วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567

อาริทโก้ฯเปิดตัว Aritco Home lift

On October 31, 2016

มร.ทอมมี่ โลว์แบค กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาริทโก้ เอบี จำกัด ประเทศสวีเดน กล่าวว่า เรามีความตื่นเต้นเป็นอย่ างมากที่ได้เปิดตัว Aritco Home lift ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉี ยงใต้ โดยบริษัทได้ทำการพัฒนาสินค้าแล ะทดลองตลาดมาเป็นเวลากว่า 2 ปี ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีมากจากก ลุ่มลูกค้าทั่วโลก และได้รับความสนใจเป็นอย่างสูงจ ากกลุ่มลูกค้าในทวีปเอเชีย เราจึงมีความคาดหวังอย่างมากในก ารที่จะขยายตลาดเข้ามาในภูมิภาค นี้

สำหรับ Aritco Home Lift นั้นเป็นฝีมือการออกแบบของ  มร. อเล็กซานเดอร์ เลอวิค นักออกแบบชาวสแกนดิเนเวียน   ซึ่งเป็นลิฟต์รุ่นแรกของโลกที่ ถูกออกแบบมาสำหรับการใช้งานในบ้ านโดยเฉพาะ โดยมีการเปิดตัวครั้งแรกอย่ างเป็นทางการไปเมื่อเดือนกุ มภาพันธ์ปีนี้ในทวีปยุโรป โดยล๊อตเปิดตัวก่อนเริ่มการผลิต จริงนั้นได้ถูกจัดจำหน่ายไปทั่ว โลกเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยมีแผนที่จะเริ่มจัดจำหน่ายรุ่ นผลิตจริงในช่วงไตรมาสแรกของปี  2560

ทั้งนี้ อาริทโก้ ลิฟต์ เป็นผู้นำของโลกด้านการผลิตลิ ฟต์บ้านและลิฟต์ โดยสารในอาคารขนาดเล็กหรื อแพลตฟอร์มลิฟต์ ซึ่งผลิตและจัดจำหน่ายลิฟต์ที่ไ ด้รับการติดตั้งมาแล้ว  30,000 ยูนิตทั่วโลก  มีคู่ค้ากว่า 140 ราย จากกว่า 40 ประเทศทั่วโลก และเป็นผู้ผลิตลิฟต์ 2 ประเภท ได้แก่ลิฟต์บ้าน สำหรับใช้ในที่พักอาศัยส่วนตัว และลิฟต์โดยสารในอาคารขนาดเล็กห รือแพลตฟอร์มลิฟต์ สำหรับการใช้งานในพื้นที่สาธารณ ะ

มร.ราฟิค อาเมท ผู้จัดการทั่วไปแห่งภูมิ ภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประเทศอินเดีย อาริทโก้ กรุ๊ป กล่าวเพิ่มเติมว่า ตนมีความมั่นใจเป็นอย่างมากที่ไ ด้ร่วมกับ ธนากุล กรุ๊ป ในการเปิดตัว  Aritco Home Lift ในครั้งนี้ ซึ่งธนากุล กรุ๊ป เป็นตัวแทนที่มีความโดดเด่นอย่า งมาก โดยมีหลักฐานรองรับที่ดีเยี่ ยมทั้งในเชิงของยอดขายรวมถึงกิ จกรรมทางการตลาด

นายธนา  ศรีพงษ์ธนากุล กรรมการผู้จัดการบริษัท อาริทโก้ (ประเทศไทย ) จำกัด หรือ ธนากุล กรุ๊ป กล่าวว่า  เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัว Aritco Home Lift ในงานแสดงสินค้าเกี่ยวกับการตกแ ต่งบ้านที่ได้รับความนิยมเป็นอั นดับต้นๆของประเทศไทย โดยอาริทโก้และธนากุล กรุ๊ป ได้เปิดตัวเปิดตัวลิฟต์รุ่นดังก ล่าวพร้อมๆ กับมีสถาปนิก วิศวกร ผู้รับเหมาและผู้ที่เกี่ยวข้องใ ห้เกียรติเข้าร่วมงาน

