วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2567

ซีพีเอ็นชวนเที่ยวงาน KIDS DAY 2018 THE ADVENTURE 4.0

On January 8, 2018

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น จัดงานวันเด็ก หรือ KIDS DAY 2018 ภายใต้คอนเซ็ปต์ THE ADVENTURE 4.0 พร้อมผลักดันศักยภาพของเด็กไทยให้ปรับตัวเข้ากับยุคไทยแลนด์ 4.0 ผ่านกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ต่างๆเพื่อพัฒนาทักษะทั้งด้านร่างกายและจิตใจควบคู่กันอย่างสร้างสรรค์ พร้อมการแสดงอันตื่นตาจากตัวการ์ตูนขวัญใจเด็กๆ อาทิ มาสค์ไรเดอร์, พาวเวอร์ เรนเจอร์, พาวเวอร์ พัฟ เกิร์ล, อุลตร้าแมน, วันพีซ, ลิตเติ้ล โพนี, ทรานส์ฟอร์เมอร์, มูมิน ฯลฯ เป็นต้น เน้นสร้างสรรค์กิจกรรมที่สนุกได้ทั้งครอบครัว ย้ำภาพ Family Destination สำคัญของแต่ละเมืองให้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่สามารถใช้ชีวิตร่วมกันได้ ภายในงานยังมีการจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์จากการ์ตูนชื่อดัง พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา และ เซ็นทรัลเฟสติวัล ทั้ง 32 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 11 – 18 มกราคม 2561

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เนื่องในโอกาสวันเด็กประจำปี 2561 นี้ ที่ศูนย์การค้าของซีพีเอ็นจึงทุ่มงบประมาณเพื่อจัดกิจกรรมหลากหลายมอบเป็นของขวัญให้แก่ลูกค้าทุกคน ไม่เฉพาะเด็กๆ แต่ผู้ปกครองก็สามารถร่วมสนุกได้เช่นกัน ซึ่งกิจกรรมในปีนี้อยู่บนโจทย์ที่ต้องการพัฒนาความรู้ความสามารถของเด็กให้มีความสร้างสรรค์และรอบรู้แบบ 4.0 ผ่านกิจกรรมที่เน้นความ Creative และ Innovation ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมจำลองอ่านข่าวจากสำนักข่าวไทย, คิดส์แฟชั่นโชว์, กิจกรรมเวิร์คช็อป, ตะลุยเขาวงกต, ตู้คีบตุ๊กตายักษ์ ฯลฯ ความ ADVENTURE ในที่นี้ไม่ใช่แค่การผจญภัยแต่คือการท้าทายศักยภาพของเด็กที่ต้องอาศัยทักษะร่างกายและจิตใจผสมผสานกัน ซึ่งครอบครัวจะเป็นสถาบันหลักที่สำคัญในการช่วยพัฒนาความสามารถเหล่านั้นได้ ตลอดงานวันเด็กในปีนี้จะประกอบไปด้วยกิจกรรม อาทิ Lego City จำลองสถานที่สำคัญต่างๆของกรุงเทพฯสร้างสรรค์จากตัวต่อเลโก้, เข้าสวนน้ำ Pororo Aqua Park ฟรี, เครื่องเล่นเป่าลม, เลเซอร์เกมส์ ฯลฯ รวมไปถึง Live Performance จากคาแรกเตอร์ขวัญใจเด็กๆ ไม่ว่าจะเป็น มาสค์ไรเดอร์, พาวเวอร์ เรนเจอร์, พาวเวอร์ พัฟ เกิร์ล, อุลตร้าแมน, วันพีซ, ลิตเติ้ล โพนี, ทรานส์ฟอร์เมอร์, มูมิน  โดยซีพีเอ็นจะเป็นพื้นที่จัดกิจกรรมที่มอบโอกาสอันสำคัญและประสบการณ์สนุกๆต่อยอดจินตนาการ ตั้งมั่นสร้าง Micro Moment ความสุขสนุกให้แต่ละครอบครัว พร้อมย้ำภาพ Family Destination ให้เกิดเป็นช่วงเวลาดีๆของแต่ละครอบครัวในทุกๆจังหวัดทั่วประเทศ โดยเราตั้งเป้ายอดทราฟฟิกเพิ่มสูงขึ้น 20% ตลอดการจัดงานทั้ง 8 วัน และหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะสร้างความประทับใจให้แก่ผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน”

