วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

จิ่งป๋อหรัน-ไป๋ไป่เหอ-เหลียงเฉาเหว่ย ประชันบทบาทถ่ายทอดความสนุกใน “มอนสเตอร์ฮันท์ 2”

On February 16, 2018

นับเป็นปรากฏการณ์ความบันเทิงที่ได้นักแสดงระดับแถวหน้าของฮ่องกงอย่าง “เหลียงเฉาเหว่ย” เข้ามาร่วมถ่ายทอดความสนุกให้กับภาพยนตร์สุดน่ารักอย่าง “มอนสเตอร์ฮันท์ 2” (Monster Hunt 2) ที่สวมบทบาทเป็นนักพนันสุดกะล่อน ที่บังเอิญได้มาพบกับอสูรน้อยอย่าง “วูปา” โดยหารู้ไม่ว่า วูปา คือราชาปีศาจที่กำลังมีค่าหัวสูงที่สุด โดย เหลียงเฉาเหว่ย เผยว่า

“หลังๆ มาผมส่วนใหญ่คนดูจะเห็นผมในมาดขรึม สุขุมมากขึ้น แต่พอ รามัน ฮุย ติดต่อให้ผมมาเล่นเรื่องนี้ พร้อมบอกเล่าเรื่องราวคร่าวๆ ประกอบกับผมเคยได้ดูผลงานของเขาผ่านตามา ทำให้ผมรู้สึกอะดรีนาลีนมาพุ่งพล่านมาก เพราะได้แสดงบทบาททะเล้นที่ห่างหายไปนาน รวมทั้งยังต้องแสดงกับนักแสดงที่ไม่มีตัวตนจริงอย่างราชาปีศาจ วูปา ผมต้องใช้จินตนาการเพิ่มเข้ามา ที่สำคัญได้เจอนักแสดงรุ่นใหม่ที่แสดงได้ดีมาก หลังจากดูมอนิเตอร์ ผมว่าเรื่องมอนสเตอร์ฮันท์2 เป็นอะไรที่น่าสนใจและน่าดูมาก”

ภาพยนตร์แอนิเมชั่น “มอนสเตอร์ฮันท์ 2” (Monster Hunt 2) เล่าเรื่องราวหลังจากที่ “วูปา” ราชาปีศาจต้องพลัดพรากจาก “เทียนหยิน” (จิ่งป๋อหรัน) และ “เชี่ยวหนาน” (ไป๋ไป่เหอ) ผลงานกำกับโดย “รามัน ฮุย” โดย จิ่งป๋อหรัน และ ไป๋ไป่เหอ ได้กลับมาร่วมงานอีกครั้งพร้อมประชันฝีมือกับนักแสดงระดับตำนานอย่าง เหลียงเฉาเหว่ย งานนี้พวกเขาต่างตื่นเต้น ดีใจที่ได้กระทบไหล่นักแสดงในดวงใจ

“พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมาก ที่รู้ว่าต้องมาแสดงร่วมกับเหลียงเฉาเหว่ย ต้องบอกเลยว่าเขาเป็นนักแสดงมากฝีมือที่สุดคนหนึ่งของฮ่องกง ซึ่งพวกเราติดตามผลงานมานาน และเมื่อได้มาเจอตัวจริง ได้ร่วมงานกับเขาจริงๆ งานนี้พวกเราก็เลยเกิดอาการประหม่านิดหน่อย แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี เพราะเหลียงเฉาเหว่ยใจดี ใจเย็น และคอยส่งบทบาทการแสดงให้พวกเรา ซึ่งทำให้เราผ่อนคลายมากๆ” ไป๋ไป่เหอ เป็นตัวแทนกล่าว

เตรียมพบความสนุกไปกับเหล่าอสูร ที่จะทำให้คุณหลงรักพวกเขาได้ไม่ยาก ใน “มอนสเตอร์ฮันท์ 2” (Monster Hunt 2) 16 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์


You must be logged in to post a comment Login