วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567

โซน่าร์ เปิดแผนปี 60 รุกตลาดเต็มสูบ

On December 29, 2016

นางสาวพิจิตรา เรืองวัฒนไพศาล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซน่าร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า โซน่าร์ ก่อตั้งโดย คุณวิโรจน์ เรืองวัฒนไพศาล ประธานเครือ บริษัท โซน่าร์ เพื่อประกอบธุรกิจในสายการผลิตแ ละจัดจำหน่ายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิ กส์ ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างสู ง จนเป็นที่มาของ บริษัท แสงรุ่งเรือง เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด เพื่อดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับเครื่ องใช้ไฟฟ้า บริษัท โซน่าร์ อินดัสเตรียล จำกัด ซึ่งเป็นในส่วนของโรงงานผลิต และบริษัท โซน่าร์ คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นบริษัทสำหรับบริหารจัดก าร รวมถึงเตรียมการไว้สำหรับเข้าตล าดหลักทรัพย์ เอ็มเอไอ ในอนาคตอันใกล้นี้ ปัจจุบันบริษัทมีสินค้ากว่า 3,000 รายการ และพนักงานกว่า 500 คน ที่พร้อมจะสร้างสรรค์สินค้าที่ มีคุณภาพ และมอบบริการให้กับลูกค้า

“ ที่ผ่านมา โซน่าร์ มีความกระตือรือร้น ที่จะทำความเข้าใจพฤติกรรมของผู้ บริโภคในแต่ละยุคสมัย เราเรียนรู้ ทุ่มเท พัฒนา และปรับตัว เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงของตล าดมาโดยตลอดกว่า 45 ปีที่ผ่านมา ในรุ่นของคุณพ่อถือว่าทำได้เป็น อย่างดี ในการตอบสนองต่อผู้บริโภคในยุ คที่ผ่านๆมา จึงนำพาบริษัทเติบโตมาได้อย่างย าวนาน ในฐานะรุ่นสอง ที่ต้องรับไม้ต่อบริหารกิจการจา กคุณพ่อ จากนี้ไป เราจะไม่ยึดติดกับแพลตฟอร์มหนึ่ งแพลตฟอร์มใดอีกต่อไปเช่นเดี ยวกับผู้บริโภค ผู้บริโภคอยู่ที่ไหน เราจะอยู่ที่นั่น นโยบายของเราคือ การมุ่งสู่ความเป็น  มัลติแพลตฟอร์มอย่างสมบูรณ์แบบ ”  นางสาวพิจิตรา กล่าว

โดย แพลตฟอร์มต่างๆนั้นต้ องสามารถเข้าถึงลูกค้าเป้ าหมายและเชื่อมโยงถึงกันหมด เช่น ลูกค้าเห็นโฆษณาของ โซน่าร์ ในรายการทีวีต่างๆ ที่เป็นพันธมิตรหลัก เช่น ทีวีไดเร็ค โอ ช้อปปิ้ง ทรูซีเล็คท์ ไฮ ช็อปปิ้ง รวมถึง พันธมิตรอื่นๆ ทั้งดิจิตอลทีวี และเคเบิลทีวี สามารถเช็คราคาหรือหาข้อมูลเพิ่ มเติมกับ เว็บไซต์ขายของชั้นนำต่างๆ เช่น Lazada, weloveshopping, wemall, tarad, 24shopping  หรือไปดูของจริงก่อนตัดสินใจซื้ อได้ตาม ห้างเทสโก้ โลตัส บิ๊กซี แม็คโคร ไทวัสดุ โฮมเวิร์ค ท็อปส์ เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีช่องทางเป็นของตนเอง เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโ ภค และเป็นการตอกย้ำถึงความเข้าใจใ นพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างแท้จริง ผ่านทาง www.sonarshopping.com รวมถึงเป็นช่องทางการชำระเงิ นอย่างครบวงจร พร้อมกับการบริการส่งสินค้าฟรี ถึงบ้าน

“ ในปีหน้า โซน่าร์ จะทำการเปิดตัวสินค้าใหม่อีกเป็ นจำนวนมาก อาทิ เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า พัดลม โทรศัพท์มือถือ เป็นต้น และจะเป็นปีสำคัญของ โซน่าร์ ที่จะก้าวข้ามความเป็นแบรนด์ เครื่องใช้ไฟฟ้า ไปสู่ความเป็นไลฟ์สไตล์ แบรนด์ มากยิ่งขึ้น โดยจะมีสินค้า และแคมเปญทางการตลาดใหม่ๆ ที่จะออกมาตอบสนองต่อผู้บริ โภคยุคใหม่ได้อย่างหลากหลาย ชัดเจน และมีความแตกต่างจากในอดีตที่ผ่ านมา เพื่อเป็นการตอกย้ำโพซิชั่นนิ่ง ใหม่ของ โซน่าร์ ที่จะเป็นแบรนด์สินค้า ที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการ ของคนหมู่มาก ด้วยราคาที่คุ้มค่า และคุณภาพที่น่าเชื่อถือ  โดยได้ตั้งเป้าหมายการเติบโตใน ปีหน้าไว้ที่ 30 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทสามารถเติบโ ตในแต่ละปีไม่ต่ำกว่า 20 เปอร์เซ็นต์ โดยในปีนี้คาดว่าจะสามารถทำยอดข ายได้ถึง 500 ล้านบาท เป็นอย่างต่ำ ” นางสาวพิจิตรา กล่าว


You must be logged in to post a comment Login