วันพฤหัสที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567

แนะนำ เมย์เบลลีน คัลเลอร์ เซนเซชั่นแนล ลิป ทินท์

On November 2, 2016

หากคุณเป็นหนึ่งในสาวๆผู้หลงใหลกับเสน่ห์ของสีสันแห่งเรียวปาก และมองหาลิปที่จะช่วยให้ริมฝีปากเย้ายวนอวบอิ่มเป็นธรรมชาติแต่แฝงไว้ด้วยความเซ็กซี่โดยไม่แลดูแมทแห้ง ต้องลิปทินท์ลิปสีที่มีส่วนผสมของน้ำ สีจะไม่หนักสดชัดแบบลิปสติกแท่งทั่วไป และไม่วาวเยิ้มแบบลิปกลอส ไอเท็มที่กำลังฮอตประจำกายของเหล่าแฟชั่นนิสต้าตัวแม่นี่กำลังฮิตที่สุดในตอนนี้ เพราะไม่เพียงแต่ช่วยให้ปากสาวๆดูอวบอิ่มชุ่มชื่น แถมเม็ดสียังติดทนยาวนานตลอดวัน!

เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลกสะอย่าง จะไม่ให้สาวๆต้องเจอลิปทินท์แบบเดิมๆที่สีซีดเจือจาง ไม่เข้มข้น และทำให้ปากแห้งตกเป็นขุยๆอย่างแน่นอนใหม่ล่าสุดจาก เมย์เบลลีน คัลเลอร์ เซนเซชั่นแนล ลิป ทินท์ (Maybelline Color Sensational Lip Tint)ไอเท็มสุดฮอตส่งตรงมาจากนิวยอร์กลิปทินท์ที่การันตีว่าเป็นลิปทินท์ที่ดีสุดจากเมย์เบลลีน ลิปทินท์แบบจิ้มจุ่ม สีสดชัด ไม่เหนอะหนะ ติดทนนาน แถมให้ความชุ่มชื่นพร้อมบำรุงริมฝีปาก แตกต่างจากลิป ทินท์ทั่วไป เพราะเม็ดสีเข้มข้น ไม่ได้มีส่วนผสมหลักเป็นน้ำเหมือนลิป ทินท์อื่นๆมีให้เลือกถึง 4 เฉดสี ราคาเพียง 299 บาท
•    01 Punch
•    02 Pink
•    07 Apricot
•    12 Red

2 วิธีเนรมิตเรียวปากสวยสุดเซ็กซี่ในแบบ เมย์เบลลีน คัลเลอร์ เซนเซชั่นแนล ลิป ทินท์
วิธีที่ 1 ใช้ฟองน้ำแตะคอนซีลเลอร์เบาๆแล้วลงให้ทั่วบริเวณริมฝีปาก จากนั้นใช้เมย์เบลลีน คัลเลอร์ เซนเซชั่นแนล ลิป ทินท์ แตะบริเวณด้านในริมฝีปาก ใช้นิ้วเกลี่ยให้ลิปทินส์กระจายตัวไล่สีออกมาบริเวณริมฝีปากด้านนอกมีสีอ่อนกว่าด้านใน
วิธีที่ 2 สามารถใช้ เมย์เบลลีน คัลเลอร์ เซนเซชั่นแนล ลิป ทินท์ทาให้ทั่วริมฝีปาก โดยไม่ต้องเม้มปากหลังทา เพื่อให้เม็ดสีค่อยๆทำงานได้อย่างเต็มที่เพื่อให้ได้สีสดชัด ติดทนนานตลอดวัน
เตรียมพบกับเมย์เบลลีน คัลเลอร์ เซนเซชั่นแนล ลิป ทินท์ (Maybelline Color Sensational Lip Tint)ได้แล้ววันนี้ ด้วยราคาเพียง 299บาท เท่านั้น! ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, บูทส์, วัตสัน, ร้านค้าปลีกทั่วประเทศ และที่เคาน์เตอร์ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป  และพิเศษ! กับการสั่งซื้อทันใจผ่านทางออนไลน์ ได้แล้ววันนี้ ที่ http://www.lazada.co.th/maybelline-thailand/


You must be logged in to post a comment Login