วันพฤหัสที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567

“ไอบริก”เปิดเวทีแสดงสินค้าระดับนานาชาติ

On October 31, 2016

นายสักกฉัฐ ศิวะบวร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอบริก จำกัด ผู้นำงานเทรดโชว์วงการป้ายและโฆษณาของไทยมากกว่า 14 ปี ในฐานะประธานจัดงาน “SIGN ASIA EXPO – BANGKOK LED & DIGITAL SIGN 2016”  เปิดเผยว่า จากการที่ประเทศไทยเป็นศูนย์ กลางของอาเซียนและถือเป็นหนึ่ งในเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญแห่ งหนึ่งในโลก ผลักดันให้อุตสาหกรรมการผลิ ตและการท่องเที่ยวเติบโตอย่างต่ อเนื่อง ประกอบกับขยายตัวด้านเศรษฐกิ จและการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิ จอาเซียน (AEC) ทำให้เจ้าของธุรกิจและเจ้าของกิ จการต้องรับมือกับการแข่งขั นและการเติบโตของธุรกิจ ซึ่งสื่อโฆษณาเป็นปัจจัยหนึ่งที่ มีความสำคัญอย่ างมากในทำการตลาดและสามารถชี้วั ดความสำเร็จของธุรกิจนั้นๆ ส่งผลให้ธุรกิจป้ายโฆษณาและสื่ อโฆษณาต่างๆ มีอัตราการเติบโตและมีการพั ฒนาก้าวหน้าไปอย่างไม่หยุดยั้ง

สำหรับในปีนี้ บริษัทฯ ได้ร่วมกับพันธมิตร ประกอบด้วย สมาคมป้ายและโฆษณา (ASPA), ชมรมไทยอิงค์เจ็ท (TIC), ชมรมสื่อนอกบ้าน (OHMC), สมาคมส่งเสริมไทยธุรกิจโฆษณา (TABDA) และกลุ่มความรู้สำหรับงานป้ายมื อใหม่ V2 (KSN) อีกทั้งยังได้รับการสนับสนุนจาก สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุ มและนิทรรศการ (TCEB) ในการจัดงานแสดงสินค้านานาชาติ SIGN ASIA EXPO 2016 อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 14 พร้อมกันกับงาน BANGKOK LED & DIGITAL SIGN 2016 ในชื่อ “SIGN ASIA EXPO -BANGKOK LED & DIGITAL SIGN 2016” ภายใต้แนวคิด “Integrated Out of Home Media & Retail Shop Decoration Design” เพื่อแสดงให้เห็นถึงศั กยภาพความพร้ อมของประเทศไทยสำหรับการเป็ นประตูการค้าสู่ประชาคมเศรษฐกิ จอาเซียน (AEC) ในเวทีของการพบปะเจรจาระหว่างผู้ ประกอบการและนักธุรกิจในอุ ตสาหกรรมป้ายดิจิตอล แอลอีดี และสื่อโฆษณา

ภายในงาน “SIGN ASIA EXPO – BANGKOK LED & DIGITAL SIGN 2016”  พบไฮไลท์สุดพิเศษ! กับการพิมพ์สิ่งทอและการพิมพ์ ฉลากด้วยระบบดิจิตอล พร้อมเวทีสัมมนาและกิ จกรรมมากมาย
ไม่ว่าจะเป็น การประชุมผู้นำทางธุรกิจระดั บนานาชาติในวงการป้ายและสื่ อโฆษณามืออาชีพเพื่อเชื่ อมโยงโอกาสทางธุรกิจ การจับคู่ทางธุรกิจ การอบรมสัมมนาเวิร์คช็อปงานป้าย การแข่งขันออกแบบและผลิตป้ ายสำหรับ Sign Maker กิจกรรมการแข่งขันแรลลี่หา RC เพื่อผลิตป้าย
การสาธิตเทคโนโลยีที่ใช้ในการ Wrap รถเพื่อการโฆษณาเชิงพาณิชย์ เจาะลึกตั้งแต่ขั้นตอนการเลื อกใช้วัสดุ รูปแบบสติ๊กเกอร์ เครื่องพิมพ์ และเทคนิคใหม่ๆ พร้อมโชว์เคสพิเศษสำหรับคนทำป้ าย ได้ทดลองพิมพ์งาน
จากไฟล์ที่เตรียมมากับเครื่องพิ มพ์ดิจิตอลสำหรับงานป้ายผ้า Soft Signage รวมถึงผลงานสร้างสรรค์หลากหลายที่ จะเป็นประโยชน์สำหรับการสร้ างโอกาสทางธุรกิจสู่ตลาดยุคใหม่

นายสักกฉัฐ กล่าวเพิ่มเติมว่า งาน “SIGN ASIA EXPO – BANGKOK LED & DIGITAL SIGN 2016” จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 10-13 พฤศจิกายน 2559 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ บริเวณฮอลล์ 2-3 ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุ มอิมแพ็ค เมืองทองธานี ด้วยการเนรมิตพื้นที่กว่า 10,000ตารางเมตร จำนวน 500 บูธ คาดว่าจะมีผู้ประกอบธุรกิจและนั กธุรกิจจากต่างประเทศเข้าร่ วมงาน ไม่ต่ำกว่า 30 ประเทศ และมีผู้เข้าร่วมชมงานซึ่ งประกอบไปด้วยผู้ประกอบการทั้ งขนาดใหญ่ กลาง และเล็กในวงการป้าย วงการโฆษณา และธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งผู้ที่สนใจอยากจะเริ่มต้ นทำธุรกิจป้ายและโฆษณาเข้าร่ วมงาน คาดการณ์ว่าจะมีเงินสะพั ดจากการซื้อขายสินค้าภายในงานนี้ ไม่ต่ำกว่า 900 ล้านบาท

“SIGN ASIA EXPO – BANGKOK LED & DIGITAL SIGN 2016  เป็นงานเทรดโชว์ที่คิ ดและทำจากประสบการณ์ 14 ปีของไอบริกซึ่งเป็นผู้บุกเบิ กงานแสดงป้ายและธุรกิจโฆษณา และถือเป็นงานใหญ่สำหรับร้านป้าย ธุรกิจพิมพ์เสื้อผ้ากีฬา และผู้สนใจงานป้ายทุ กประเภทแบบครบวงจรที่มาพร้อมกั บความเข้มข้นของพื้นที่จัดแสดง กิจกรรมสัมมนาและเวิร์คช็อปเกี่ ยวกับความรู้งานผลิตป้ายจากกูรู ของวงการเครื่องพิมพ์ดิจิตอลทุ กแบบ วัสดุงานผลิตป้าย จากผู้ผลิตและตัวแทนจำหน่ายชั้ นนำ พร้อมทั้งคำตอบของงานดิจิตอลพิมพ์ลายบนผ้าสุดครี เอทีฟสำหรับชุดกีฬา เสื้อผ้าแฟชั่น และงานป้ายผ้าซอฟต์ไซน์เนจจากเครื่องพิมพ์ดิจิตอลสำหรับ Fast Fashion รวมถึงพบปะผู้ผลิตและตั วแทนจำหน่ายจอแอลอีดีแบบอินดอร์ และเอาท์ดอร์ ตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงใหญ่ยั กษ์ แอลอีดีโมดูล พาวเวอร์ ซัพพลาย ป้ายไฟวิ่งทุกขนาด สลิมไลท์บ็อกซ์ จอดิจิตอลไซน์เนจ” นายสักกฉัฐ กล่าว


You must be logged in to post a comment Login