วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567

ฟอร์ดช่วยเหลือลูกค้าประสบอุทกภัยด้วยแคมเปญแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย

On August 3, 2017

ฟอร์ดประเทศไทยร่วมใจช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของลูกค้าฟอร์ดที่ประสบอุทกภัยออกมาตรการช่วยเหลือด้วยแคมเปญพิเศษช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย มอบส่วนลดค่าแรงและค่าอะไหล่ 30% ครอบคลุมอะไหล่ทุกชิ้นยกเว้นยางให้กับลูกค้าฟอร์ดตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2560

“ฟอร์ดขอส่งความห่วงใยและเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดต่างๆ รถยนต์ถือเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักในการอำนวยความสะดวกต่างๆ ในชีวิตประจำวัน ซึ่งฟอร์ดหวังว่ามาตรการการช่วยเหลือจากฟอร์ดในครั้งนี้จะช่วยผ่อนเบาภาระค่าใช้จ่ายและบรรเทาความเดือดร้อนแก่ลูกค้าฟอร์ดได้อีกทางหนึ่ง”นายณรงค์ สีตลายน รองกรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

สำหรับรถยนต์ที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัยสามารถเข้ารับบริการเช็คสภาพทั่วไปฟรี 30 รายการอาทิเครื่องยนต์เบรกช่วงล่างระบบส่งกำลังระบบไฟฟ้าและตัวถังพร้อมรับส่วนลดค่าอะไหล่ทุกชิ้นน้ำมันหล่อลื่น ยกเว้นยางและส่วนลดค่าแรง 30%

นอกจากนี้ฟอร์ดยังมีบริการรถยกช่วยเหลือฉุกเฉินฟรี 24 ชม.ไปยังศูนย์บริการฟอร์ดที่ใกล้ที่สุดสำหรับลูกค้าที่ไม่มีบริการFord Roadside Assistance โดยติดต่อ 1800-222-000 (โทรฟรี) และ 1401-222-000 (โทรจากโทรศัพท์มือถือ) รวมถึงมีการเตรียมทีมผู้เชี่ยวชาญ เพื่อลงพื้นที่ช่วยเหลือในพื้นที่ที่มีความต้องการเร่งด่วน

ทั้งนี้สำหรับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วมฟอร์ดลีสซิ่งโดยธนาคารทิสโก้จะยกเว้นการคิดค่าเบี้ยปรับล่าช้าและค่าธรรมเนียมทวงถามอนึ่ง หากลูกค้าได้รับผลกระทบในระยะยาวสามารถขอพักชำระหนี้ชั่วคราวหรือปรับปรุงโครงสร้างหนี้เพื่อลดภาระการผ่อนชำระค่างวดภายใต้เงื่อนไขการปรับโครงสร้างหนี้ของธนาคารทิสโก้ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ 0-2633-6000


You must be logged in to post a comment Login