วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567

เปิดมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 35

On October 6, 2016

นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม ประธานคณะกรรมการจัดงานมหกรรมบ้ านและคอนโด ครั้งที่ 35 กล่าวในพิธีเปิดงาน ว่า “ทางคณะกรรมการจัดงานจากสาม สมาคมฯ ได้แก่ สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร สมาคมอาคารชุดไทย และ สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย รวมไปถึงเหล่าผู้ประกอบการที่มา ร่วมเปิดบูธรู้สึกยินดีอย่างมาก ที่ท่านรัฐมนตรีช่วย ว่าการกระทรวงการคลังให้เกียรติ เป็นประธานในพิธีเปิ ดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 35 เพราะเป็นการ ตอกย้ำถึงความสำคัญของงานในฐานะ กลไกสำคัญที่มีผลโดยตรงต่อภาพรว มเศรษฐกิจไทย ซึ่งสะท้อนข้อมูลในด้านยอดขายแล ะยอดโอนที่อยู่อาศัย ยอดสินเชื่อที่อยู่อาศัย ความมั่นใจของผู้ซื้อ เป็นต้น”


“งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 35 จัดขึ้นภายใต้ คอนเซ็ปต์ “NEW ERA ก้าวใหม่ ครบคุ้ม ทุกพื้นที่” เพื่อบอก กับผู้ซื้อว่านี่คือโอกาสทองครั้ งสุดท้ายของปีนี้ที่ผู้ซื้ อจะได้รับประโยชน์เต็มๆ จากโปรโมชั่นพิเศษมากมาย และได้ เลือกสินค้าจากโครงการใหม่ที่เห ล่าผู้ประกอบการจะนำมาเปิดตัวใน งานนี้ ซึ่งคาดว่าตลอดทั้ง 4 วันของการ จัดงานจะมียอดคนเดินงานมากกว่า 100,000 คน และมียอดขายตลอดงาน 4 วัน มากกว่า 4 พันล้านบาท และยอดขาย ต่อเนื่องตามหลังงานฯ อีกไม่น้อยกว่า 7 พันล้านบาท รวมแล้วมากกว่า 1.1 หมื่นล้านบา ท”

นายสมนึกกล่าวเสริมว่า “ทางผู้ป ระกอบการได้เตรียมโปรโมชั่นลดแล กแจกแถมมากมายไว้เอาใจคนมาเดินง าน ซึ่งมีทั้งรถยนต์ Mercedes Benz GLA250 ส่วนลดเงินสด ฟรีค่าโอน ฟรีค่าจดจำนอง ฟรีค่าใช้จ่ายส่วนกลาง แถมเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟ ฟ้า iPhone7 ทองคำ และลุ้นชิงแพ็คเกจท่องเที่ยว ในขณะที่คณะกรรมการจัดงานได้ จัดโปรโมชั่นใหญ่ไว้เช่นกัน โดยผู้ที่ซื้อที่อยู่อาศัยภายใ นงานจะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับบัตรกำ นัลส่วนลดเงินสด มูลค่า 1 ล้านบาท 1 รางวัล และ เครื่องใช้ไฟฟ้าจากพานาโซนิค รวมมูลค่าของรางวัลทั้งหมด 1.3 ล้านบาท”

“นอกจากนี้ ทางคณะกรรมการจัดงานยังได้ร่ วมมือกับสื่อชั้นนำในวงการอสั งหาฯ ได้แก่ Home Buyers’ Group, Prop2morrow, Terrabkk และ Think of Living ในการจัดงานสัมมนาในหั วข้อ “เปิดมิติใหม่รอบรู้เรื่ องอสังหาฯ” ในวันที่ 8 และ 9 ตุ ลาคม ตั้งแต่เวลา 13.00 – 15.00 น. ที่โซนเอเทรี่ยม บริเวณเวทีกลางของงานฯ ซึ่งรวมหัวข้อที่ ผู้ต้องการซื้อบ้านและนักลงทุนอ ยากรู้ ได้แก่ เลือกบ้านให้เหมาะกับตัว ข้อควรรู้ก่อนซื้อบ้านและคอนโด 5 ทำเลเปลี่ยนวิถีชีวิตคนกรุงเท พฯ และออมไว้ในอสังหาฯ ผลตอบแทนก็ปัง ลงทุนกี่ครั้งก็กำไร” นายสมนึก กล่าวทิ้งท้าย

งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 35 จะจัดขึ้นระหว่างวั นที่ 6 – 9 ตุลาคม 2559 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติ สิริกิติ์ บริเวณโซนซี ชั้น 1 – 2 และโซนพลาซ่า ผู้สนใจเข้าร่วม งานสามารถลงทะเบียนออนไลน์ล่วงห น้าได้ทาง www.housecondoshow.c om หรือติดตาม รายละเอียดข่าวสารเพิ่มเติมได้ ที่ facebook.com/ housecondoshow และนอกจากนี้ยั งสามารถดาวน์โหลด และติดตั้งแอพพลิเคชั่น HouseCo ndo ได้ฟรี เพื่อเป็นการเพิ่มช่ องทางในการค้นหาข้อมู ลโครงการและโปรโมชั่นมากมายจากทุ กผู้ประกอบการได้อย่างง่ ายและสะดวกรวดเร็วอีกด้วย


You must be logged in to post a comment Login