พบกับงาน KIDS DAY 2018 THE ADVENTURE 4.0 ตั้งแต่วันที่ 11 – 18 มกราคม 2561 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 32 สาขาทั่วประเทศ โดยสามารถดูรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมของแต่ละสาขาได้ที่ www.centralplaza.co.th/kidsday2018

กิจกรรมไฮไลท์ของแต่ละสาขา

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พบกับงาน “Wonderland & The Wonder Kids มหัศจรรย์วันเด็กกับเด็กมหัศจรรย์” ดูโชว์สุดโปรดกับเหล่าตัวการ์ตูนดังมากมายจาก MCOT Family อาทิ วันพีซ, ลิตเติ้ล โพนี่, ทรานส์ฟอร์เมอร์ โฉมใหม่! ในวันที่ 13 – 14 มกราคม 2561

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชวนตื่นตากับงาน “Adventure in Lego Land” พบ Lego City เมืองจำลองสถานที่สำคัญของกรุงเทพฯ และเหล่า Mascot สุดน่ารัก พร้อมขบวนพาเหรดจากศิลปินดารามากมาย ตั้งแต่วันที่ 11 – 18 มกราคม 2561

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 ท่องไปใน “Moomin Village” ส่งตรงจากประเทศฟินแลนด์ สนุกไปกับการแสดง สินค้าลิขสิทธิ์ และมุมเก็บภาพมากมาย ตั้งแต่วันที่ 12 – 17 มกราคม 2561

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา เปิดให้เด็กๆเข้าสวนน้ำโพโรโระ อควา พาร์คฟรี ในงาน “Adventure in Pororo Playvillian” ที่ พร้อมกิจกรรม Meet & Greet กับคาแรกเตอร์สุดน่ารัก ในวันที่ 13 – 14 มกราคม 2561

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ศาลายา จัดงาน “The Adventure under the Sea” ที่ยกสวนสนุกเครื่องเล่นเป่าลมขนาดยักษ์ตั้งกลางลานด้านหน้าศูนย์การค้า ในวันที่ 11 – 14 มกราคม 2561

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย ชวนเหล่าโจรสลัดน้อยมาร่วมผจญภัยเหนือน่านน้ำ อลังการเรือโจรสลัด และเหล่าสัตว์น้ำที่สร้างสรรค์จากบอลลูนกว่า 1 แสนลูก ในงาน “The Little Pirates” ตั้งแต่วันที่ 10 – 16 มกราคม 2561

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ชวนคุณหนูๆผจญภัยกับงาน “Adventure to the Dragon Land” สวนสนุกดินแดนมังกรกลางศูนย์การค้า พร้อมเกมส์สุดสนุก และกิจกรรมแจกของรางวัลมากมาย ในวันที่ 13 – 14 มกราคม 2561

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช ต้อนรับวันเด็กด้วยงาน “Power Ranger Dino Force Brave” การแสดงสุดตื่นเต้นที่รวมพลผู้กล้าไดโนเสาร์ ที่จะมาต่อสู้เพื่อปกป้องความสุขของโลก ในวันที่ 12 – 14 มกราคม 2561

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ที่จะเปิดตัวเครื่องเล่น TOON MACHINE ขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ในงาน “Adventure in Cartoon Network Amazone” พร้อมของขวัญสุดน่ารักฟรีกว่า 1,000 ชิ้น ตื่นตากับ Powerpuff Girl สูงกว่า 5 เมตร และโชว์สนุกๆจากเหล่าตัวการ์ตูน ในวันที่ 12 – 14 มกราคม 2561

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา จัดงาน “Ultraman Show” ตื่นตากับ Live Performance Stage Show จากเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ที่ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมช้อปปิ้งสินค้ามากมายภายในงาน ในวันที่ 12 – 14 มกราคม 2561

cpn-kid2

cpn-kid3


You must be logged in to post a comment Login