ในประเทศไทยแล้ว เราถือว่าเป็นผู้นำในกลุ่มตลาดใ หม่ของผู้ใช้ลิฟต์ ที่ให้ความใส่ใจในเรื่องของการอ อกแบบและรูปลักษณ์ รวมถึงกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนรุ่น ใหม่อีกด้วย โดย Aritco Home Lift จะแสดงให้เห็นถึงรูปลักษณ์และแน วคิดแบบใหม่ของ Aritco โดยที่ Aritco เองจะยังคงการพัฒนาสินค้าไปอย่า งต่อเนื่อง โดยมุ่งหวังที่จะคงอัตราการเติบ โตของยอดขายที่อยู่ระหว่าง  20% – 25%  ต่อปีไปเรื่อยๆ

โดยในปีที่ 2558 ธนากุล กรุ๊ป มียอดขายสินค้าของอาริทโก้ทั้ งสิ้นกว่า 80  ล้านบาทและคาดว่าปีนี้จะเพิ่มขึ้ นอีกเป็นอย่างมาก โดยตั้งเป้ายอดขายรวมไม่ต่ำกว่า 150 ล้านบาทในปี  2560 ซึ่งเป็นผลมาจากการเปิดตัว Aritco Home Lift รุ่นใหม่นี้ นอกจากนั้น เพื่อช่วยให้บรรลุตามเป้าหมาย บริษัทฯได้วางแผนที่จะขยายโชว์ รูมจำหน่ายอาริทโก้ออกไปให้ ครอบคลุมตามหัวเมืองใหญ่ๆ อาทิ เชียงใหม่ นครราชสีมา ขอนแก่น ชลบุรี และ ภูเก็ต เป็นต้น

สำหรับ Aritco Home Lift นั้นเป็นฝีมือการออกแบบของ  มร. อเล็กซานเดอร์ เลอวิค นักออกแบบชาวสแกนดิเนเวียน   ซึ่งเป็นลิฟต์รุ่นแรกของโลกที่ ถูกออกแบบมาสำหรับการใช้งานในบ้ านโดยเฉพาะ โดยมีการเปิดตัวครั้งแรกอย่ างเป็นทางการไปเมื่อเดือนกุ มภาพันธ์ปีนี้ในทวีปยุโรป โดยล๊อตเปิดตัวก่อนเริ่มการผลิต จริงนั้นได้ถูกจัดจำหน่ายไปทั่ว โลกเมื่อเดือนกรกฎาคม โดยมีแผนที่จะเริ่มจัดจำหน่ายรุ่ นผลิตจริงในช่วงไตรมาสแรกของปี  2560

Aritco Home Lift มีคุณสมบัติเด่นที่เป็นเอกลั กษณ์เฉพาะตัวมากมายดังนี้

1.DesignForm = หรือการออกแบบโครงสร้างพิเศษที่ สามารถติดตั้งได้ในทุกสภาพพื้นที่

2.DesignDécor (Wall&Floor) = ดีไซน์ของพื้นและผนัง ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการและรสนิยมของผู้ใ ช้

3. DesignLight = แสงไฟที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ เพื่อเพิ่มสีสันให้ชีวิตประจำวั น

4. SmartLift = การเชื่อมต่อการใช้งานจากมือถือ ผ่านแอพพลิเคชั่น.

5. SmartControl = การควบคุมการใช้งานด้วยปุ่ มกดเพียงปุ่มเดียว.

6. SmartSafety = ระบบความปลอดภัยอัจฉริยะเพื่อกา รใช้งานแบบไร้กังวล

7. SmartCare = มีวิธีการและระบบซ่อมบำรุงที่ เชื่อถือได้และดีที่สุด

ด้วยจุดเด่นเหล่านี้และเหตุผลอี กมากมายจึงทำให้ Aritco เป็นเจ้าแห่งนวัตกรรมที่พั ฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อตอบสนองความต้องการคนรุ่นใ หม่และตอบโจทย์เรื่องความสะดวกส บายสำหรับบ้านยุคใหม่อย่างแท้จริ ง


You must be logged in to post a comment Login