วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ เปิดตัว“Taxi Campaign”มอบอาหารกลางวันตุ๊กตุ๊ก-แท็กซี่

On May 16, 2018

เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อไม่นานนี้ สำหรับโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ (Bangkok Marriott Hotel The Surawongse) โรงแรมหรูระดับห้าดาวบนถนนสุรวงศ์ หนึ่งในเส้นทางการเดินทางสายหลักของกรุงเทพฯ ที่ทอดตัวยาวนับจากแม่น้ำเจ้าพระยาสู่ถนนพระรามสี่ จุดหมายปลายทางใหม่ของนักเดินทางภายในพื้นที่อันเป็นมรดกล้ำค่า โดยล่าสุดคิกออฟกิจกรรม “Taxi Campaign” (แท็กซี่ แคมเปญ) เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์และสร้างการรับรู้ให้แก่ให้กลุ่มคนขับรถตุ๊กตุ๊กและแท็กซี่ซึ่งเป็นกลุ่มบุคคลที่ให้บริการขนส่งสาธารณะตลอดจนมีปฏิสัมพันธ์กับนักท่องเที่ยวโดยตรงได้รับทราบถึงสถานที่ตั้งของโรงแรมและการเป็นจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ของนักท่องเที่ยวที่เปิดให้บริการแล้ว โดยสามารถรับอาหารกล่อง พร้อมเครื่องดื่มชูกำลังจำนวน 200 ชุดฟรี ในวันพุธที่ 25 เมษายนนี้ ระหว่างเวลา 10.00-12.00 น. หรือจนกว่าของจะหมด

โรงแรม แบงค็อกคแมริออท เดอะ สุรวงศ์ จะเป็นโรงแรมแห่งแรกในประเทศไทยที่นำเสนอห้องพักซึ่งมีความยืดหยุ่นและหลากหลาย ณ สถานที่ตั้งอันแสนสะดวกสบาย ด้วยการผสมผสานห้องพักแขกอันโอ่โถง 197 ห้อง และอพาร์ทเม้นท์อีกจำนวน 106 ห้อง ออกแบบในสไตล์โมเดิร์น ตกแต่งด้วยสีเอิร์ธโทน ให้ความสบายตา นอกจากนี้ที่นี่ยังเป็นสวรรค์ของนักชิม ด้วยสถานที่รับประทานอาหารอันโดดเด่นถึงสามแห่ง ทั้ง พระยา คิทเช่น (Praya Kitchen) รวบรวมอาหารนานาชาติให้ผู้เข้าพักได้เลือกสรรอย่างเต็มอิ่ม จุดเด่นอยู่ที่อาหารไทยรสชาติจัดจ้าน ร้านอาหารเย่า และเย่ารูฟท็อป บาร์ (Yào Restaurant and Rooftop Bar)  เพลิดเพลินไปกับอาหารจีนกวางตุ้งและเซี่ยงไฮ้ร่วมสมัยในโซนร้านอาหารตกแต่งสไตล์จีนโมเดิร์นชั้น 32 แล้วไปดื่มด่ำกับทิวทัศน์อันน่าหลงใหลของกรุงเทพและวิวแม่น้ำพร้อมจิบค็อกเทลเก๋ๆบนโซนรูฟท็อปบาร์เปิดโล่ง

โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ สามารถเดินทางเข้าถึงได้อย่างสะดวกสบายเพียง 45 นาทีโดยรถยนต์จากสนามบิน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมได้ที่ bangkokmarriottsurawongse.com

Taxi2

Taxi3

Taxi4


You must be logged in to post a comment Login