วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

อาคีรา เเบค เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ สร้างนิยามใหม่ให้กับตำรับอาหารเอเชีย

On February 6, 2018

ห้องอาหาร อาคีรา เเบค เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ (Akira Back Restaurant and Bar) ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค (Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park) เตรียมนำเสนอความพิเศษระดับโลกครั้งใหม่จาก อาคีรา เเบค เชฟเกาหลีที่เติบโตในอเมริกาพร้อมด้วยดีกรีรางวัลที่กำลังจะสร้างนิยามใหม่ให้กับตำรับอาหารเอเชีย

ห้องอาหาร อาคีรา แบค เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ แห่งแรกในประเทศไทย ตั้งอยู่บนชั้น 37 ของโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค  และพร้อมจะพาเหล่านักชิมออกเดินทางไปบนเส้นทางสายอาหารอันเปี่ยมด้วยรสชาติและความล้ำเลิศ โดยเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงเท่านั้น พร้อมกับทีมเชฟที่ร่วมกันสร้างสรรค์เมนูนวัตกรรมอันแสนร่วมสมัย ล้วนสะท้อนถึงมรดกทางวัฒนธรรมและการเดินทางส่วนตัวของเชฟอาคีรา แบค กับสไตล์อันทันสมัยของศาสตร์การทำอาหารสุดสร้างสรรค์ น่าตื่นเต้น และเต็มไปด้วยสีสัน ผสมผสานระหว่างองค์ประกอบของญี่ปุ่นและเกาหลี เข้ากับอิทธิพลสากลอื่นๆ

ภายใน อาคีรา แบค เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวไว้ด้วยสี่พื้นที่แตกต่างกัน ประกอบไปด้วย พื้นที่รับประทานอาหารหลัก, ซูชิบาร์, โอมากาเสะ บาร์ และห้องรับประทานอาหารส่วนตัวทั้งหมดสี่ห้อง พร้อมด้วยวิวอันน่าทึ่ง ณ เส้นขอบฟ้าของกรุงเทพฯ ที่มองเห็นได้ผ่านหน้าต่างกระจกบานใหญ่จากพื้นถึงเพดาน โดยในหลากหลายพื้นที่เหล่านี้ยังชวนให้นึกถึงร้านดาวมิชลินชื่อดังของ อาคีรา แบค ในกรุงโซล, ประเทศเกาหลี

ห้องอาหาร อาคีรา แบค เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ สามารถรองรับเหล่านักชิมได้จำนวน 100 ท่านในเวลาเดียวกัน ซึ่งรวมไปถึง 40 ท่านภายในห้องรับประทานอาหารส่วนตัวทั้งสี่ห้อง

เหล่านักชิมยังสามารถเลือกได้จากเมนูอะลาคาร์ท (A la carte) หรือชุดคอมโบเซ็ต ที่ประกอบไปด้วยซูชิ และซาซิมิ กับหลากหลายเมนูซิกเนเจอร์ที่สะท้อนถึงสไตล์ “ตะวันออกบรรจบกับตะวันตก” (“east meets west”) อันโดดเด่นของ อาคีรา แบค เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ ซึ่งรวมไปถึง พิซซ่าทูน่าสด, เอบี ทาโก้, โรลปูอบ และเนื้อซี่โครงวากิวตุ๋น 48 ชั่วโมง

บรรดานักชิมยังสามารถเพลิดเพลินกับเมนูสร้างสรรค์สุดประณีตเหล่านี้ ไปพร้อมๆ กับสาเกผ่านการคัดสรรชั้นดี ซึ่งรวมไปถึง แบรนด์สปิริตของ อาคีรา แบค เอง – กับเอกลักษณ์ของสาเกบริสุทธิ์สวยงาม ที่ผลิตโดยโรงกลั่น นานบุ บิจิน (Nanbu Bijin) ในจังหวัดอิวาเตะทางตอนใต้ของญี่ปุ่น  ซึ่งมีประวัติศาสตร์อันยาวนานย้อนกลับไปกว่า 100 ปี นอกจากนี้ เมนูเครื่องดื่มของร้านยังรวมไปถึง เมนูไวน์คัดสรรพิเศษ บวกด้วยคราฟต์เบียร์ญี่ปุ่น, เกาหลี และอเมริกา และสำหรับผู้ที่มองหาการเติมเต็มอย่างสมบูรณ์แบบสูงสุดให้กับมื้ออาหารของพวกเขา ก็สามารถเลือกลิ้มลองสาเกที่แพงที่สุดในโลกได้ที่นี่

อดีตโปรสโนว์บอร์ด และเอ็กเซกคิวทีฟเชฟแห่งร้านอาหารของ โนบุ มัตสุฮิสะ (Nobu Matsuhisa) ในแอสเพน รัฐโคโลราโด อาคีรา แบค ได้พัฒนาชื่อเสียงระดับสากลของตน ด้วยการประดิษฐ์รังสรรค์เมนูสุดอัจฉริยะและประณีต ซึ่งอุทิศให้กับรากเหง้าส่วนตัวของตน และคุณภาพของส่วนผสมที่เขาเลือกใช้

ด้วยบรรยากาศการตกแต่งภายใน ผสมผสานกับนวัตกรรมตำรับอาหาร และวิวทิวทัศน์เมืองอันน่าทึ่ง ห้องอาหาร อาคีรา แบค เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค จะกลายเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่ผู้คนตามหามากที่สุดแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ

ห้องอาหาร อาคีรา แบค เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ จะเปิดให้บริการทุกวัน สำหรับอาหารค่ำ ตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.30 น. สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง กรุณา โทร. +66 (0) 2 059 5999 หรืออีเมล์ restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com หรือเยี่ยมชมได้ที่ www.bangkokmarriottmarquisqueenspark.com

Akira01

Akira03

Akira04

Akira05

Akira06


You must be logged in to post a comment Login