วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2567

“โทเอ แอนิเมชั่น”ทุ่มไม่อั้นรีบูทหุ่นยนต์รบให้โลดแล่นอีกครั้งใน“มาชินก้า แซด อินฟินิตี้”

On February 27, 2018

พบการกลับมาเต็มรูปแบบของหุ่นยักษ์ในตำนาน “มาชินก้า แซด” ในภาพยนตร์เรื่อง “มาชินก้า แซด อินฟินิตี้ สงครามหุ่นเหล็กพิฆาต” (Mazinger Z: Infinity) ที่จะมายืนยันความเป็น “ต้นกำเนิด” และ “สุดยอด” ภาพยนตร์แอนิเมชั่นหุ่นยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ดำเนินงานสร้างโดย “โทเอ แอนิเมชั่น” บริษัทยักษ์ใหญ่แห่งวงการแอนิเมชั่นญี่ปุ่นที่ทุ่มไม่อั้นกับการรีบูทภาพยนตร์ในตำนานเรื่องนี้

“มาชินก้า แซด อินฟินิตี้ สงครามหุ่นเหล็กพิฆาต” ผลงานสร้างสรรค์จากต้นฉบับการ์ตูน(Comic) ของ อาจารย์ โก นากาอิ กลับมาโลดแล่นอีกครั้งด้วยฝีมือการกำกับของ “ชิมิซุ จุนจิ” (วันพีซ เดอะ มูฟวี่) เขียนบทโดย “โอซาว่า ทาคาฮิโระ” กับเรื่องราว 10 ปีให้หลัง เมื่อด๊อกเตอร์เฮล เริ่มแผนครองโลกอีกครั้ง ที่สำคัญมาพร้อมกับการปรากฏตัวของสิ่งประดิษฐ์ลึกลับที่มีพลังงานมหาศาลที่สามารถทำลายล้างโลกและมนุษยชาติได้ ทำให้ คาบูโตะ โคจิ ต้องหาวิธียับยั้งแผนร้ายของด๊อกเตอร์เฮล และสืบให้รู้ที่มาของสิ่งประดิษฐ์ยักษ์นี้ให้ได้ก่อนสายเกินไป

ฮิโรชิ คาเนมารุ ผู้อำนวยการสร้างจาก โทเอ แอนิเมชั่น เผยว่า “เราคิดว่าตอนนี้เป็นจังหวะที่เหมาะสมในการเริ่มเปิดตัวหุ่นมาชินก้า แซด ด้วยความหลากหลายของผู้คน ความคิด มุมมองและค่านิยม ผมคิดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มีธีมที่สะท้อนให้เห็นถึงสังคมสมัยใหม่อย่างจริงจัง เราพยายามทำให้มาชินก้า แซด อินฟินิตี้ เป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่ทั่วโลกต้องจดจำอีกครั้ง”

“ผมดีใจมากที่มาชินก้าถูกผลิตมาหลายครั้ง แต่ในใจผมคิดเสมอว่า มาชินก้า แซด ต้องสร้างโดยค่าย โทเอ แอนิเมชั่น เท่านั้น ผมได้แต่คิดว่า พวกเขาน่าจะติดต่อมาตั้งนานแล้วนะ และสุดท้ายพวกเขาก็มาซะที (หัวเราะ)” โก นากาอิ เจ้าของผลงานกล่าวเสริม

สำหรับแฟนหุ่นยนต์ ซูเปอร์ โรบอท ไม่ควรพลาดชม การรีบูธภาพยนตร์ในตำนาน “มาชินก้า แซด อินฟินิตี้ สงครามหุ่นเหล็กพิฆาต” (Mazinger Z: Infinity) กองทัพหุ่นเหล็กจะสะเทือนปฐพี 15 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Stil-02


You must be logged in to post a comment Login