วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

5 ที่พัก “เชียงราย” นอนใกล้ชิดธรรมชาติ ที่อยากบอกต่อให้ตามไปพัก

On October 16, 2017

เข้าสู่ปลายปี ทางภาคเหนือบ้านเราอากาศน่าจะเริ่มเย็นๆบ้างแล้ว นักท่องเที่ยวไทยส่วนใหญ่คงกำลังวางแพลนที่จะไปเที่ยวกันอยู่แน่นอน และเชื่อว่าจังหวัดเชียงใหม่คงจะมีนักท่องเที่ยวทั้งไทยเองและต่างชาติไปอย่างหนาแน่น และเพื่อจะได้เที่ยวกันอย่างเต็มที่ไม่ต้องแย่งกันเที่ยว เราขอแนะนำให้เดินทางเลยเชียงใหม่ไปอีกนิด เพื่อไปพบกับความสวยงามที่หลากหลาย อากาศบริสุทธิ์ เย็นสบาย และธรรมชาติที่ยังสมบูรณ์ อย่างจังหวัดเชียงราย ซึ่งมีที่เที่ยว ที่กิน ที่พักไม่น้อยกว่าที่ไหนๆ อีกทั้งยังมีธรรมชาติที่แสนสวยงามอย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งคนที่รักการท่องเที่ยวแบบสายธรรมชาติที่เชียงราย คือเดสติเนชั่นที่คุณควรมาเยือน

และเพื่อการพักผ่อนครั้งนี้จะได้ใกล้ชิดธรรมชาติได้อย่างเต็มอิ่ม เราเลยอยากแนะนำที่พักในเชียงรายในแบบที่นอนชิดสนิดกับธรรมชาติที่สุด โดยเราได้คัดสรรที่พักเชียงรายเหล่านี้มาจาก Traveloka แอปพลิเคชันชั้นนำในเรื่องการจองตั๋วเครื่องบินและที่พัก ที่นอกจากจะมีโรงแรมที่พักให้เลือกมากมายแล้ว ราคายังถูกกว่า จะมีที่ไหนบ้าง ตามไปดูกัน

1.จินต์ แม่โขง วิว รีสอร์ท แอนด์ สปา (Gins Maekhong View Resort Spa)

rai01

rai02

หากเลือกมาพักที่แห่งนี้ คุณจะได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด เนื่องจากพิกัดที่ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำโขง ในช่วงเช้าคุณจะได้ชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้าที่สวยงามแสนโรแมนติก และด้วยที่ตั้งอยู่ริมน้ำทำให้บรรยากาศรอบๆโรงแรมมีความเย็นสบายสงบ ร่มรื่น และอากาศสดชื่นขึ้นด้วยทุ่งทานตะวันที่ทางโรงแรมได้ทำขึ้นไว้อย่างสวยงาม ส่วนเรื่องการตกแต่งของที่พักก็อิงกับธรรมชาติเป็นสไตล์บังกะโล ซึ่งแต่ละห้องจะหันหน้าเข้าสู่วิวแม่น้ำ ทำให้แขกผู้เข้าพักได้เห็นวิวที่สวยงามดื่มด่ำกับธรรมชาติได้ทุกช่วงเวลายามพักผ่อนที่นี่

• ราคาเริ่มต้น 8xx บาท

• เช็กห้องว่าง จินต์ แม่โขง วิว รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้ที่ Traveloka ที่ลิงกนี้ >>https://www.traveloka.com/th-th/hotel/thailand/gins-maekhong-view-resort–spa-1000000552750

2.ฟอร์จูนริเวอร์วิว เชียงของ (Fortune River View Chiang Khong)

rai03

rai04

เป็นโรงแรมค่อนข้างใหม่เพราะเพิ่งเปิดตัวไปได้เพียงปีเดียวเท่านั้น โดดเด่นในเรื่องของการตกแต่งที่สวยงาม ทันสมัย และผสมผสานวัฒนธรรมล้านนาไว้ได้อย่างลงตัวด้วยสไตล์โคโรเนียล สมบูรณ์แบบด้วยวิวที่สวยงาม เพราะตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำโขง มีห้องพักมากถึง 147 ห้องพัก โดยแบ่งเป็นห้องพัก 4 แบบ ทั้ง ห้องซูพีเรียร์ ห้องเดอลักซ์ ห้องเอ็กเซกคลูทีฟ และห้องพาโนรามาสูท ซึ่งห้องนี้พิเศษที่สุด เพราะจะได้เห็นวิวแม่น้ำโขงแบบ 180 องศาเลยทีเดียว

• ราคาเริ่มต้น 1,3xx บาท

• เช็กห้องว่าง ฟอร์จูนริเวอร์วิว เชียงของ ได้ที่ Traveloka ที่ลิงก์นี้ >>https://www.traveloka.com/th-th/hotel/thailand/fortune-river-view-chiang-khong-3000010022756

