วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567

“จอร์จ คลูนีย์” ตบเท้านำทีมยอดฝีมือระดับรางวัลร่วมสร้างงานใน “ซับเบอร์บิคอน พ่อบ้านซ่าส์ บ้าดีเดือด”

On November 29, 2017

“พ่อบ้านซ่า บ้าดีเดือด” (Suburbicon-ซับเบอร์บิคอน) ภาพยนตร์ตลกร้ายตีแผ่สังคมของการเป็นเพื่อนบ้านที่เต็มไปด้วยการใส่หน้ากากเข้าหากัน เรื่องนี้กำกับและเขียนบทโดย จอร์จ คลูนีย์ นักแสดงมากฝีมือที่เคยได้รับรางวัลออสการ์มาแล้ว พร้อมด้วยทีมงานคุณภาพตั้งแต่ครีเอทีฟฝีมือดีอย่าง โรเบิร์ต เอลส์วิท ที่ได้ออสการ์ในสาขาผู้กำกับภาพจากเรื่อง แดร์ วิล บี บลัด (There Will Be Blood) ผู้ออกแบบฉาก จิม บิสเซล (Good Night and Good Luck-กู๊ดไนท์ แอนด์ กู๊ดลัค) ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย เจนี่ อีแกน (Our Brand Is Crisis-อาวเวอร์ แบรนด์ อีส ไครสิส) และ สตีเฟน เมอริโอเน ผู้ชนะการลำดับภาพยอดเยี่ยมรางวัลออสการ์จากเรื่อง ทราฟฟิก (Traffic) นอกจากนี้ยังได้นักแสดงฝีมือดีอย่าง แมตต์ เดมอน ประชันบทกับ จูลีแอนน์ มัวร์  มาการันตีความสนุกของภาพยนตร์เรื่องนี้

“ผมสนุกกับการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้มาก ทีมงานทุกคนก็ทุ่มเทและจริงจัง ใส่ใจในทุกรายละเอียดของงาน เมื่อผมได้ลงมือสร้างภาพยนตร์ด้วยตัวเอง ผมก็คาดหวังว่ามันจะออกมาดี คนดูจะสนุกและอินไปกับมัน ผมจึงทุ่มเทสุดพลังไปกับการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้เพื่อให้ออกมาดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้” จอร์จ คลูนีย์ กล่าว

ภาพยนตร์ “พ่อบ้านซ่า บ้าดีเดือด” (Suburbicon-ซับเบอร์บิคอน) เล่าถึงเมืองชื่อ ซับเบอร์บิคอน ซึ่งเป็นเมืองสมบูรณ์แบบแสนเงียบสงบในแถบชานเมือง ครอบครัวการ์ดเนอร์ (แมตต์ เดมอน) ก็เป็นหนึ่งในชุมชนนั้น แต่ความสงบไม่ได้เกิดอย่างถาวร ครอบครัวการ์ดเนอร์ถูกบุกรุก และภรรยาของเขา (จูลีแอนน์ มัวร์) ถูกฆาตกรรม จากเมืองแห่งความฝันกลับกลายเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยการลวงหลอก ทรยศ และความรุนแรง

“โมโนฟิล์ม”  ท้าคุณมาร่วมเปิดโปงความลับที่ซ่อนไว้ภายใต้เปลือกของเมือง ซับเบอร์บิคอน ด้วยวิธีสุดแสบสันต์ กับเพื่อนบ้านสุดอันตรายที่คุณเผลอเมื่อไหร่ คุณอาจตายได้เมื่อนั้น  ใน “พ่อบ้านซ่า บ้าดีเดือด” (Suburbicon-ซับเบอร์บิคอน) 14 ธันวาคม นี้  ในโรงภาพยนตร์


You must be logged in to post a comment Login