วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

เคป & แคนทารี โฮเทลส์ จัดงานเฉลิมฉลองฤดูใบไม้ร่วง Aki Matsuri 2017

On November 27, 2017

โรงแรมในเครือเคป & แคนทารี (Cape & Kantary Hotels) ในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ประกอบด้วย โรงแรมเคป ราชา โรงแรมแคนทารี เบย์ โรงแรมคามิโอ เฮ้าส์ และโรงแรมคาราเวล เฮ้าส์ จัด “งานเฉลิมฉลองฤดูใบไม้ร่วง Aki Matsuri 2017” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม Exclusive Moment ที่ชื่นชอบของชาวต่างชาติ  โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่น โรงแรมฯ ได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจใช้บริการกับโรงแรมในเครือฯ ด้วยดีเสมอมา โดยจัดขึ้นครั้งแรกปี พ.ศ. 2552 และจัดเป็นประจำทุกปี แต่ได้งดจัดไปในปี พ.ศ. 2559 เนื่องจากเป็นช่วงไว้อาลัยกรณีสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ปีนี้จึงได้กลับมาจัดงานนี้อีกครั้งเป็นปีที่ 8 แล้ว โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมุ่งเน้นสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าต่างชาติที่พักระยะยาวอยู่ในโรงแรมทั้ง 4 แห่ง และงาน Aki Matsuri 2017 ครั้งนี้เป็นกิจกรรม Exclusive Moment ครั้งที่ 3 ของปี 2560

“งานเฉลิมฉลองฤดูใบไม้ร่วง Aki Matsuri 2017” ครั้งนี้จัดขึ้นเมื่อช่วงค่ำกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ สวนสุขภาพ ศรีราชา มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 500 คน ส่วนใหญ่เป็นลูกค้าชาวญี่ปุ่นและครอบครัวที่พักกับโรงแรมทั้ง 4 แห่ง โดยจัดขึ้นในบรรยากาศงานแฟร์แบบญี่ปุ่น เช่น การตกแต่งสถานที่ และการแต่งชุด “ยูคาตะ” ทั้งผู้จัดงาน และผู้มาร่วมงาน เนื่องจาก ศรีราชาได้รับการขนานนามว่าเป็น “ลิตเติ้ลโอซาก้า” นั่นเอง แต่กิจกรรมในงานจัดเป็นแบบงานวัดไทยๆ มีการละเล่นต่างๆ ทั้งสาวน้อยตกน้ำ ยิงปืน ปาลูกโป่ง ฯลฯ แล้วยังมีการแสดงโชว์ชุดต่างๆ ที่น่าสนใจมากมาย โดยเฉพาะการแสดงรำไทยโดยเด็กๆ ลูกหลานของลูกค้าชาวญี่ปุ่น สำหรับการจัดเลี้ยงได้จัดเป็นซุ้มอาหารแบบญี่ปุ่น บริการอาหารและเครื่องดื่มฟรีตลอดงานทั้งอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น และเมดิเตอร์เรเนียนจากห้องอาหารเลอ มาแรงน์ ห้องอาหารแคลิฟอร์เนีย สเต็ก ห้องอาหารแทพเพสทรี และห้องอาหาร ดิ ออร์ชาร์ด นอกจากนี้ยังมีเบเกอรี่จากร้านคาเฟ่ แคนทารี และข้าวราดแกงกะหรี่แบบญี่ปุ่นจากร้านCAMP CURRY BANGKOK มาบริการอีกด้วย

นายสมพงษ์ โสภณวงศากร ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมเคป ราชา ศรีราชา กล่าวว่า “กิจกรรม Aki Matsuri 2017 ที่จัดขึ้นนี้ เราตั้งใจจัดให้ชาวญี่ปุ่นที่พักอยู่กับโรงแรมในเครือเคป & แคนทารี โฮเทลส์เป็นพิเศษ เพื่อให้ชาวญี่ปุ่นที่ไม่ได้กลับประเทศญี่ปุ่นได้มีโอกาสร่วมสนุกกับงานเฉลิมฉลองต้อนรับฤดูใบไม้ร่วงที่เพิ่งผ่านมา โดยกิจกรรมในแต่ละครั้งได้รับความสนใจและเสียงตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก ครั้งนี้เราจึงจัดกิจกรรมขึ้นเพื่อสร้างความประทับใจและความอบอุ่นให้กับลูกค้าที่พักกับเรา รวมทั้งเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าด้วย นอกจากนี้รายได้จากการขายคูปองเล่นเกมส์ในงานจะบริจาคให้แก่มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทยฯ ทั้งหมด โดยไม่หักค่าใช้จ่ายอีกด้วย ทั้งนี้ทางโรงแรมจะจัดกิจกรรมเช่นนี้เป็นประจำทุกปีต่อไป”

นอกเหนือไปจากการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ทางเคป & แคนทารี โฮเทลส์ ยังได้พาสื่อมวลชนทุกท่านไปชมเมืองน้ำแข็งแห่งแรกของพัทยา FROST Magical Ice Of Siam ซึ่งเป็นสถานที่รวมงานศิลปะและวัฒนธรรมไทย สร้างสรรค์ทุกประติมากรรมโดยช่างฝีมือชาวไทยในรูปแบบประติมากรรมน้ำแข็งแกะสลัก รวบรวมเรื่องราวของสยามประเทศ ทั้งวรรณคดีไทย สถานที่สำคัญของไทย วิถีชีวิตของคนไทย และสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมาย อาทิ สไลเดอร์น้ำแข็ง ภายในโดมน้ำแข็งที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียนที่มีอุณหภูมิ – 10 องศา ภายในโดมมีบาร์น้ำแข็งสามารถแลกเครื่องดื่มได้ โดยแก้วที่บรรจุเครื่องดื่มนี้สามารถอยู่ได้ภายในเวลา 2 ชั่วโมง และสามารถนำไปทำลายยังจุดที่จัดไว้ให้ได้ ภายนอกโดมยังมีประติมากรรมแกะสลักทรายขาวที่นำเรื่องราวของ “ป่าหิมพานต์” ดินแดนมหัศจรรย์ที่รวบรวมสรรพสัตว์และพืชพันธุ์แปลกๆ และงดงามให้ชมด้วย

FROST Magical Ice Of Siam เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00-21.00 น. (ปิดจำหน่ายบัตร 20.00 น.) บัตรผู้ใหญ่ 350 บาท บัตรเด็ก 250 บาท (ความสูง 91-130 ซม.) เด็ก (ความสูงไม่เกิน 90 ซม.) ฟรี ผู้สูงอายุมากกว่า 60 ปี ลด 50% (แสดงบัตรประชาชน) บัตร 1 ใบ แลกเสื้อกันหนาว 1 ตัว Soft Drink ในแก้วน้ำแข็ง 1 ใบ

กิจกรรมนี้นอกเหนือจากจะช่วยสร้างสายสัมพันธ์อันดีระหว่างโรงแรมและแขกที่พักแล้ว ยังช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ของธุรกิจโรงแรมของไทยในด้านความใส่ใจกับแขกชาวต่างชาติ และช่วยตอกย้ำความมั่นใจในด้านการท่องเที่ยวของไทยซึ่งจะช่วยกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวมาเยือนประเทศไทยเพิ่มขึ้นอีกด้วย

cape2

cape3

cape4

cape5

cape6

cape7

cape8

cape9

cape10

cape11


You must be logged in to post a comment Login