วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

เซ็นทรัลเฟสติวัลอีสต์วิลล์จัดกิจกรรม EASTVILLE Run & Ride 2017

On July 14, 2017

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ร่วมกับ บริษัท กรุงไทย – แอกซา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) , มูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ ภายใต้พระบรมราชินูปถัมภ์ ,ชลาชล  จัดงาน EASTVILLE Run & Ride 2017 ในวันที่ 18 – 24 กรกฎาคม 2560 โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรณรงค์ให้ผู้คนในสังคมไทยเล็งเห็นถึงความสำคัญของการออกกำลังกายโดยนำเอากิจกรรมที่เป็นที่นิยมอย่างการ วิ่ง และ ปั่น มาจัดขึ้นในครั้งนี้ อีกทั้งยังนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายไปช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านม ในมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ ภายใต้พระบรมราชินูปถัมภ์ เพื่อสนับสนุนโครงการบ้านพิงพัก (Pink Park Village) ศูนย์ดูแลผู้ป่วยและศูนย์วินิจฉัยโรคมะเร็งเต้านมอย่างครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย โดยไม่แสวงหาผลกำไร ภายในงานท่านจะได้พบกับบูธกิจกรรมไฮไลท์ต่างๆ อาทิเช่น บูธนิทรรศการบ้านพิงพัก กิจกรรมเย็บเต้านมเทียมเพื่อผู้ป่วยที่ยากไร้ , กิจกรรมให้คำแนะนำการตรวจมะเร็งเต้านมเบื้องต้น , บูธตัดผมการกุศลจากร้านชลาชล เพื่อนำรายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านมผู้ยากไร้ และบูธจัดจำหน่ายสินค้าและอุปกรณ์สำหรับนักวิ่งและนักปั่น  กิจกรรมจัดขึ้น ณ บริเวณลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์

สองเซเลบริตี้สาวสวยหัวใจสุดสตรอง เผยเคล็ดลับ พร้อมเชิญมาร่วมออกกำลังกายและทำกิจกรรมดีๆด้วยกัน โดยนางฟ้านักปั่น หวานหวาน อรุณณภา พาณิชจรูญ ดาราสาวสวยเผยเหตุผลที่หลงใหลในการปั่น “เพราะส่วนตัวเป็นคนชอบกีฬากลางแจ้งตั้งแต่เด็ก พอได้มาลองปั่นจักรยานก็รู้สึกติดใจ เพราะทำให้เราได้ทั้งเพื่อน ครอบครัวใหม่ๆ และยังก็ได้เดินทางไปในที่ต่างๆ อีกทั้งยังได้เห็นการใช้ชีวิตในแบบสโลว์ไลฟ์  เพราะว่าเวลาเราอยู่บนจักรยานและปั่นไปในที่ต่างๆเราจะได้เห็นรายละเอียดของสิ่งใหม่ๆรอบตัวได้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งการปั่นจักรยานยังช่วยในเรื่องของการคาดิโอซึ่งจะทำให้หัวใจแข็งแรงและสร้างความทนทานให้กับกล้ามเนื้อส่วนต่างๆของร่างกาย ซึ่งเป็นเรื่องจำในระยะยาวสำหรับสาวๆทุกคน”

ส่วนด้านนักวิ่งน่องเหล็กสาวสวย อุ๊บอิ๊บ ภคณีย์ บุรุษภักดี กล่าว “การวิ่งเป็นอีกหนึ่งในงานอดิเรกที่ได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และสิ่งที่ได้ตามมาคือเรื่องของความแข็งแรงของร่างกายและสุขภาพดี อีกทั้งเราจะได้สังคมใหม่ ได้กลุ่มเพื่อนใหม่ ที่เต็มไปด้วยมิตรภาพ , รอยยิ้ม และความสุขจากผู้คนรอบข้างที่ร่วมวิ่งด้วยกันในแต่ละเส้นทาง ส่วนในเรื่องของสุขภาพ  อย่างอุ๊บอิ๊บแต่ก่อนเคยเป็นไซนัส แต่พอวิ่งไปเรื่อยๆก็ลืมไปเลยว่าทุกวันนี้ตัวเองเป็นไซนัสเพราะมันหายไปเอง ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะว่ามันได้เผาผลาญและได้สูดอากาศบริสุทธิตลอดเส้นทางการวิ่ง และสิ่งที่ได้อีกอย่างเลยก็คือน้ำหนักที่มันลงไปเองเรื่อยๆโดยที่เราไม่จำเป็นต้องโฟกัสว่าต้องวิ่งเพื่อผอม แต่การวิ่งจะทำให้เราผอมเอง และการวิ่งมันก็จะทำให้เรารักตัวเองมากขึ้น เพราะพอเราออกกำลังกายแล้วน้ำหนักลดลง เราก็จะเริ่มโฟกัสหาจุดอื่นที่ดีมาเพิ่มเติมให้กับชีวิตของรา เช่น อยากกินอาหารดี , อ่านหนังสือดี และก็จะมีสิ่งดีๆตามมาเรื่อยๆให้กับร่างกาย และ จิตใจของเรา”

ทั้งนี้ 2 สาว ยังฝากเชิญชวนทุกคนร่วมออกกำลังกาย หรือ ใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นออกกำลังกายแบบไหนดี ก็ลองมาเริ่มต้นได้ด้วยด้วยกันที่งานนี้ EASTVILLE Run & Ride 2017 เพราะงานนี้คุณสามารถเลือกได้ว่าจะปั่น หรือ จะวิ่งโดยเริ่มต้นจากระยะทางสั้นๆนี้ก่อนก็ได้ค่ะ อีกทั้งงานนี้เรายังได้ร่วมทำการกุศลไปด้วยกัน เพราะรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจากการสมัครหรือการจัดจำหน่ายสินค้า จะนำไปมอบให้กับผู้ป่วยมะเร็งเต้านม ในมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ ภายใต้พระบรมราชินูปถัมภ์ เพื่อสนับสนุนโครงการบ้านพิงพัก (Pink Park Village) แล้วมาเจอกันได้ในวันที่ 23 กรกฏาคม นี้ นะคะ


You must be logged in to post a comment Login