3.ดอยตุง ลอดจ์ (Doi Tung Lodge)

rai05

rai06

พื้นที่กว้างขวางแสนสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างมาก โดยพิกัดที่ตั้งอยู่ใกล้กับพระตำหนักดอยตุง ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม การมาพักที่นี่ทำให้เราได้สูดอากาศบริสุทธิ์อย่างเต็มที่ มาพร้อมอาหารตากับทิวทัศน์ภูเขาเป็นบรรยากาศที่สมบูรณ์แบบ ส่วนห้องพักสะอาดกว้างขวาง มาพร้อมความสะดวกสบายที่มีให้อย่างครบครัน และยังประทับใจแบบลืมไม่ลงด้วยการบริการของพนักงานที่เป็นมิตร และพลาดไม่ได้กับอาหารเช้าที่รสชาติอร่อย นั่งกินท่ามกลางวิวธรรมชาติที่สวยชิล บรรยากาศเย็นสบายในยามเช้าคือฟินมาก

• ราคาเริ่มต้น 2,9xx บาท

• เช็กห้องว่าง ดอยตุง ลอดจ์ ได้ที่ Traveloka ที่ลิงก์นี้ >>https://www.traveloka.com/th-th/hotel/thailand/doi-tung-lodge-1000000380252

4.เอ สตาร์ ภูแล วัลเลย์ เชียงราย (A-Star Phulare Valley)

rai07

rai08

หากเป็นครอบครัวที่ชอบทำกิจกรรมแนะนำว่า ถ้ามาเที่ยวเชียงรายควรมาพักที่นี่ เพราะนอกจากมีวิวภูเขาสวยงามสุดชิลแล้ว ยังมีกิจกรรมให้ทำอย่างหลากหลาย ทั้งให้อาหารแกะซึ่งมีฟาร์มขนาดใหญ่ให้เด็กๆได้เล่นสนุก หรือหากชอบลุยๆ ก็มีขับรถเอทีวีให้เลือกขับเล่น ยิงธนูก็สนุกดี หรือจะว่ายน้ำท่ามกลางธรรมชาติเขียวขจีและภูเขาแสนโรแมนติกก็ได้เช่นกัน ถึงแม้จะมีกิจกรรมมากมาย แต่ที่พักแห่งนี้ก็ให้ความเป็นส่วนตัวและเงียบสงบ ซึ่งเหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก โดยห้องพักที่นี่เน้นพื้นที่ใช้สอย ทั้งในส่วนของห้องพักและห้องน้ำออกแบบไว้อย่างกว้างขวาง เพื่อให้แขกที่เข้าพักได้รู้สึกถึงความโปร่งโล่งสบายไม่อึดอัด และให้รู้สึกถึงความรีแล็กซ์มากที่สุด

• ราคาเริ่มต้น 3,xxx บาท

• เช็กห้องว่าง เอ สตาร์ ภูแล วัลเลย์ เชียงราย ได้ที่ Traveloka ที่ลิงก์นี้ >>https://www.traveloka.com/th-th/hotel/thailand/a-star-phulare-valley-1000000448850

5.คาทิลิยา เมาน์เทน รีสอร์ท แอนด์ สปา (Katiliya Mountain ResortSpa)

rai09

rai10

โรงแรมนี้ตั้งอยู่บนภูเขา ดังนั้นบรรยากาศรอบๆจึงโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติเขียวขจี ในช่วงหน้าหนาว หน้าฝนอาจได้เห็นวิวทะเลหมอก เพิ่มความโรแมนติกด้วยบรรยากาศที่นี่มีความเงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง โรงแรมแห่งนี้มีพื้นที่กว้างขวางมาก การเดินทางภายในโรงแรมจึงมีรถกอล์ฟไว้บริการลูกค้าเพื่อรับ-ส่งไปยังที่พัก ส่วนภายในห้องพักก็กว้างขวางเช่นกัน ออกแบบไว้อย่างเรียบง่าย สไตล์ไทยคลาสสิกไว้อย่างสวยงาม

• ราคาเริ่มต้น 3,5xx บาท

• เช็กห้องว่าง คาทิลิยา เมาน์เทน รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้ที่ Traveloka ที่ลิงก์นี้ >>https://www.traveloka.com/th-th/hotel/thailand/katiliya-mountain-resort–spa-1000000310553

หนาวนี้ถ้าจะไปเที่ยวก็อย่าลืมใส่จังหวัดเชียงรายลงไปในลิสต์ด้วยนะ และจองที่พักเชียงรายบรรยากาศดีๆล่วงหน้าได้เลย กับ Traveloka แอปพลิเคชันที่จะช่วยให้คุณใช้ชีวิตในการเดินทางท่องเที่ยวได้สะดวกมากขึ้น แล้วอย่าลืมไปตามหารหัสส่วนลดก่อนที่หน้าโปรโมชั่นด้วยล่ะ


You must be logged in to post a comment Login