วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567

FN เล็งขยาย 2 สาขา หนุนรายได้โต

On November 21, 2016

นายเบญจ์เยี่ยม ส่งวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท จำกัด (มหาชน) หรือ FN เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ทำการเปิด FN Outlet สาขาที่ 8 ในจังหวัดอยุธยา โดยที่สาขาอยุธยานั้นจะสามารถรองรับกลุ่มลูกค้าที่เดินทางจากภาคเหนือ และนักท่องเที่ยวที่เดินทางท่องเที่ยวในจังหวัดอยุธยา รวมถึงกลุ่มลูกค้าที่อาศัยอยู่ในจังหวัดอยุธยา ซึ่ง FN Outlet สาขาอยุธยานั้นจะมีความโดดเด่น และแตกต่างจากสาขาอื่น โดยจะมีพื้นที่เช่าสำหรับผู้เช่าที่มากกว่า 7 สาขาที่ผ่านมาเพื่อเพิ่มความหลากหลายของร้านค้า รวมถึงมีการเพิ่มสินค้าให้มีความหลากหลายมากขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้สูงยิ่งขึ้น ทั้งนี้คาดว่า FN Outlet สาขาอยุธยาจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าที่เป็นนักเดินทาง นักท่องเที่ยวทั้งใน และต่างประเทศ ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยผลักดันยอดขายรวมในปีนี้ของบริษัทฯให้เพิ่มสูงขึ้นได้ เนื่องจากเป็นช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว และเดินทางในช่วงปลายปี

ในขณะเดียวกันบริษัทฯยังคงวางแผนในการขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง โดยมีแผนในการขยายสาขาอีก 4 สาขาภายในปี 2561 ซึ่งแบ่งเป็นการขยายสาขาจำนวน 2 สาขาภายในปี 2560 และขยายอีก 2 สาขาภายในปี 2561 โดยบริษัทฯยังคงเน้นการเปิดสาขาในเส้นทางการเดินทางหลัก และใกล้เคียงกับจังหวัดท่องเที่ยวที่สำคัญ

“เรามีการปรับดีไซน์ และพื้นที่เช่าให้เพิ่มขึ้นสำหรับสาขาอยุธยาซึ่งเราเชื่อมั่นว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายมากขึ้น ซึ่งแผนในการขยายสาขาในปีหน้าก็จะเป็นไปในลักษณะที่ใกล้เคียงกัน ทำให้เราคาดว่ายอดขายในปีหน้าจะเติบโตขึ้นจากทั้งสาขาเดิม และสาขาใหม่ที่เปิดให้บริการ” นายเบญจ์เยี่ยมกล่าว


You must be logged in to post a comment Login