่งลัดฟ้า ข้ามมหาสมุทร”เพื่อสนองความต้องการ – ตอบแทนผู้บริโภคฺโดยเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย ที่รักสุขภาพและมีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบวิถีธรรมชาติรักการออกกำลังกายเลือกสิ่งที่ดีสุดเพื่อตัวเอง

แคมเปญ Tipco Wave Born To Run”วิ่งลัดฟ้า ข้ามมหาสมุทร ซึ่งเป็นกิจกรรมทางโลกออนไลน์ยุค 4.0 โดยให้ผู้บริโภคได้มีส่วนร่วมกับ “ทิปโก้ เวฟ” กระตุ้นให้ผู้บริโภคได้หันมารักและใส่ใจการออกกำลังกายมากยิ่งขึ้นและยังเป็นการมอบโชคให้กับผู้บริโภคด้วยซึ่งตลอดระยะเวลา 3 เดือนที่ผ่านมา แคมเปญฯ ได้รับการตอบรับที่ดีมาก โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 5,000 คน และมีการโพสต์ร่วมกิจกรรมผ่านช่องทาง Facebook  และ Instagram  กว่าหลักหมื่นเรียกกระแสจากกลุ่มนักวิ่งได้อย่างมาก เกิดเป็นกระแสออนไลน์ที่ถูกพูดถึง และมียอดไลค์กว่า220,000 Engagement

โดยรายละเอียดของแคมเปญ “Tipco Wave Born To Run”ได้เปิดโอกาสให้ผู้ที่รักการออกกำลังด้วยการวิ่ง ร่วมส่งระยะทางการวิ่งออกกำลัง โดย Running Slip หรือ Running Application รวมถึงการถ่ายภาพหน้าจอแสดงผลการวิ่งในสถานที่ออกกำลังกาย Post ลงใน Facebook หรือ IG และเปิดเป็นสาธารณะ โดยใส่ #TipcoWave #BornToRun #NeverQuitและCapture หน้าจอ แล้วส่งมาที่ Line@TipcoWave เพื่อสะสมระยะทางการวิ่ง ลุ้นเป็นผู้โชคดีในการรับรางวัลต่างๆ จาก “ทิปโก้ เวฟ”ซึ่งหลังจากจบแคมเปญฯ แล้ว รวมระยะทางการวิ่งของผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมดได้แล้วกว่า 60,000 กิโลเมตร หรือเท่ากับ4 รอบโลก

โดยมีรางวัลต่างๆ มากมาย อาทิ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ทั้งในและต่างประเทศ กว่า 50 ที่นั่ง เช่น ตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ – นิวซีแลนด์ ตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ – ญี่ปุ่น ตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ – สิงคโปร์ ตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ – ภูเก็ต เสื้อยืดจาก Tipco WAVEและรางวัลอื่นๆ
อีกมากมายรวมมูลค่ารางวัล 5 ล้านบาท

ทั้งนี้ ผู้โชคดีจะได้มารับรางวัลฯด้วยตัวเอง โดยทิปโก้เวฟ ได้รับการเอื้อเฟื้อสถานที่ในการจัดกิจกรรมจาก Stadium One ไลฟ์สไตล์สปอร์ต คอมมูนิตี้แห่งแรกในประเทศไทยพื้นที่รวมตัวของคน Active Lifestyle แบบครบวงจร


You must be logged in to post a comment Login