วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

“เซ็นทรัล เอ็มบาสซี” จัดงาน “CENTRAL EMBASSY HAPPY CHILDREN’S DAY” ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ

On January 11, 2018

ถึงคิวของวันมหัศจรรย์ที่เด็กๆ ทุกคนต่างตั้งตารอ “วันเด็กแห่งชาติ 2561” ปีนี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ในฐานะเดสทิเนชั่นชั้นนำของกรุงเทพฯ เอาใจคุณหนูๆ และครอบครัว ด้วยการเปิดโลกจินตนาการแห่งการเรียนรู้ พร้อมส่งเสริมประสบการณ์และมุมมองที่แปลกใหม่ให้กับเด็กๆ จัดงาน “CENTRAL EMBASSY HAPPY CHILDREN’S DAY 2018” (เซ็นทรัล เอ็มบาสซี แอปปี้ ชิลเดรน เดย์ 2018) สนุกสนานไปกับกิจกรรมสร้างสรรค์ที่แฝงไปด้วยสาระความรู้ ความบันเทิง และพัฒนาทักษะหลากหลายด้านทั้งกิจกรรมคิดส์ เวิร์กช็อป, ศิลปะการเล่านิทาน, การทดลองวิทยาศาสตร์สำหรับคุณหนูๆ และสนุกกับเกมต่างๆ อีกมากมาย ตลอดจนชวนเพลิดเพลินไปกับเพลงไพเราะของน้องๆ จากเวที The Voice Kids และพบกับความน่ารักของเหล่ามาสคอต ที่ยกขบวนมาเอาใจน้องๆ ได้สนุกสนานกันอย่างเต็มที่ เล่นฟรี รับฟรี ตลอดงาน ในวันเสาร์ที่ 13 และ
วันอาทิตย์ที่ 14 ม.ค. 61 ณ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

บรม พิจารณ์จิตร กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เผยว่า “ในฐานะที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เป็นจุดหมายปลายทางของคนทุกเพศ ทุกวัย พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษสำหรับทุกคนที่ได้มาใช้ชีวิตที่นี่ เสมือนเป็นบ้านหลังที่สอง ในโอกาสวันเด็กแห่งชาติปีนี้ เพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้ากลุ่มเด็กและครอบครัว เราได้เตรียมจัดงาน “CENTRAL EMBASSY HAPPY CHILDREN’S DAY 2018” ให้กับเด็กๆ ได้สนุกสนานไปกับกิจกรรมหลากหลาย ด้วยการเรียนรู้ผ่านการเล่นอย่างมีความสุข ได้ฝึกการคิด กล้าแสดงออกอย่างอิสระ พร้อมปลดปล่อยจินตนาการกันอย่างเต็มที่ เพื่อสร้างความสุขให้น้องๆ และครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันอีกด้วย”

โดยเปิดพื้นที่บริเวณชั้น G ให้เป็นดินแดนสุดหรรษาที่อัดแน่นด้วยกิจกรรมแสนสนุกพร้อมกับการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมวิทยาศาสตร์และการทดลองที่จะเพิ่มความสนุกตื่นเต้นให้กับบรรดานักวิทยาศาสตร์ตัวน้อย จาก Mad ScienceThailand (แมดไซเอนซ์ ไทยแลนด์) (วันละ 2 รอบ เวลา 12:00 น. และ 14:00 น.), พบกับกิจกรรมเล่านิทานแสนสนุก เติมเต็มจินตนาการ พร้อมเสริมสร้างการเรียนรู้และฝึกฝนนิสัยรักการอ่าน (วันละ 2 รอบ เวลา 16:00 น. และ 18:00 น.), กิจกรรมเวิร์กช็อปสอนทำลูกโป่งเป็นรูปต่างๆ (วันละ 2 รอบ เวลา 12:00 น. และ 19:00 น.)

