วันพฤหัสที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567

DITPจัดเสวนาเวิร์คช็อปต่อยอดความรู้ให้ผู้ประกอบการ

On October 16, 2017

นางจันทิรา ยิมเรวัต วิวัฒน์รัตน์ อธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ หรือ DITP กระทรวงพาณิชย์ กล่าวว่างาน “STYLE” งานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ที่ยิ่งใหญ่และครบครันที่สุดในภูมิภาคที่จะจัดขึ้นในวันที่ 17 – 21 ตุลาคมศกนี้ กรมฯมีการจัดกิจกรรมอบรม เสวนา และเวิร์คช็อป(Workshop) มากมายเพื่อให้ความรู้ผู้ประกอบการ และผู้ที่สนใจจะประกอบธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่น ซึ่งในแต่ละกิจกรรมจะมีทั้งการบรรยาย เทคนิค ถ่ายทอดประสบการณ์จากผู้รู้ ผู้เชี่ยวชาญในแต่ละกลุ่มสินค้า และยังมีการจัดเวิร์คช็อปที่จะเปิดโอกาสให้ ผู้เข้าร่วมอบรมได้ลงมือปฏิบัติ  เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของทุกฝ่าย ก่อให้เกิดผลได้จริงซึ่งจะทำให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถนำไปใช้ต่อยอด ประกอบธุรกิจและไปปรับใช้ในการทำธุรกิจและทำตลาดส่งออกไปยังประเทศต่างๆ ได้ในอนาคต”

ทั้งนี้กิจกรรมและเวิร์คช็อปที่จะทำมีหลากหลายในแต่ละวัน ประกอบด้วยในวันอังคารที่ 17 ตุลาคม จะมีเวิร์คช็อปประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์จากหญ้าแฝก และเวิร์คช็อปการทำลิปกลอสจากสมุนไพร ซึ่งกำลังเป็นที่สนใจในตลาดต่างประเทศที่ต้องการสินค้าที่ผลิตจากวัสดุธรรมชาติและพลาดไม่ได้กับกิจกรรมพิเศษของกรม DITP ที่ผู้ประกอบการตั้งตารอในทุกปี ในวันพุธที่ 18 ตุลาคม กับกิจกรรม Export Clinic 2017เจาะลึกโอกาสตลาดต่างประเทศกับกูรูพาณิชย์ ที่บินตรงมาจากสำนักงานส่งเสริมการค้าไทยในต่างประเทศจากประเทศต่างๆ เน้นให้ความรู้เชิงลึกเจาะตลาดใหม่ที่มีศักยภาพไปยังกรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก, กรุงปราก สาธารณรัฐเช็ก, เมืองแฟรงก์เฟิร์ต  และเมืองเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี, เมืองชิคาโก ประเทศสหรัฐอเมริกาและกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นและกิจกรรมสัมมนาเจาะลึกตลาด  “STYLE”แฟชั่นสู่ตลาดสแกนดิเนเวีย และเสวนา เรื่อง ประสบการณ์ “จากตลาดไทยไปตลาดโลก”โดยผู้ประกอบการไทยที่ประสบความสำเร็จในตลาดส่งออกจริงอาทิ แบรนด์ QUALYแบรนด์DEESAWAT และแบรนด์เสื้อผ้าที่กำลังมาแรง BLACK SUGAR

ในวันพฤหัสบดีที่ 19 ตุลาคม ต่อเนื่องกับกิจกรรมเวิร์คช็อปทำลิปกรอสสมุนไพร และเวิร์คช็อปทำโคมไฟญี่ปุ่นสร้างลวดลายด้วยตัวเองและสัมมนา”ร่างมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมขนาดรูปร่างคนไทย”รู้จริงถึงความต้องการเฉพาะของกลุ่มคนไทย เพื่อผลิตสินค้าให้ตอบโจทย์กับความต้องการอย่างแท้จริง งานเสวนา
“2017 Taiwan Design Power Talkหัวข้อ “Technology x Design x Product” ที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการ

เข้าใจตลาดไต้หวันอย่างลึกซึ้งถึงแก่นและ ยังมีเสวนาเรื่อง  Life+Style : Thailand 4.0 โดยแฟชั่นกูรูและในวันศุกร์ที่ 20 ตุลาคมพบกับเสวนาน่าสนใจ ในหัวข้อ “Concept Store Showcase” อัพเดท เทรนด์และแนวคิดทันสมัย โดยศิลปิน นักแสดงชื่อดัง ได้แก่เก้า-จิรายุละอองมณี, ฟิลลิปส์ ทินโรจน์The Face Men Thailand, พลอย จริยเวช และน็อต วรฤทธิ์เฟื่องอารมย์และปิดท้ายด้วยกิจกรรม เวิร์คช็อปประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์จากหญ้าแฝกในวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม

เตรียมพบกับงาน“STYLE” งานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์ที่ยิ่งใหญ่และครบครันที่สุดในภูมิภาคจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17 ถึง 21 ตุลาคมนี้   (สำหรับวันเจรจาธุรกิจ คือวันที่ 17-19 ตุลาคม 2560ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. ส่วนวันจำหน่ายปลีก วันที่ 20- 21ตุลาคม 2560 ตั้งแต่วเลา 10.00 -21.00 น.) ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ

BBF_4837

BBF_3217

3V8A8005


You must be logged in to post a comment Login