วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

เนอวานา เปิดตัว@WORK โฮมออฟฟิศสไตล์ Loft

On October 10, 2016

นายรณชัย  ไตรยสุนันท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เนอวานา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า เนอวานา กรุ๊ปเปิดตัวโครงการโฮมออฟฟิศใหม่ล่าสุด ภายใต้แบรนด์ Nirvana@WORK(เนอวานา แอทเวิร์ค)รามอินทราหลังจากประสบความสำเร็จจากโครงการ Nirvana @WORK รามคำแหง และNirvana  @WORK เกษตร-นวมินทร์สำหรับโครงการ Nirvana@WORK รามอินทราเปรียบเสมือนเป็นการยกห้องทำงานที่บ้าน มาไว้ออฟฟิศ ทำให้เกิดความรู้สึกผ่อนคลาย สบายใจ ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ ขับความคิดสร้างสรรค์และพลังงานในการทำงานได้เป็นอย่างดี Nirvana@WORK รามอินทรามีการเดินทางที่สะดวกสบายเนื่องจากตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจ ดังนั้นจึงเหมาะแก่กลุ่มผู้ประกอบการSME ที่ดำเนินธุรกิจในกรุงเทพฯ, Start up , กลุ่มผู้เช่าออฟฟิศย่านกลางเมือง , Production house , Creative , โรงเรียนสอนพิเศษ , คลินิก , Investor ผู้มองเห็นศักยภาพของทำเล และผู้ประกอบการที่ใส่ใจในพื้นที่แห่งความคิด สำหรับจุดประกายไอเดียใหม่ๆ

สำหรับ Nirvana@WORK รามอินทราโฮมออฟฟิศขนาด 4.5 ชั้น บนเนื้อที่โครงการประมาณ 9-0-31.9 ไร่จำนวน 61 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท  ได้วางรูปแบบโฮมออฟฟิศไว้2 แบบให้เลือกตามความต้องการ ซึ่งมีขนาดที่ดิน 25.5-53.5 ตารางวา พื้นที่การใช้งานเพื่อประโยชน์ใช้สอยสูงสุด โดยในช่วงเปิดตัวบริษัทฯ ได้จัดราคาโปรโมชั่นพิเศษ ยูนิตเริ่มต้นอยู่ที่ 14.2 ล้านบาท จากปกติจะมีราคาเริ่มต้นที่ 15.9 ล้านบาท จนถึงราคาสูงสุดที่ 22 ล้านบาทซึ่งมีแบบบ้านให้เลือก 2 รูปแบบได้แก่
TYPE Aหน้ากว้าง 8 เมตร พื้นที่ใช้สอย 452 ตารางเมตร 2 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถดีไซน์ตอบโจทย์ทุกการใช้งานสบายลงตัว ใช้ประโยชน์เต็มพื้นที่ นั่งทำงานอย่างสบายใจในบรรยากาศเท่ๆ
TYPE Bหน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอย 363 ตารางเมตร 1 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถดีไซน์ตามรูปแบบการใช้งานจัดสรรให้แต่ละพื้นที่สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ทุกตารางเมตร จึงตอบโจทย์ความเป็นโฮมออฟฟิศสมัยใหม่ได้อย่างแท้จริง

โครงการ Nirvana@WORK รามอินทรา มั่นใจในความปลอดภัยด้วยกล้อง CCTV รอบโครงการ,ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และเข้าออกด้วยระบบKey Cardภายในโครงการสามารถจอดรถได้สูงสุดถึง207 คัน รองรับกลุ่มลูกค้าที่มาใช้บริการได้เป็นอย่างดีสะดวกสบายในการเดินทาง Nirvana @WORK รามอินทราเป็น โฮมออฟฟิศแห่งเดียวที่ติดถนนรามอินทราซึ่งถือเป็นทำเลย่านเศรษฐกิจทำให้การขับเคลื่อนธุรกิจเป็นเรื่องง่าย อยู่ใกล้ทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์, ทางด่วนโทลเวย์ และ ใกล้รถไฟฟ้า 3สายในอนาคต ได้แก่ รถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี) สายสีเขียวอ่อน (หมอชิต-สะพานใหม่) และสายสีแดง (บางซื่อ-รังสิต) และใกล้แหล่งช้อปปิ้งอย่าง เซ็นทรัลรามอินทรา และห้าง IT Square
สัมผัสโฮมออฟฟิศแห่งเดียวที่ติดถนนรามอินทราทำเลย่านเศรษฐกิจทำให้การขับเคลื่อนธุรกิจได้แล้ววันนี้ พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ โปรโมชั่นยูนิตพิเศษฉลองเปิดบ้านตัวอย่าง ยูนิตราคาพิเศษ เริ่มต้น  14.2 ลบ.  พิเศษ พร้อมรับVoucher 2 แสนบาท สำหรับผู้ลงทะเบียนผ่านทางออนไลน์ กับโครงการNirvana@work รามอินทรา ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมได้ที่ 1787 หรือ www.nirvana-group.com


You must be logged in to post a comment Login