วันพฤหัสที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567

กู๊ดเยียร์ฯลุยขยายธุรกิจยางสำหรับเครื่องบิน

On November 18, 2016

มร. ฟินบาร์ โอคอนเนอร์ กรรมการผู้จัดการบริษัท กู๊ดเยียร์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าบริษัท จัดประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2559 โดยได้มีการอนุมัติแผนการลงทุนต่างๆ เพื่อเพิ่มการผลิตยางแบบเรเดียลสำหรับเครื่องบิน ณ โรงงานในประเทศไทย เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นต่อผลิตภัณฑ์ดังกล่าว

“เรายินดีที่ได้เห็นกลุ่มผู้ถือหุ้นแสดงความเชื่อมั่นในการบริหารจัดการ และการวางแผนงานต่างๆ ของเรา ในการขยับขยายธุรกิจยางแบบเรเดียลสำหรับเครื่องบินของกู๊ดเยียร์ให้ก้าวหน้า เครื่องบินพาณิชย์ทั่วโลกโดยเฉพาะในเอเชียแปซิฟิก มีการเพิ่มจำนวนขึ้นอย่างรวดเร็ว และได้ตระหนักในข้อดีต่างๆ ของยางแบบเรเดียลกันมากยิ่งขึ้น โครงการขยายธุรกิจในครั้งนี้ จะทำให้กู๊ดเยียร์ ในฐานะที่เป็นผู้ผลิตชั้นนำด้านยางเครื่องบิน อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมที่จะได้รับประโยชน์จากความนิยมที่เพิ่มขึ้นนี้”

มร. โอคอนเนอร์ กล่าวต่อว่า “บริษัทจะเริ่มดำเนินการในระยะแรกของโครงการนี้จากทั้งหมด 3 ระยะ ภายในปี พ.ศ. 2561 ปัจจุบัน บริษัทมีการว่าจ้างพนักงานกว่า 1,000 คนในประเทศไทย โดยคาดว่าจะเพิ่มการจ้างงานขึ้นอีก 100 คน เมื่อโครงการนี้เสร็จสมบูรณ์

 


You must be logged in to post a comment Login