วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

ดอกบัวคู่ รุกตลาดเครื่องดื่มรังนกสำเร็จรูปในไทย

On May 22, 2018

หลังจากประสบความสำเร็จทางด้านธุรกิจ เป็นอย่างดีทั้งในไทยและต่างประเทศสำหรับ“ดอกบัวคู่” บริษัทผู้ผลิตยาสีฟันสมุนไพรที่คนไทยรู้จักกันมาอย่างยาวนาน และล่าสุดหัวเรือใหญ่แห่ง “ดอกบัวคู่” เตรียมเดินหน้าเต็มสูบ ลุยทำตลาดเครื่องดื่มรังนกสำเร็จรูปในไทย ทำยอดขายติดลมบน และได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 มาแล้วในประเทศจีน พร้อมเปิดตัวบริษัทลูกเจาะตลาดจีน ในนามบริษัท บัวสยามเทรดดิ้งฯ
นายกำธน  ลีเลิศพันธ์  กรรมการบริษัทดอกบัวคู่ จำกัด และประธานกรรมการ บริษัท บัวสยามเทรดดิ้ง (เซี่ยงไฮ้) จำกัด (ประเทศจีน) กล่าวว่า “บริษัท บัวสยามเทรดดิ้งฯ ได้เข้าไปทำตลาดในจีนมาแล้วกว่า 12 ปี โดยรับผิดชอบธุรกิจในจีนทั้งหมด ซึ่งสินค้าที่จำหน่าย เช่น ยาสีฟันสมุนไพร แปรงสีฟัน แชมพูสมุนไพร และเครื่องดื่มรังนกแท้สำเร็จรูป ในปัจจุบันมีสัดส่วนการขายเป็นอันดับ 1 ในตลาดสินค้าประเภทนำเข้า ในกลุ่มเครื่องดื่มรังนกสำเร็จรูป ซึ่งสินค้าทั้งหมดผลิตและส่งไปจากไทย และมีช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านทั้งตัวแทน  ร้านค้าที่มีสาขาครอบคลุม และช่องทางสื่อออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ โดยเฉพาะช่องทางออนไลน์นั้น ได้รับความนิยมในจีนมาก จนทำให้ยอดขายเป็นอันดับต้นๆของจีน
สำหรับสินค้ากลุ่มยาสีฟันสมุนไพรและแปรงสีฟันของดอกบัวคู่ที่ส่งไปขายจีนนั้น ถือเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยม เนื่องจากเราได้มีการปรับปรุงสูตรให้ตรงกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าชาวจีน ที่ไม่นิยมยาสีฟันมีรสเผ็ด และในส่วนของเครื่องดื่มรังนกแท้สำเร็จรูปดอกบัวคู่นั่น ล่าสุดเราได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มของเครื่องดื่มรังนกแท้สำเร็จรูปแบรนด์ไทยทั้งหมดที่มีขายในจีน ด้วยจุดเด่นที่ใส่รังนกแท้มากกว่ารายอื่นถึง 2 เท่า   และรังนกที่ใช้ผลิตนั้นเราใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพสูง  โดยกลุ่มบริษัท ดอกบัวคู่ ได้สร้างบ้านรังนกของเราเองอยู่ในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช และรับซื้อจากผู้ผลิตที่มีคุณภาพ นำเข้าสู่กระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานสากล และขณะนี้ทางบริษัทได้เริ่มการทำตลาดเครื่องดื่มรังนกแท้ดอกบัวคู่ในประเทศไทย โดยใช้กลยุทธ์ป่าล้อมเมือง และได้เริ่มวางจำหน่ายแล้วตามร้านยี่ปั๊วตามหัวเมืองใหญ่ๆ ของไทยอีกด้วย


You must be logged in to post a comment Login