วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

SENA ขนโครงการร่วมงานมหกรรมบ้านฯ

On October 6, 2016

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (SENA) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย และในฐานะ Developer รายแรกที่ทำหมู่บ้านโซลาร์เต็มรูปแบบ เปิดเผยว่า บริษัทฯได้เตรียมจัดแคมเปญเพื่อกระตุ้นยอดขาย และส่งสุดยอดโครงการคอนโดมิเนียมทำเลศักยภาพ เข้าร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 35 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-9 ตุลาคม 2559 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่บูธ C132 – C141 โดยลูกค้าที่จองในงานรับทองคำ รวมมูลค่าสูงสุดกว่า 1,000,000 บาท
โดยบริษัทได้นำโครงการมาร่วมจัดแคมเปญ กว่า 21 โครงการ ประกอบด้วยโครงการอาคารสูง ราคาเริ่มต้นที่ 1.1 ล้านบาท อาทิ เดอะนิช ไอดี บางแค / เดอะนิช ไอดี เสรีไทย / เดอะนิชไพรด์ ทองหล่อ – เพชรบุรี / เดอะคิทท์ ติวานนท์ / เดอะคิทท์ ไลท์ บางกะดี – ติวานนท์ / เดอะคิทท์ พลัส สุขุมวิท 113


ขณะที่โครงการแนวราบ ราคาเริ่มต้นที่ 3 ล้านกว่าบาท ประกอบด้วยโครงการเสนาพาร์ค แกรนด์ รามอินทรา / เสนาพาร์ค วิลล์ รามอินทรา-วงแหวน / เสนาวิลล์ บรมราชนนีสาย 5 / เอสวิลล์ รังสิต ลำลูกกา คลอง 4 / เอสวิลล์ คลองหลวง / เสนาทาวน์ รามอินทรา / เสนาทาวน์ นวมินทร์ / เสนาช้อป เฮ้าวส์ ลำลูกกา / เสนาอเวนิว บางกะดี – ติวานนท์ เป็นต้น

พร้อมเปิดตัว 3 โครงการใหม่ คือ เดอะนิช ไอดี พระราม 2 เฟส 2 ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้าน พร้อมโปรโมชั่นฟรีเฟอร์นิเจอร์ ชุดครัว และเครื่องปรับอากาศ / เดอะนิช โมโน พีค บางนา ราคาเริ่มต้น 4.3 ล้าน พร้อมโปรโมชั่นแพ็คเกจท่องเที่ยวฮ่องกง ระดับพรีเมียม / เดอะนิช โมโน สุขุมวิท 50 ราคาเริ่มต้นที่ 2.2 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นลงทะเบียนในเวบไซต์รับส่วนลด 100,000 บาท

“เชื่อว่าแคมเปญที่ SENA ได้จัดเตรียมไว้สุดพิเศษในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ในครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า และที่สำคัญช่วยผลักดันยอดขายในช่วงที่เหลือของปีนี้ให้เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ” ผศ.ดร.เกษรากล่าว

ส่วนแนวโน้มผลการดำเนินงานในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2559 ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทฯตั้งเป้าหมายรายได้รวม 3,500 ล้านบาท และยอดขายอยู่ที่ 4,500 ล้านบาท ซึ่งในช่วงครึ่งปีแรก มียอดโอนเข้ามาแล้วกว่า 2,500 ล้านบาท และยังมียอดขายรอรับรู้รายได้ (Backlog) ณ วันที่ 30 มิ.ย. 59 อีกกว่า 2,400 ล้านบาท ซึ่งจะเป็นยอดที่รอรับรู้รายได้ในครึ่งปีหลังประมาณ 1,000 ล้านบาท อีกทั้งบริษัทฯมีแผนเปิดโครงการใหม่อย่างต่อเนื่องในครึ่งปีหลังเพื่อสะสมยอดขายรอโอนสำหรับปี 2560
ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังคงให้ความใส่ใจดูแลลูกค้าภายใต้คอนเซ็ปต์ “หัวคิดและหัวใจ” พร้อมบริการดูแลหลังการขาย 360 องศา เพื่อสร้างมูลค่าสูงสุดให้แก่ลูกค้า ด้วย องศาแห่งความอุ่นใจ ในบริการแจ้งซ่อมออนไลน์ได้ตลอด 24 ชม. โดย SENA We Care , องศาแห่งความสุข ดูแลทุกโครงการให้อยู่สบายโดย Victory , องศาแห่งความสบายใจ วันไหนก็ยังมั่นคงด้วยบริการรับฝากขาย – เช่า โดย Living agent , องศาแห่งความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะติดต่อหรือติดตาม และยังตรวจสอบปริมาณการลดค่าไฟฟ้าจากโซลาร์ ก็สะดวกสบายด้วยแอพพลิเคชั่น SENA 360° SERVICE


You must be logged in to post a comment Login