วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

“Running on Love” หนังสั้นกระแสแรง หวังสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยใส่ใจสุขภาพ

On March 16, 2018

Running on Love หนังรักกระแสแรงที่ถูกแชร์ต่อมากที่สุดบน Facebook เป็นหนังสั้นกระแสแรงที่โดนใจนักวิ่งอย่างมากมาย จนยอดวิวทะลุ 600,000 ไปแบบรวดเร็ว โดย Running on Love เป็นหนังรัก ที่ได้รับการสนับสนุนการผลิตโดย Laser Hunger เพื่อมุ่งสร้าง”แรงบันดาลใจ”ให้คนไทยจับมือกันออกมาดูแสใส่ใจสุขภาพ โดยผ่านกระแสการออกกำลังกายยอดฮิตใน พ.ศ.นี้ นั่นก็คือ การวิ่งมาราธอน ผ่านเรื่องราวน่ารักๆในหนังสั้นเรื่องนี้

“คุณทวี จิตติบพิตร”ผู้บริหาร Laser Hungerได้กล่าวถึงการทุ่มทุนสร้างกว่าล้านบาท เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพ ผ่านการถ่ายทอดใน หนังสั้นเรื่อง Running on Loveว่า “ จริงๆ Laser Hunger ของเราก็จัดว่าเป็น Sport Shooting Gameแนวใหม่ และเรามองว่าในปัจจุบันยังมีอีกหลายคนที่สนใจในการออกกำลังกายแต่ยังไม่รู้จะเริ่มยังไง หรือขาดแรงบันดาลใจที่จะลุกมาทำ เราจึงอยากเป็นอีกหนึ่งแรงที่จะชวนมาเริ่มออกกำลังกาย เอาแบบง่ายๆที่สุดนั่นคือการเดิน หรือ การวิ่ง เพราะเป็นอะไรที่ใกล้ตัวเรามาก และสิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายน้อยที่สุด เมื่อร่างกายแข็งแรงดีแล้วอาจจะเพิ่มความท้าทายด้วยการลงวิ่งตามรายการต่างๆ หรือเลือกเล่นกีฬาประเภทอื่นๆได้อีก เราจึงให้ธีมหนังสั้นพูดถึงเรื่องวิ่งเป็นแกนหลัก ผ่านตัวละครชายหญิง เป็นเรื่องราวน่ารักๆของวัยรุ่น ที่เข้าใจได้ง่าย กับเรื่องราวสุดประทับใจ ที่จะสร้างแรงบันดาลใจ ให้ผู้ที่ได้ชมหันมาจับมือกันออกมาวิ่งเพื่อสุขภาพ และอยากให้ทุกคนรีบใช้แรงบันดาลใจก่อนที่จะหมดอายุ ยังไงก็อย่าลืมชมหนังสั้นเรื่อง Running on Love นะครับ รับรองจะเป็นหนังสั้นในดวงใจของคุณอีกเรื่องหนึ่งทีเดียว” คุณทวี กล่าวติดตามชมหนังสั้น Running on Love ได้ที่

https://www.facebook.com/LaserHunger/videos/412436452508367/
และ

Laser Hunger (ศูนย์การค้า Tree on 3 พระราม 3) คือ Sport Shooting Game แนวใหม่ เป็นการออกกำลังกายแนวใหม่ที่ไม่ควรพลาด นอกจากร่วมรณรงค์ให้คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพแล้ว ยังจัดทำโปรโมชั่นเด็ดๆเพื่อต้อนรับปิดเทอมด้วย

15running_3

คุณทวี จิตติบพิตร”ผู้บริหาร Laser Hunger

15running_5

15running_2

15running_4

15running_1


You must be logged in to post a comment Login