วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

ชุดของขวัญจาก“โบเทก้า เวอร์เด้”

On December 16, 2016

“โบเทก้า เวอร์เด้” (Bottega Verde)  ผลิตภัณฑ์สกินแคร์และเครื่องสำอางสกัดจากธรรมชาติจากประเทศอิตาลี โดยมียอดขายอันดับ 1 ในประเทศอิตาลี และได้เปิดตัวในประเทศไทยเมื่อกลางปี 2559 ที่ผ่านมา ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ที่จะมาถึงด้วยชุดของขวัญสุดพิเศษ พร้อมทั้งสินค้า Limited Edition สำหรับมอบเป็นของขวัญให้ตัวคุณเองและคนพิเศษของคุณ ซึ่งโบเทก้า เวอร์เด้ นำเสนอผลิตภัณฑ์ให้เลือกมากมายทั้ง  ชุดบำรุงผิวพรรณด้วยน้ำมันอาร์แกน, ชุดครีมบำรุงมือ และชุดของขวัญ Limited Edition กลิ่นช็อคโกแลต ที่จะสร้างความประทับใจและเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขกับคนที่คุณรักได้อย่างไม่รู้ลืม

โดยชุดของขวัญพิเศษในช่วงเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่จากโบเทก้า เวอร์เด้ ได้แก่
ชุดของขวัญ CHRISTMAS CRAFT BOX
ชุดของขวัญเจลอาบน้ำและครีมบำรุงผิวกายที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการบำรุงดูแลผิวพร้อมกับกลิ่นหอมที่เย้ายวนใจ ให้ความรู้สึกอยู่ท่ามกลางบรรยากาศแห่งเทศกาลเฉลิมฉลองด้วยกลิ่นหอมของช็อคโกแลต เพิ่มเสน่ห์ให้ผิวกายขณะอาบน้ำ พร้อมการออกแบบเพื่อการชำระล้างง่ายอย่างหมดจด ถนอมผิวให้นุ่มชุ่มชื่นยาวนานตลอดทั้งวัน สำหรับชุดของขวัญประกอบด้วย Chocolate Bath & Shower Gel และ Chocolate Body Milk ราคาเริ่มต้นชุดละ 750 บาท

ชุดของขวัญ LIP BALM กลิ่น CINNAMON AND MISTLETOE และ ORANGE VANILLA
ชุดของขวัญลิปบาล์มบำรุงริมฝีปากอย่างล้ำลึกที่ขายดีที่สุดจากโบเทก้า เวอร์เด้ พร้อมกลิ่มสุดพิเศษแบบ LIMITED EDITION ได้แก่ กลิ่น CINNAMON AND MISTLETOE และ กลิ่น ORANGE VANILLA ที่มาพร้อมกับดีไซน์การตกแต่งแพ็คเกตอันแสนหวานคัดสรรความพิเศษในแบบคุณ อันหวนชวนให้ระลึกถึงบรรยากาศความรื่นเริงและความอบอุ่นของเทศกาลคริสต์มาสสุดพิเศษ สำหรับชุดของขวัญประกอบด้วยลิปบาล์ม กลิ่น Cinnamon and Mistletoe และ กลิ่น Orange Vanilla ราคาเริ่มต้นชุดละ 490 บาท

144 807ชุดของขวัญ ARGAN HOUSE BOX
ชุดของขวัญอาร์แกน หนึ่งในผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของโบเทก้า เวอร์เด้ ช่วยบำรุงผิวพรรณด้วยน้ำมันอาร์แกน จากโมร็อคโค อันได้ชื่อว่าเป็นราชินีแห่งท้องทะเลทราย ด้วยสรรพคุณอันล้ำค่าจะช่วยยกกระชับผิวให้เต่งตึง เรียบเนียน นุ่มนวลอย่างเป็นธรรมชาติ  สำหรับชุดของขวัญ ARGAN HOUSE BOX ประกอบด้วย Argan Bath & Shower และ Argan Hand Cream ราคาเริ่มต้นชุดละ 600 บาท

144 816ชุดของขวัญ HAND CREAM RED GRAPE & ALMOND
สำหรับชุดครีมบำรุงมือในกลุ่มองุ่นแดง (Red Grape) และ อัลมอนด์ (Almond) ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้างความประทับให้กับผู้ทดลองใช้  ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติขององุ่นแดงที่ปลูกโดยรอบปราสาทพาลาสโซ มาสซายนี ถิ่นกำเนิดของโบเทก้า เวอร์เด้ และ น้ำมันสกัดจากเมล็ดอัลมอนด์ จากเมดิเตอร์เรเนียน อันอุดมไปด้วยวิตามินอี ช่วยฟื้นฟูสภาพ ให้ผิวมือเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และเต่งตึงน่าสัมผัส  สำหรับชุดของขวัญ Hand Cream Red Grape & Almond ราคาเริ่มต้นชุดละ 500 บาท

สำหรับใครกำลังมองหาของขวัญสำหรับคนพิเศษแวะมาเยี่ยมชมเลือกซื้อได้ที่ร้านโบเทก้า เวอร์เด้ สาขา เดอะมอลล์ บางกะปิ ชั้น G และ สาขา เดอะมอลล์ โคราช ชั้น 1 โซนใหม่ ได้แล้ววันนี้ สินค้าพร้อมวางจำหน่ายตลอดเดือนธันวาคม 2559 นี้ หรือจนกว่าสินค้าจะหมด อย่าพลาดโอกาสสุดพิเศษนี้สินค้าทุกชิ้นมีจำนวนจำกัด


You must be logged in to post a comment Login