วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

เอสซีลอร์ จัดนิทรรศการภาพถ่ายเฉลิมพระเกียรติ “ร.๙ ในหลวงในดวงใจ”

On October 12, 2017

บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย)จำกัด ผู้นำระดับโลกด้านการผลิต การประกอบและจัดจำหน่ายเลนส์แว่นตาจากประเทศฝรั่งเศส ร่วมกับมูลนิธิเอสซีลอร์ วิชชั่น ฟาวเดชั่น ขอเชิญสาธารณชนเข้าชมงานนิทรรศการภาพถ่ายเฉลิมพระเกียรติ “ร.๙ ในหลวงในดวงใจ”เพื่อร่วมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานครตั้งแต่วันที่ 17–29 ตุลาคม 2560 ทุกวันในเวลา 10.00 – 20.00 น. โดยผู้ที่ลงทะเบียนและร่วมพิธีเปิดนิทรรศการในวันที่ 17 ตุลาคม 2560 เวลา 17.00 – 20.00 น. จะได้รับของขวัญพิเศษ“กระเป๋าผ้า ร.๙ ในหลวงในดวงใจ”จำกัดจำนวนเพียง 300 ใบ สงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่มาลงทะเบียนก่อนเท่านั้น

นิทรรศการภาพถ่ายเฉลิมพระเกียรติ “ร.๙ ในหลวงในดวงใจ” จัดโดยบริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัดและ มูลนิธิเอสซีลอร์ วิชชั่น ฟาวเดชั่น ร่วมกับศิลปินนักถ่ายภาพชั้นนำของเมืองไทยจำนวน 14 ท่าน นำเสนอภาพถ่ายผ่านเลนส์กล้องจำนวน 56 ภาพ ที่ล้วนสะท้อนถึงเรื่องราวอันทรงคุณค่าของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชบอกเล่าถึงพระราชจริยวัตรอันงดงาม พระราชกรณียกิจนานัปการ และภาพความจงรักภักดีของพสกนิกรชาวไทยที่มีต่อพระองค์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ตลอดระยะเวลาการครองราชย์กว่า 70 ปีของพระองค์

รายชื่อ 14 ศิลปินที่ร่วมแสดงภาพถ่ายในนิทรรศการครั้งนี้ ได้แก่ สมศักดิ์ พัฒนพิฑูรย์, บุณฐไชย ไชยวิรุณเจริญ, สุรพล สุคำทัศน์, วศินบุรี สุพานิชวรภาชน์, กำธร เภาวัฒนาสุข, กิติ กิตติพงศ์สถาพร, พุฒิธร พรหมดวง, สัญชัย ลุงรุ่ง, พลัฏฐ์ ไชยพิทักษ์กุล, ณกฤช จรูญศรีรักษ์, จิรฐา นรพิทยนารถ, อลิซ วิชช์โชติ, วรรณธนี อภิวัฒนเสวี, และ วรรณพงษ์ สุรโรจน์ประจักษ์

นอกจากนี้ บริษัท เอสซีลอร์ดิสทรีบิวชั่น(ประเทศไทย) จำกัดมูลนิธิเอสซีลอร์วิชชั่นฟาวเดชั่น และศิลปินนักถ่ายภาพทั้ง 14 ท่าน ยังได้ร่วมกันจัดทำ “หนังสือภาพถ่ายเฉลิมพระเกียรติ ร.๙ ในหลวงในดวงใจ” มูลค่า 999 บาท ซึ่งจะมอบเป็นของขวัญพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อเลนส์โปรเกรสซีฟVarilux X Series โดยรวบรวมภาพถ่ายทั้งหมดในนิทรรศการและนำเสนอในรูปแบบหนังสือภาพล้ำค่าน่าสะสม บอกเล่าเรื่องราวความจงรักภักดีที่ปวงชนชาวไทยมีต่อพระมหากษัตริย์ผู้ทรงอุทิศกำลังพระวรกายในการปฏิบัติพระราชกรณียกิจเพื่อสร้างประโยชน์แก่ประชาชนชาวไทยทั้งประเทศมาโดยตลอดการครองราชย์ 70 ปี


You must be logged in to post a comment Login