วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

มะหมาชวนวิ่ง เที่ยวท่องล่องทั่วไทย

On June 21, 2017

กิจกรรมฉีกกฎงานวิ่งด้วยกิจกรรมส่งเสริมการมีส่วนร่วมระหว่างคนกับสุนัข เคนิครอส ครั้งที่1 “มะหมาชวนวิ่ง เที่ยวท่องล่องทั่วไทย”ครั้งแรก ณ เมืองโบราณ พิพิธภัณฑ์เอกชนกลางแจ้งแห่งสยามประเทศ เชิญประชาชนทุกเพศทุกวัยชวนคู่ซี่ 4 ขาทุกสายพันธุ์ ร่วมวิ่งสานสัมพันธ์ด้วยระยะทาง 3 กม. ท่องเที่ยวไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของประเทศไทยในเมืองโบราณ พร้อมนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมดเพื่อสมทบทุนสร้างสนามฝึกซ้อมสุนัขค้นหา กลุ่มไทยอาสาสมัครสุนัขกู้ภัย

การจัดงานเคนิครอส“มะหมาชวนวิ่ง เที่ยวท่องล่องทั่วไทย” มุ่งเน้นให้ประชาชน พาเพื่อนซี้สี่ขาเจ้าตูบคู่ใจหันมาดูแลสุขภาพกายและใจ ด้วยการออกกำลังกายเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี พร้อมสร้างมิตรภาพใหม่ๆ เพื่อมีความพร้อมสู่การพัฒนาสังคมและประเทศ นอกจากจะได้สุขภาพที่ดี และร่วมชมบรรยากาศเมืองแห่งธรรมชาติสยามประเทศ ผู้สมัครทุกท่านยังได้ร่วมบุญกับการนำรายได้ร่วมสร้างสนามฝึกซ้อมสุนัขค้นหา กลุ่มไทยอาสาสมัครสุนัขกู้ภัย

กิจกรรมเคนิครอส“มะหมาชวนวิ่ง เที่ยวท่องล่องทั่วไทย” จะจัดขึ้นวันที่ 25 มิถุนายน 2560โดยสามารถสมัครร่วมกิจกรรมได้ทั้งประเภทบุคคล 1,000 บาท/ท่าน น้องหมา 200 บาท โดยนักวิ่งจะได้รับเสื้อวิ่ง เหรียญรางวัล และของแจกในงาน และประเภททีมครอบครัว 4,500 บาท/ทีม จำนวน 5 ท่านพร้อมน้องหมา 1 ตัว โดยนักวิ่งจะได้รับเสื้อวิ่ง 5 ตัว เหรียญรางวัล 5 รางวัล และของแจกในงาน กับระยะทางการวิ่ง 3 กม. ผ่านเส้นทางเมืองสำคัญ และสถานที่ต่างๆ กว่า 60 สถานที่สำคัญของทั้ง 4 ภาคจากทั่วประเทศไทย

ผู้สนใจสมัครร่วมกิจกรรมส่งเสริมการมีส่วนร่วมคนกับสุนัข เคนิครอส“มะหมาชวนวิ่ง เที่ยวท่องล่องทั่วไทย” สามารถสมัครร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 23 มิถุนายน 2560 สำหรับทีมบุคคลลงทะเบียนที่https://goo.gl/forms/B6Z5nTUc1XTemjiw1และทีมครอบครัวลงทะเบียนhttps://goo.gl/forms/33WpCLeHswaJmd6H3


You must be logged in to post a comment Login