วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

นิด้ารูมส์ บุกเจาะตลาดโรงแรม

On December 2, 2016

มร. คาเนสวรัน อาวิลิ ประธานเจ้าหน้าที่ บริหาร นิด้า รูมส์ เปิดเผยว่า “เรามีความเชื่อว่าการส่งเสริมให้ผู้เดินทางเพื่อการติดต่อธุรกิจได้เข้าใจสภาพแวดล้อมในท้องถิ่นที่พวกเขาไปทำงาน เพื่อจะได้รู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมและความเป็นอยู่ของประเทศนั้นซึ่งน่าจะเป็นประโยชน์ในการขยายธุรกิจของเขาด้วย เราเพียงคิดว่าจะมอบเครื่องมือที่ทำให้ลูกค้าหรือคู่ค้าทางธุรกิจของเราได้เปิดประสบการณ์ใหม่กับวัฒนธรรมและวิถีชีวิตในทุกวิธีที่เป็นไปได้”

nida-for-business-1 (1).jpg​มร. อวิลิ ยังย้ำอีกว่า “ที่ นิด้ารูมส์ เราชอบที่จะสร้างแนวโน้ม และพลิกโฉมธุรกิจใหม่ เราต้องการมีส่วนร่วมในการปลูกฝังค่านิยมการกระหายความตื่นเต้นและประสบการณ์ในการเดินทางดังคำนิยามของเรา “Live and Explore” เราภูมิใจในธุรกิจของ เราที่ได้นำเสนอห้องพักคุณภาพดี ในราคาที่เหมาะสมทั้งในที่แหล่งท่องเที่ยวทั่วไป และสถานที่ที่ไม่ค่อยได้รับความนิยม ซึ่งมีโรงแรมห้องพักภายใต้แบรนด์ของเรามากกว่า 50% ที่ตั้งอยู่ในสถานที่เหล่านั้น และยังไม่มีบริษัทธุรกิจท่องเที่ยวออนไลน์ (OTAs) แห่งใดเข้าถึง”


“เป็นเวลา 13 เดือน ตั้งแต่เราเริ่มดำเนินธุรกิจ เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว เราได้พิสูจน์ตัวตนและความมั่นคงของธุรกิจด้วยการคัดสรรโรงแรมคุณภาพ มากกว่า 4,000 แห่งในหลายร้อยสถานที่ที่มีความมั่งคั่ง รวมถึงมีวัฒนธรรม ประเพณี รวมถึงเป็นเจ้าภาพในการจัดกิจกรรมกลางแจ้งเพื่อให้ดื่มด่ำกับรสชาติและบรรยากาศท้องถิ่น” มร. อวิลิ เสริม

นิด้ารูมส์ มีโรงแรมในเครือข่ายอยู่ใน 4 ประเทศหลัก ได้แก่ อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย และมาเลเซีย ทั้งยังมีแผนจะขยายธุรกิจอย่างต่อไปในเอเชีย รวมถึงมีแผนการขยายผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรมเครือข่ายต่อไปอีกในปีหน้า

นิด้ารูมส์ เปิดตัวธุรกิจคอนเซ็ปต์ใหม่ “NIDA FOR BUSINESS” เอาใจกลุ่มนักเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจ ครั้งแรกกับการเปิดตัวแคมเปญ “Culture and Lifestyle” ที่นำวัฒนธรรมและวิถีชีวิตมาเปิดประสบการณ์ใหม่แก่ลูกค้า ด้วยแพ็กเกจที่จัดขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการแก่ผู้ประกอบธุรกิจขนาดเล็กและขนาดย่อม (SMEs) โดยเฉพาะกับสิทธิประโยชน์ดังนี้

§ สมาร์ทเซลฟ์เซอร์วิส (Smart Self Service) – เป็นการลงทะเบียนผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ง่ายและไม่ยุ่งยากซับซ้อนเหมือนกับแอพพลิเคชั่นอื่น โดยไม่ต้องมีการตรวจสอบคุณสมบัติล่วงหน้า ระบบนี้ยังสะดวกในการจองห้องพักจากโรงแรมที่มีเป็นหลายร้อยแห่งและสามารถแก้ไขข้อมูลการจองได้ นอกจากนี้ยังช่วยติดตามข้อมูลการใช้จ่ายรายเดือนได้ง่ายและมีประสิทธิภาพอีกด้วย

§ สมาร์ทเซฟวิ่งส์(Smart Savings)– สมาชิกใหม่ที่ลงทะเบียนกับทางนิด้ารูมส์ ภายในระยะเวลาที่กำหนด จะได้รับเครดิตเงินคืน 500 ริงกิตมาเลเซีย สำหรับการยืนยันทุกการจองห้องพักจากยอดค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือน

§ สมาร์ทเฟล็กซ์ (Smart Flex) – รูปแบบที่ยินยอมให้สมาชิกเปลี่ยนแปลงรายละเอียด หรือยกเลิกการจองห้องพัก 2 วันล่วงหน้าก่อนวันเช็ค-อิน โดยไม่การคิดค่าธรรมเนียมใดๆ ทั้งสิ้น

§ สมาร์ทอินไซท์ (Smart Insights) – คุณสมบัติข้อนี้จะช่วยให้สมาชิกสามารถรับรู้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับแนวโน้มของการใช้จ่าย ยอดเครดิตเงินคืน และยอดคงเหลือ ที่เหมาะสมในการเดินของการเดินทาง ของพนักงานคนนั้นกับคนอื่นๆ ได้

“ธุรกิจของนิด้าถูกออกแบบสำหรับนักเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจ ผู้ซึ่งชื่นชอบที่จะได้สัมผัสกับประสบการณ์การผจญภัยใหม่ๆ รวมถึงได้เรียนรู้ทักษะในการทำธุรกิจและเรียนรู้การเดินทาง เพื่อให้รับข้อมูลเพื่อความได้เปรียบในการแข่งขันธุรกิจในที่นั้นๆ แม้แต่สิทธิประโยชน์ที่เราจัดให้บริการนี้มีจุดมุ่งหมายหลัก 2 ประการ คือประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย โดยการมอบเครดิตเงินคืนให้ทันที 500 ริงกิตมาเลเซีย สำหรับนักธุรกิจที่ลงทะเบียนกับเราภายในระยะเวลาที่กำหนด”

“เป้าหมายหลักของเราคือการเพิ่มประสิทธิภาพให้แก่นักเดินทางและการผจญภัยไปพร้อมๆ กัน โดยที่เราต้องการให้เป็นแบบโปร่งใสซึ่งลูกค้าสามารถที่จะทราบถึงทางเลือกต่างๆ หรือเลือกประเภทของประสบการณ์ที่เหมาะกับพวกเขา นี่เป็นเหตุผลที่ทำให้เรากล้าทำโรงแรมที่สามารถตรวจสอบและได้การรับรองอย่างชัดเจน ทั้งในเรื่องของการจัดอันดับ บทวิจารณ์ ภาพถ่าย หรือการเขียนบทความในบล็อกต่างๆ ที่ชวยให้ลูกค้าสามารถจัดประเภทโรงแรมของเราเป็น 3 แบบคือ ยอดเยี่ยมว้าว และสวยงาม” มร. อวิลิ กล่าวสรุป


You must be logged in to post a comment Login