วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567

“ดรีม คัม ทรู” เทปแรกกระแสตอบรับดี

On February 26, 2018

เรียกว่าเปิดเทปแรกก็มีอะไรให้จับตามองและเป็นที่ถูกใจชาวโซเชียล ได้รับคำชื่นชมการทำรายการและความแปลกใหม่ที่ช่อง 28 หรือ 3SD ร่วมกับผู้ผลิตรายการ ดรีม คัม ทรู มอบให้กับแฟนช่องแล้วด้วยนั้น ทั้งทาง พันทิป, เฟซบุ๊ก แฟนเพจ และ ทวิตเตอร์ มีการพูดถึงอย่างต่อเนื่องถึงรายการ ชื่นชมการเปลี่ยนไปกับลุคใหม่ที่สวยงามของแป้ง ผู้ชนะในธีมชาร์มมิ่งนี้, การตัดต่อที่ดี, รายการมีคุณภาพ, เพลงเพราะ รวมไปถึงชื่นชมพิธีรกรคนสวยของเรา คริส หอวัง ที่ทำหน้าที่ดำเนินรายการได้อย่างน่ารัก และการกล่าวถึงอีกมากมาย

และ เปิดรายการมาก็มีซีนน้ำตาให้เห็นแต่ไม่ใช่น้ำตาแห่งความดราม่า เป็นน้ำตาแห่งความสุขและ ความฝันที่สำเร็จเป็นจริงได้ ที่เกิดขึ้นแค่เวทีรายการ Dream Come True (ดรีม คัม ทรู) รายการร่วมผลิตระหว่างประเทศไทยและประเทศเกาหลีใต้ ภายใต้คอนเซ็ปต์รายการที่ว่า “Lift up your life upgrade your dream – ยกระดับอัพเกรดทุกความฝัน”นี้เท่านั้น

เทปแรกนี้แป้ง-วรรษพร ว่องไวเด็กสาวจากอุบลราชธานีที่ฝันอยากเป็นนักร้องมาตั้งแต่อายุ 9 ขวบ เดินสายประกวดร้องเพลงมานับไม่ถ้วนแล้ว กับวลีเด็ด ที่เชื่อว่าคนดูจะต้องมีน้ำตาไปด้วยกัน จากการสัมผัสถึงความสดใส แววตาสุดซื่อ และประโยคเด็ด “เขียนเฟซบุ๊กถึงคนบนฟ้า”เพราะว่าสูญเสียทั้งพ่อและแม่ไปตั้งแต่เด็ก และโตมากับญาติๆ ใครที่พลาดอยากให้ย้อนกลับไปดูแล้วจะเข้าใจ และเราเชื่อว่าคุณจะร้องไห้ตามอย่างแน่นอน!

แป้ง-วรรษพร เปิดใจว่า“แป้งเป็นผู้ชนะในธีม “Charming” กดดันกับการเปิดตัวรายการเป็นตัวเองและเทปแรกที่ได้ออกอากาศ แต่ดีใจที่แป้งได้รับโอกาสได้ไปฝึกเตรียมตัวเป็นนักร้องอยู่ที่เกาหลี 3 เดือน ไปอยู่ที่นั่นเริ่มด้วยการที่เราต้องเข้ารับการศัลยกรรมก่อน ซึ่งแป้งผ่าตัดจมูก กราม ทำหน้าอก ดูดไขมันที่ต้นขาเพื่อมาฉีดที่หน้าผาก แก้ม แล้วก็คาง ใช้เวลาในการผ่าตัดนานถึง 8 ชั่วโมง หลังพักฟื้นเรียบร้อยแล้วก็ต้องเข้าคอร์สออกกำลังกาย เข้าฟิตเนส ควบคุมอาหาร และเรียนฝึกร้อง ฝึกเต้น ฝึกบุคคลิกต่างๆ และในวันนี้แป้งทำความฝันของตัวเองได้แล้วมีซิงเกิ้ลเพลงเป็นของตัวเองชื่อว่า “เพียงหมุนเวลากลับไป” เป็นเพลงช้า ชอบเพลงนี้มากเพราะมันมีความหมายตรงกับชีวิตของแป้งที่มีให้กับคุณแม่ซึ่งท่านได้จากแป้งไปแล้วด้วยโรคมะเร็ง ทุกวันนี้แป้งส่งข้อความหาคุณแม่ผ่านเฟซบุ๊กที่แป้งสร้างให้ท่านเวลามีเรื่องราวอะไรก็ส่งข้อความเล่าให้แม่ฟัง สุดท้ายแป้งฝากถึงคนมีความฝัน ทำให้เต็มที่ ไปให้สุด ถึงมันจะมีเวลาที่ท้อบ้าง แต่ถ้าเป็นสิ่งที่เราทำแล้วมีความสุขมันคือตัวเราทำไปเถอะค่ะไม่ว่ามันจะสำเร็จหรือไม่แต่อย่างน้อยเราก็ได้ลงมือทำ”

ติดตามชมรายการDream Come True (ดรีม คัม ทรู) รายการร่วมผลิตระหว่างประเทศไทยและประเทศเกาหลีใต้ ภายใต้คอนเซ็ปต์รายการที่ว่า “Lift up your life upgrade your dream – ยกระดับอัพเกรดทุกความฝัน” เทปที่ 2 ในตอน Idol จะเป็นใครนั้นได้ในวันเสาร์ที่ 3 มีนาคมนี้ เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3SD (ช่อง 28) และสามารถดูย้อนหลังได้ทาง เฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/dreamcometruethailand/

DCT-02

DCT-03

DCT-04


You must be logged in to post a comment Login