วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2567

ZEDERE ร่วมออกบูธงานบ้านและสวนแฟร์

On October 18, 2016

นายนัยธาดา  นันทน์วิธู  กรรมการบริหาร บริษัท ทีมเฟอร์น (ไทยแลนด์ ) จำกัด  ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์หนังปรับนอนแบรนด์ ZEDERE(เซเดอร์เร่ ) เปิดเผยว่า  การนำผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์หนังปรับนอน แบรนด์ ZEDERE(เซเดอร์เร่ ) ออกแสดงในงานบ้านและสวนแฟร์ 2559ระหว่างวันที่ 29 ต.ค59.-6พ.ย.59 บู๊ทที่q11-17/q45-51 ณ อาคารชาเลนเจอร์อิมแพค เมืองทองธานี  เพื่อเป็นการโชว์นวัตกรรมแปลกใหม่ ซึ่งทางบริษัทได้มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลานำมาให้ผู้ชมที่สนใจชมกัน โดยไฮไลท์ในงานนี้ คือ เตียงนอน (DAYBED)ที่ สามารถปรับนอนเองได้ และมีกลไกลมาจากประเทศอังกฤษ ซึ่งทางบริษัทเป็นคนไทยรายแรกที่นำกลไกลนี้มาทำออกจำหน่าย ขณะเดียวกันยังนำผลิตภัณฑ์น้องใหม่ ได้แก่ รองเท้าหนัง Kenz ที่มีดีไซนด์โดนใจคนรุ่นใหม่ และผลิตภัณฑ์ทำมาจากหนังที่ใช้อยู่ในชีวิตประจำวัน กว่า 10 แบบอาทิ  กุญแจหนัง แฟ้มทำจากหนัง เป็นต้น มาเปิดตัวในงาน

“ คอนเซ็ปท์ปีนี้แตกต่างจากทุกครั้ง  ซึ่งนำคอนเซ็ปท์one stop serviceมาเป็นโจทย์ในการคิดธีมงาน โดยการนำนวัตกรรมแปลกใหม่หลายอย่างมารวมกันในงานเดียว และครบวงจร โดยแต่ละโปรดักท์จะส่งผลถึงกันอย่างต่อเนื่อง เพราะเก้าอี้หนังปรับนอนเป็นเก้าอี้หนังเพื่อสุขภาพ ดังนั้น เราจึงเน้นในเรื่องสรีระ ความสบาย และ ฟังก์ชั่น เป็นสำคัญ ทำให้คนที่เข้าชมผลิตภัณฑ์เราอิ่มเอมใจ และ ลูกค้าทีเข้ามาชมก็จะมีความหลากหลายมากขึ้น  ซึ่งแสดงให้เห็นว่า เก้าอี้หนังปรับนอนแบรนด์ZEDERE(เซเดอร์เร่ ) มีการปรับเปลี่ยนและผลิตสิ่งใหม่ๆตลอดเวลา ขณะเดียวกันภายในงานยังมีการแสดงดนตรีสด บริการเครื่องดื่ม “ชากุหลาบ” ซึ่งเป็นสูตรที่คิดค้นขึ้นมาใหม่ ยังไม่มีขายทีไหน จากร้าน Zedere de caféมาให้ลูกค้าวีไอพีทุกท่านดื่มฟรีบรรยากาศจะเหมือนที่เข้าชมงานศิลปะนั่นเอง”นายนัยธาดา กล่าว

นายนัยธาดา กล่าวว่า การนำนวัตกรรมที่แปลกใหม่ทีสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพเป็นอย่างดีมาออกงานในครั้งนี้ มั่นใจว่าจะผลักดันยอดขายในไตรมาส4 ที่ตั้งเป้ายอดขาย 20 ล้านบาทให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง โดยเฉพาะงานบ้านและสวนแฟร์ 2559  จำนวน 9 วัน ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 12 ล้านบาท มีคนเข้ามาชมผลิตภัณฑ์ 1600 คน ต่อ วัน ดูแล้วตัดสินใจซื้อทันทีคิดเป็น 16 %  อยู่ระหว่างรอการตัดสินใจคิดเป็น 34 % และกลับมาซื้ออีกครั้งในโชว์รูมคิดเป็น  39% เนื่องจากเจาะกลุ่มลูกค้าปลีก ที่เป็นเจ้าของบ้านออกมาซื้อโดยตรง ดังนั้นสิ่งที่คาดหวังมากกว่ายอดขาย คือ การทำให้คนรู้จักแบรนด์ ZEDERE(เซเดอร์เร่ )มากขึ้นเท่านั้นเอง


You must be logged in to post a comment Login