วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

APCO ลุยเดินหน้าธุรกิจร่วมทุน 3 บริษัท

On October 19, 2016

ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน) หรือ APCO เจ้าของธุรกิจนวัตกรรมธรรมชาติเพื่อสุขภาพและความงามด้วยการวิจัย พัฒนา ผลิต และจำหน่ายครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเริ่มแผนการดำเนินธุรกิจร่วมทุนของ 3 บริษัท ตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้นไป ประกอบด้วย 1) สถาบันทางการแพทย์และการวิจัยเสริมภูมิคุ้มกัน ในการดูแลรักษาผู้ป่วยภาวะการติดเชื้อโรคเฉพาะ HIV และ AIDS จดทะเบียนบริษัทภายใน ต.ค.นี้ โดยลงทุนร่วมกับบริษัท Elite Life Coach จำกัด ในสัดส่วน 50:50

2) บริษัทวางแผนและดำเนินการธุรกิจ Digital Marketing ขยายช่องทางจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ APCO สู่ทั่วโลก จดทะเบียนบริษัทภายใน พ.ย.นี้ โดยลงทุนร่วมกับบริษัท Better Plus จำกัด ในเครือบริษัท ฉลาดมาร์เก็ตติ้ง จำกัด ในสัดส่วน 50:50 และ 3) บริษัทวางแผนและดำเนินการทุกช่องทางจัดจำหน่ายในประเทศ สำหรับผลิตภัณฑ์ APCO ที่ใช้ทาภายนอก จดทะเบียนบริษัทภายใน พ.ย.นี้ โดยลงทุนร่วมกับบริษัท Samaphan International จำกัด ในสัดส่วน 50:50

“แผนการดำเนินธุรกิจร่วมทุนของ 3 บริษัท เกิดจากเป้าหมายการเพิ่มยอดจัดจำหน่ายปี 60 ให้เติบโตอย่างก้าวกระโดด และยั่งยืนในอนาคต โดยขยายช่องทางจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ต่างๆผ่าน Digital Marketing แก่ผู้บริโภคทั่วโลก ผลักดันผลิตภัณฑ์ที่ใช้ทาภายนอก อาทิ แก้ปวด แก้ข้ออักเสบ แผลติดเชื้อ แผลเบาหวาน แก้แพ้ และบำรุงผิวพรรณ เน้นเจาะช่องทางจัดจำหน่ายในประเทศที่เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคหลากหลายและง่ายขึ้น อย่างร้านขายยา และร้านเวชสำอางชั้นนำ สำหรับสถาบันทางการแพทย์และการวิจัยเสริมภูมิคุ้มกัน จัดตั้งเพื่อดูแลรักษาผู้ป่วยภาวะการติดเชื้อในโรคเฉพาะ HIV และ AIDS รวมทั้งไวรัสตับอักเสบ B ที่สามารถลุกลามเป็นมะเร็งตับได้ เตรียมจัดตั้งสถาบันใน จ.กรุงเทพฯ และวางแผนขยายสู่ จ.เชียงใหม่ จ.ขอนแก่น และประเทศ AEC”ศ.ดร.พิเชษฐ์ กล่าว

อย่างไรก็ตามบริษัทยังคงเดินหน้าสร้างแบรนด์ Operation BIM และเผยแพร่งานวิจัยให้เป็นที่รู้จักและสร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยผ่านรายการโทรทัศน์ การโปรโมทผลิตภัณฑ์ผ่านทาง Social Media  รวมถึงสนับสนุนงานขายในช่องทาง Direct Service และ Call Center ซึ่งเป็นช่องทางหลักในการสร้างยอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของบริษัท


You must be logged in to post a comment Login