วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567

“ช่อง MONO 29”ส่งหนังดี“ไต้ฟ้าท้านรก (Everest)”จากเรื่องจริงสู่จอภาพยนตร์ครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย!!

On May 16, 2018

“ช่อง MONO 29” ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด เตรียมส่งหนังยอดเยี่ยมที่สร้างจากเรื่องจริง “ไต้ฟ้าท้านรก (Everest)” จากโศกนาฏกรรมเมื่อ 10-11 พ.ค.1996 บนเทือกเขาที่สูงที่สุดในโลก “Mount Everest” นำแสดงโดยนักแสดงระดับตัวท็อปมือรางวัลมากมาย ได้แก่ “เจสัน คลาร์ค (Jason Clarke)” , “จอช โบรลิน (Josh Brolin) , “จอห์น ฮอว์กส์ (John Hawkes)” ฯลฯ งานกำกับของ บัลธาซ่า คอมาคัวร์ (จากภาพยนตร์เรื่อง 2 Gun) ออกอากาศให้ได้ชมบนจอฟรีทีวีครั้งแรกในไทย ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)” วันเสาร์ที่ 19 พ.ค. 61 เวลา 19.20 น.

“ไต้ฟ้าท้านรก (Everest)” สร้างจากเรื่องจริงของกลุ่มนักปีนเขาที่ต้องการพิชิตยอดเขาที่สูงที่สุดในโลกอย่าง เอเวอเรสต์ โดยอุปสรรคสำคัญคือสภาพแวดล้อมและพายุหิมะที่แสนอันตราย ด้วยเหตุนี้การเดินทางที่เต็มไปด้วยความฝันจึงแปรเปลี่ยนเป็นทริปแห่งการเอาชีวิตรอดอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งความน่าสนใจอีกอย่างของโปรเจคท์นี้คือ การถ่ายทำในสภาพแวดล้อมจริงอย่างเชิงเขาเอเวอเรสต์ในเนปาล และบริเวณเทือกเขาแอลป์ในอิตาลี

ชีวิตที่แขวนบนหน้าผาบนภูเขาที่สูงที่สุดในโลก ภายใต้อุณหภูมิ -40 ทั้งคู่จะรอดชีวิตกลับมาได้หรือไม่? ติดตามได้ใน  “ไต้ฟ้าท้านรก (Everest)” ได้ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)”  ในวันเสาร์ที่ 19 พ.ค. 61 เวลา 19.20 น.    ทาง “ช่อง MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์)


You must be logged in to post a comment Login