วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

โมโตโรล่า รุกตลาดอุปกรณ์เสริมเมืองไทย

On October 26, 2016

โมโตโรล่า แบรนด์ผู้นำด้านนวั ตกรรมและเทคโนโลยีการสื่ อสารแบบไร้สายชั้นนำของโลก ประกาศเดินหน้าบุกตลาดอุปกรณ์ เสริมในเมืองไทยอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมหู ฟังบลูทูธไร้สายภายใต้    แบรนด์ใหม่ “Verve Life” (เวิร์ฟ ไลฟ์) ที่มาพร้อมกันถึง 2 รุ่นคือ Verve Ones (เวิร์ฟ วัน) และ Verve Ones+ (เวิร์ฟ วัน พลัส) ลุยตลาดเต็มรูปแบบ โดยหูฟังทั้งสองรุ่นได้รับการพั ฒนาและออกแบบเป็นพิเศษ เพื่อให้เกิดความคล่องตัวสูงสุด พร้อมอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีให้ สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบการฟังเพลงไปพร้อมๆ กับการออกกำลังกายด้วยคุณสมบัติ เสียงสุดพิเศษแบบ HD เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รั บอรรถรสในการฟังเพลงอย่างเต็ มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

สำหรับ Verve Ones (เวิร์ฟ วัน) เป็นหูฟังสเตอริโอแบบไร้สายที่ สมบูรณ์แบบสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับเสียงไพเราะ นุ่ม ลึกแบบ HD มีขนาดเล็กกะทัดรัดสามารถสวมใส่ ได้อย่างพอดีกับภายในหู ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกั บการฟังเพลงและสนทนาได้อย่ างสะดวกสบายยิ่งขึ้น ทั้งยังมาพร้อมออปชั่นเสริ มในการเชื่อมต่อเสียงกับหูฟังทั้ ง 2 ข้างได้อย่างต่อเนื่อง ทำให้มีประสิทธิภาพในการฟั งเพลงมากขึ้น พร้อมกับไมโครโฟนและมี Smart Sensor ในหูฟัง ช่วยให้คุณสามารถรับสายสนทนาได้ อย่างอัตโนมัติ นอกจากนี้ ยังมาพร้อมไมโครโฟนคู่กั บระบบการตัดเสียงก้อง และระบบบอกการเชื่อมต่อตำแหน่ งสุดท้ายสำหรับใช้ในยามที่คุณต้ องการติดต่อแบบฉุกเฉินในกรณีเกิ ดเหตุด่วนหรือเหตุการณ์ที่ไม่ คาดคิดมาก่อน โดยสามารถกดปุ่มแจ้งระบุพิกั ดตำแหน่งสุดท้ายส่งข้อความไปยั งหมายเลขหรือคนที่เราต้องการให้ รับรู้ได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงบอกพลังงานแบตเตอรี่ที่ เหลืออยู่ ด้วยการสั่งงานและเชื่อมต่ อแบบไร้สายผ่านแอพพลิเคชั่น Hubble สำหรับ Verve Life ซึ่งสามารถใช้งานร่วมกับระบบปฏิ บัติการ Android และ iOS ยิ่งไปกว่านั้น ยังสามารถฟังเพลงโปรดและเข้าถึ งทุกการติดต่อได้อย่างสะดวกทุ กที่ทุกเวลา ทั้งการโทรและการใช้งานฟังก์ชั่ น Siri และ Google Now จากสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดาย โดย Verve Ones (เวิร์ฟ วัน) พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 7,990 บาท

ส่วน Verve Ones+ (เวิร์ฟ วัน พลัส) เป็นนวัตกรรมหูฟังบลูทูธระดั บเรือธงที่มาพร้อมคุณสมบัติที่ เหนือชั้นสำหรับการใช้งานทั้ งการออกกำลังกาย การท่องโซเชี่ยล และสนทนาได้อย่างอิสระเต็มที่ ในแบบฉบับของคุณ โดยตัวหูฟังได้รับการออกแบบเป็ นพิเศษในการป้องกันเหงื่อและน้ำ ตามมาตรฐาน IP57 เพื่อให้คุณสามารถใช้งานได้อย่ างไร้กังวลทุกสถานการณ์ นอกจากนี้ ยังโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์ สุดเรียบหรู ขนาดกะทัดรัด และเมื่อนำไปเสียบหูจะพอดี และกลมกลืนไปกับผู้ใส่ จนมองเผิน ๆ ก็ไม่รู้ว่าใส่หูฟังไว้อยู่ที เดียว โดยมาพร้อมกับระบบเสียงแบบ HD และสามารถใช้งานแบตเตอรี่ได้ ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง พร้อมกับตัวชาร์ตเคสจึงทำให้คุ ณสามารถใช้งานได้ทั้งวัน โดยไม่ต้องกังวลในเรื่ องของแบตเตอรี่ ยิ่งไปกว่านั้น ยังมาพร้อมกับไมโครโฟนในตั วสำหรับการสนทนาพร้อมกับระบบ Smart Sensor ในหูฟังซึ่งช่วยให้คุณสามารถรั บสายสนทนาได้อย่างอัตโนมัติ และที่สำคัญยังรองรับการสั่ งงานและเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่ านแอพพลิเคชั่น Hubble สำหรับ Verve Life ซึ่งสามารถใช้งานร่วมกับระบบปฏิ บัติการ Android และ iOS โดยสามารถแจ้งระบุพิกัดตำแหน่ งสุดท้ายส่งข้อความไปยั งหมายเลขหรือคนที่เราต้องการให้ รับรู้ได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงบอกพลังงานแบตเตอรี่ที่ เหลืออยู่ แถมยังรองรับการใช้งานฟังก์ชั่น Siri และ Google Now จากสมาร์ท   โฟนได้อย่างง่ายดายอีกด้วย โดย Verve Ones+ (เวิร์ฟ วัน พลัส) พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 8,990 บาท

สำหรับผู้สนใจสามารถหาซื้อและสั มผัสประสบการณ์ใช้งานหูฟังบลุทู ธอัจฉริยะจาก “โมโตโรล่า” ทั้ง 2 รุ่นใหม่ล่าสุดอย่างเต็มรู ปแบบได้แล้ววันนี้ที่ Jaymart , iStudio by Com7 , iStudio by SPVi , iStudio by Copperwired และ .Lift


You must be logged in to post a comment Login