วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567

จิ๊กกี๋ จุฑามาศ เปิดธุรกิจใหม่ JP Daughter & Son

On April 23, 2018

จิ๊กกี๋ จุฑามาศ นิธิอนันตภร อดีตดาวเด่นของวงการบันเทิง ที่พักงานแสดงหันไปทำธุรกิจด้านอาหารกับสามี โอ๊ตพิบูลย์เขตร นิธิอนันตภร  จนประสบความสำเร็จอย่างสูง ภายใต้แบรนด์ “Daughter Brand  “เต้าหู้ไข่ไก่บรรจุกระป๋องตราลูกสาว” (ที่มีชมพู่ อารยาเป็นพรีเซนเตอร์ ) สินค้าอาหารเพื่อสุขภาพระดับพรีเมี่ยม ที่มีแรงบันดาลใจและต่อยอดจากธุรกิจอาหารของครอบครัวคุณแม่ของสามี นั่นก็คือ เต้าหูไข่ตรานางพยาบาล เต้าหู้หลอดที่ครองอันดับหนึ่งในใจคนไทยมานานกว่าสี่สิบปี

j1

จิ๊กกี๋ จุฑามาศ ก้าวสู่วงการบันเทิง ในฐานะ นิวคิดส์ไฟว์สตาร์ กับผลงานเรื่อง ผู้ชายหัวใจไม่พายเรือ ของผู้กำกับ พิสุทธิ์ แพร่แสงเอี่ยม  เธอโลดแล่นในวงการ ทั้งงานภาพยนตร์ และละคร  โด่งดังเป็นดาวรุ่งคนหนึ่งของวงการ จนเธอได้พบรักกับ หนุ่มนักธุรกิจ โอ๊ตพิบูลย์เขตร นิธิอนันตภร  และตัดสินใจหันหลังจากวงการบันเทิงไทยเพื่อสร้างครอบครัว และ ทุ่มเทให้กับธุรกิจของครอบครัวสามี นั่นก็คือ ธุรกิจด้านอาหาร นั่นก็คือผลิตภัณฑ์เต้าหู้ไข่ตรานางพยาบาล (ซึ่งเป็นธุรกิจทางฝั่งครอบครัวคุณแม่สามีของจิ๊กกี๋ ) และ บริษัท ไทย ทีเอเอ็น อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด จัดตั้งขึ้นเพื่อจัดจำหน่ายเต้าหู้ไข่ไก่บรรจุกระป๋องตราลูกสาว

j2

ครอบครัวที่สุขสมบูรณ์พร้อมทายาทตัวน้อยๆ  3  คน  บวกกับธุรกิจที่เติบโตและประสบความสำเร็จอย่างสูง ภายใต้“Daughter Brand  “ อาทิ เต้าหู้ไข่ไก่บรรจุกระป๋องตราลูกสาว ,น้ำแร่ธรรมชาติ 100% และขนมปังสังขยาลาวาทำให้จิ๊กกี๋ จุฑามาศ มั่นใจในความพร้อมและศักยภาพของเธอ ว่าจะกลับไปทำงานที่รักอีกครั้งในวงการบันเทิง โดยได้รับไฟเขียวจากคุณโอ๊ตพิบูลย์เขตร นิธิอนันตภร สามีของเธอ ที่ทุ่มทุนให้เธอเปิดบริษัทรับผลิตละครและโปรดั๊กชั่นเฮาส์ แบบครบวงจร ในชื่อ JP Daughter & Son   กับละครเรื่องแรกได้จับมือร่วมกันกับ สถาพร นาควิไลโรจน์ ผู้กำกับมือรางวัล กับงานละครฟอร์มใหญ่ของปี ทางช่องONE 31 ใน เรื่อง บางกอกนฤมิต ที่สร้างจากนวนิยายลึกลับระทึกขวัญจากปลายปากกาของ พงศกร ที่บอกเล่าเรื่องราวของโรงละคร “บางกอกนฤมิต เมื่อครั้งถูกไฟเผาวอดจนมีผู้คนล้มตายจำนวนมาก โดยไม่มีใครล่วงรู้เลยว่า แท้จริงที่ไฟไหม้โรงละครแห่งนี้ มืฃิใช่เพียงไฟธรรมดาแต่มันคือไฟแค้นของ มาลัยวรรณ อดีตนางเอกของคณะละครบางกอกนฤมิต นั่นเอง  และ ตำนานแห่งละครร้องและความอาฆาตแค้น กำลังถูกปลุกขึ้นมาอีกครั้ง จาก การันต์ ชายหนุ่มผู้เปี่ยมด้วยอุดมการณ์ ที่ตั้งใจจะเนรมิตโรงละครบางกอกนฤมิตให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง โดยหารู้ไม่ว่า หายนะกำลังจะเดินทางมาถึงตัวเขาและผู้ที่เกี่ยวข้องโดยไม่รู้ตัว  จากการกำกับของ สถาพร นาควิไลโรจน์ นำแสดงโดยดาราระดับแถวหน้า ปู ไปรยาลุนด์เบิร์ค ประกบพระนางสุดฮอตเป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ และ วิว วรรณรท สนธิไชย ร่วมด้วย เพลง ชนม์ทิดา, ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม ,เฟรชอริศรา,โฉมฉาย อรุณฉาน,โย ทัศวรรณ,โบ เบญจศิริ,ออฟศุภนัฐ,สุพจน์ จันทร์เจริญ ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย โดยขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ

j3

 


You must be logged in to post a comment Login