อีกทั้งเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงโดยเหล่าศิลปินตัวน้อย จากเวที The Voice Kids ซีซั่น 4 ในวันเสาร์ที่ 13 และวันอาทิตย์ที่ 14 มค. 61 พบกับ น้องข้าวใหม่ และน้องข้าวหวาน เวลา 13:00 น., น้องเหม่ยหลิน เวลา 15:00 น. และ น้องพรีม เวลา 17:00 น. รวมทั้งพบกับความน่ารักของเหล่ามาสคอตที่จะมาสร้างสีสันพร้อมเก็บภาพความประทับใจ (เวลา 12:00 /14:00 /16:00 /18:00 น.) และเกมแสนสนุก เล่นฟรี พร้อมชิงของรางวัลมากมาย ทั้งเกมโยนห่วงให้แขวนอยู่บนเขากวางเรนเดียน์ (Ring Toss), ยิง Snowball ใส่เยติให้ล้ม (Sling shot) และเกมตกเป็ดน้อยด้วยเบ็ดตกปลา (Hook The Duck) และอิ่มอร่อยไปกับบูธขนมและเครื่องดื่มสำหรับเด็กๆ แจกฟรี ตลอดงาน อาทิ สายไหม ช็อกโกแลตฟองดู เป็นต้น

เท่านั้นยังไม่พอ ยังได้มอบความสนุกเต็มอิ่มแบบต่อเนื่องกับ บอลลูนสไลเดอร์รูปซานตาคลอสขนาดมหึมา และบ่อบอลพองลม ทุกคนจะกระโดดโลดเต้น เล่นสไลเดอร์ แหวกว่ายในบ่อบอลพองลม และสนุกในทุกอิริยาบถอย่างปลอดภัย โดยมีเจ้าหน้าที่ดูแลอย่างใกล้ชิด พิเศษเฉพาะวันที่ 13 และ 14 ม.ค. 61 สำหรับเด็กอายุไม่เกิน 14 ปี เล่นฟรี

นอกจากนี้ ที่ Open House ชั้น 6  น้องๆ จะได้เรียนรู้การทำเวิร์คช้อปกระถางต้นไม้ขนาดเล็กจาก 3D Printer เทคโนโลยีการพิมพ์แบบสามมิติ นวัตกรรมการสร้างชิ้นงานออกมาในลักษณะที่มีความกว้าง ยาว ลึก สามารถจับต้องและนำไปใช้งานได้จริงๆ เพื่อให้เด็กๆ ได้ต่อชิ้นส่วนต่างๆ ตามจินตนาการ ส่งเสริมพัฒนาการด้านสติปัญญา และความคิดสร้างสรรค์ ในรูปแบบของตัวเด็กๆ เอง ตกแต่งระบายสี นำต้นไม้ลงกระถาง และนำกลับบ้านไปเป็นของที่ระลึกอีกด้วย (จำกัดวันละ 30 ท่าน ต่อวัน) ตั้งแต่เวลา 11:00 น. – 15:00 น.

ไม่เพียงเท่านั้น ยังมอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่ลูกค้าผ่านบริการอันแสนสะดวกสบายสำหรับครอบครัวที่มีสมาชิกตัวน้อย ซึ่งหลายคนอาจไม่เคยรู้อย่าง ห้องเปลี่ยนผ้าอ้อมสำหรับทารกและเด็ก อายุ 1-6 ขวบ พร้อมมีรถเข็นเด็กไว้ให้บริการ ที่จุดบริการลูกค้าสัมพันธ์ (Concierge Counter) ชั้น G

พลาดไม่ได้ กับสีสันความสุขแสนสนุกต้อนรับ “วันเด็กแห่งชาติ 2561” ที่ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี นำมาเสิร์ฟให้กับคุณหนูๆ และครอบครัว ในงาน “เซ็นทรัล เอ็มบาสซี แฮปปี้ ชิลเดรน เดย์ 2018” วันเสาร์ที่ 13 และวันอาทิตย์ที่ 14 ม.ค. 61 ณ ชั้น G และชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.02-119-7777

 


You must be logged in to post a comment Login