วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567

หนังสือน่าอ่าน : จอมมารเผด็จการรัก

On April 3, 2018

ฮีท โรกิเซียส เดวิโอ นักธุรกิจหนุ่มหล่อ เจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ ผู้ทรงอิทธิพลแห่งสเปน ผู้ได้ฉายา“จอมมารไร้หัวใจ”  เดินทางมาเมืองไทย เพื่อจัดการคนโกงที่ยักยอกเงินบริษัทฯ ของเขาแล้วหนีมากบดานเมืองไทย และได้พบกับ น้ำหนาว นักข่าวสาวสายบันเทิงของหนังสือพิมพ์“สยามนิวส์” ที่บังเอิญมาพบเห็นเหตุการณ์   ฮีทตกหลุมรักเธอตั้งแต่แวบแรกเห็น สั่งเลขาคนสนิทสืบประวัติจนรู้ว่าสยามนิวส์กำลังประสบปัญหาขาดทุน จึงเทกโอเวอร์เพื่อจะได้ใกล้ชิดเธอ   ฮีทไม่เคยถูกผู้หญิงคนไหนวิ่งหนีมีแต่พวกหล่อนจะคลานมาขึ้นเตียงเพียงแค่เขากระดิกนิ้ว คงต้องยกเว้นน้ำหนาวที่ทำให้

ฮีทวิ่งวุ่นตามจับเธอมาปราบพยศ  สุดท้ายลักพาตัวเธอกลับสเปน เพื่อให้เธอยอมศิโรราบด้วยวิธีบังคับ ข่มขู่ แบบฉบับจอมมารเผด็จการเอาแต่ใจอย่างฮีท!

“ถ้าคุณไม่บอกว่าทำแบบนี้กับน้ำหนาวทำไม น้ำหนาวจะกลับเมืองไทยค่ะ”

“ถ้าเธอกลับ! ฉันจะปิดหนังสือพิมพ์สยามนิวส์ เดี๋ยวนี้!!” ฮีทจ้องนีรติกาที่อ้าปากค้างกับคำขู่แสนโหดร้ายของเขา

“คุณทำแบบนั้นไม่ได้นะคะ มีอีกหลายชีวิตที่ต้องตกงาน ถ้าคุณทำแบบนั้นน่ะ”

“เธอบอกฉันใจร้าย ฉันก็กำลังแสดงความร้ายกาจของฉันให้เธอเห็น ถ้าเธอไม่อยากให้เพื่อนร่วมงานเดือดร้อน เธอก็ต้องอยู่ที่นี่ สัมภาษณ์ประธานคนใหม่ และเป็นคู่นอนฉัน!”

“คู่นอน! คุณมันบ้า! ใจร้าย! ไร้หัวใจ ฉันไม่ทำอย่างนั้นแน่ ฉันจะกลับเมืองไทย”  นีรติกาโกรธจัดต่อว่าสารพัด เขาถือสิทธิ์อะไรมาบังคับให้เธอเป็นคู่นอน แค่อยู่สัมภาษณ์เธอยังพอทน แต่ให้เป็นคู่นอนมันมากเกินไป

“อีธาน ปิดสำนักพิมพ์สยามนิวส์เดี๋ยวนี้!”

อยากได้ฮีทไปนอนกอด ทักทายได้ที่ www.facebook.com/อาลัว ระเริงเมือง   ราคาเล่มละ 290 บาท และมีจำหน่ายในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ โซน C1 บูธ P13


You must be logged in to post a comment Login