วันพฤหัสที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567

ช่อง28เอาใจแฟนคอหนังบู๊กับภาพยนตร์จีนเรื่อง“CODE OF HONOUR เดี่ยวติดมัน”ในหนังดังวันศุกร์

On February 27, 2018

ช่อง28เอาใจแฟนๆคอหนังบู๊ต้อนรับเดือนมีนาคมในหนังดังวันศุกร์กับภาพยนตร์จีนเรื่อง “CODE OF HONOR เดี่ยวติดมัน” ภาพยนตร์แอคชั่นในอดีตที่มันส์แบบสุดขีดให้คะแนนความระห่ำเต็มสิบไปเลย เพราะนอกจากเนื้อเรื่องที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเข้มข้นของการตามล่าแก้แค้นคนทรยศ ยังคับคั่งด้วยนักแสดงมากคุณภาพ นำทัพโดย โจวเหวินฟะ

“เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ อาตง อดีตเจ้าพ่อใหญ่ได้วางมือจากวงการเพื่อมาใช้ชีวิตปกติกับครอบครัว แต่ก็ต้องมีอุปสรรคที่ทำให้เขาไม่สามารถวางมือได้ เมื่อลูกน้องของเขาได้ทำธุรกิจผิดกฎหมายและถูกจับ ซ้ำร้ายลูกน้องได้ให้การกับตำรวจว่า อาตง เป็นคนที่บงการอยู่เบื้องหลังธุรกิจที่ผิดกฎหมายนี้ ซึ้งทำให้อาตงได้ถูกมองว่าเป็นคนร้ายและกำลังตกที่นั่งลำบากไปด้วย อาฮั่น เป็นคนที่อาตงเคยช่วยเหลือไว้ในอดีตรู้สึกอยากตอบแทนบุญคุณโดยการช่วยเหลืออาตงในเรื่องที่กำลังวุ่นวายอยู่ตอนนี้ จึงเกิดความคิดที่จะตามล่าล้างแค้นกับคนที่ทรยศอาตง เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้แก่คนที่ไม่ผิด แต่ไม่มีใครรู้เลยว่าการแก้แค้นในครั้งนี้กำลังทำให้ทุกอย่างแย่ลง”

อาตง จะทำอย่างไรต่อไปในเมื่อเขาไม่ใช่คนร้ายตัวจริง และการล้างแค้นครั้งนี้จะเข้มข้นขนาดไหนอย่าพลาดการรับชมที่อาจทำให้คุณลุ้นจนลืมหายใจ ใน“CODE OF HONOR เดี่ยวติดมัน” หนังดังวันศุกร์ ในวันที่ 2 มีนาคม นี้ เวลา 20.15-22.45 น. ออกอากาศทางช่อง 28


You must be logged in to post a comment Login