วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567

เครือเจริญโภคภัณฑ์รวมน้ำใจไทยช่วยภัยน้ำท่วม

On January 13, 2017

นายอภัยชนม์ วัชรสินธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ ด้านประสานกิจการสัมพันธ์ เครือเจริญโภคภัณฑ์ เปิดเผยว่า จากสถานการณ์น้ำท่วมหนักในหลายพื้นที่ทางภาคใต้ เครือเจริญโภคภัณฑ์มีความห่วงใยต่อปัญหาความเดือดร้อนที่พี่น้องชาวใต้ในหลายจังหวัดกำลังเผชิญอยู่ จึงได้เร่งระดมสรรพกำลังเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมหนักในภาคใต้อย่างเร่งด่วน โดยบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) เป็นแกนนำในการจัดผลิตภัณฑ์อาหารสดและอาหารสำเร็จรูปมอบให้แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมผ่านหลายช่องทางทั้งภาครัฐ มูลนิธิ องค์กรการกุศล สื่อมวลชน เพื่อที่จะได้กระจายความช่วยเหลือให้เข้าถึงผู้ประสบภัยให้ได้มากที่สุด นอกจากนี้ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน)ได้ดำเนินโครงการ“ช่วยเหลือผู้ประสบภัย จากใจเซเว่น อีเลฟเว่น” มอบบัตร Smartpurseขนมเบเกอรี่ ไข่ไก่ และน้ำดื่ม แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคใต้ผ่านมูลนิธิ องค์กรการกุศล และองค์กรสื่อมวลชน อาทิ มูลนิธิเพื่อนพึ่ง(ภาฯ)ยามยาก สภากาชาดไทย เป็นต้น

ล่าสุด เครือเจริญโภคภัณฑ์ ทรู คอร์ปอเรชั่น และสถานีข่าวโทรทัศน์ TNN24 ช่อง 16 และบริษัทในเครือฯ ได้ร่วมกับสภาวัฒนธรรมและเศรษฐกิจไทย-อาเซียน และภาคีเครือข่าย เปิดรับบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย และ ฟื้นฟูพื้นน้ำท่วมภาคใต้ โดยส่ง SMS บริจาคผ่านมือถือเครือข่าย TrueMove H พิมพ์ 100 ส่งมาที่ 4827909บริจาค100 บาทต่อครั้ง ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ม.ค. 2560 ทั้งระบบเติมเงินและรายเดือน (เงินบริจาคดังกล่าวรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% แล้ว และไม่ออกใบเสร็จรับเงินได้)

นอกจากนี้สามารถบริจาคเงินผ่านบัญชี “สภาวัฒนธรรมและเศรษฐกิจไทย-อาเซียน” ธนาคารกสิกรไทย ออมทรัพย์ สาขาเซ็นทรัลพลาซ่าแกรนด์ พระราม9 เลขที่บัญชี 013-8-15211-1 และ ธนาคารกรุงไทย ออมทรัพย์ สาขาพระราม 9 ซอย 13 เลขที่บัญชี 076-0-36522-9 หรือ สามารถบริจาคสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภคได้ที่สถานีข่าวโทรทัศน์ TNN ช่อง 16 ชั้น 3 อาคารทิปโก้ ฝั่งโลว์โซน ถนนพระราม 6 เขตพญาไท แขวงสามเสนใน กรุงเทพฯ10400


You must be logged in to post a comment Login