วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

เซ็นทรัล ไบค์ ทุ่มงบกว่า 10 ล้านรุกตลาดQ4

On October 5, 2016

นายกฤษดา รัตนอำนวยชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซ็นทรัล ไบค์ จำกัด กล่าวถึงกลยุทธ์การตลาดในไตรมาส 4 ปี 2559 ว่าโดยกลยุทธ์การตลาดของเซ็นทรัลไบค์ แน่นอนครับในไตรมาส 4 เรายังรุก
ต่อเนื่องในการทำแผนการตลาดในกลุ่มเป้าหมายลูกค้าระดับพรีเมี่ยม พร้อมทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท เพื่อประชาสัมพันธ์พร้อมต่อยอดแผนการตลาดในไตรมาส 4 และสนับสนุนกิจกรรมจักรยาน Hilight ที่น่าสนใจ โดยในเดือนพฤศจิกายน 2559 จับมือกับ Racing Spirit มอบความพิเศษสุดให้กับนักปั่นจักรยานขาแรงที่ชื่นชอบการแข่งขันจักรยานทางไกล ในการแข่งขั น Tour of Bangsaen โดยทางเซ็นทรัล ไบค์ ได้สนับสนุนของรางวัลจักรยานมูลค่ารวมกว่าล้านบาทให้กับผู้ชนะในรุ่น Open ทั้งหญิงและชาย พร้อมทั้งมีเซอร์ไพร์สเป็นของขวัญปลายปีให้กับมิตรภาพนักปั่นชาวไทย โดยการเชิญ มาริโอ้ ซิปโปลีนี นักปั่นระดับตำนาน เจ้าของฉายา Il Re Leone (อิล เรอ เลออเน่) หรือ The Lion King (เดอะ ไลอ้อน คิง) เจ้าของตำแหน่งสปรินเตอร์ที่เก่งที่สุดในโลกตั้งแต่เคยมีมา การันตีด้วยชัยชนะมากมายบนเส้นทางการแข่งขันจักรยานระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นชนะ 12 สเตจใน Tour de France, ชนะ 42 สเตจใน Giro d’Italia, 3 สเตจใน Vuelta Espana และรายการระดับ World Tour อีกมากมาย ถือเป็นการเดินทางมาประเทศไทยในฐานะฑูตนักปั่นในครั้งนี้เป็นครั้งแรก  ถือเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวและกีฬาให้กับประเทศไทยเป็นอย่างดี เราเชื่อมั่นว่าในการมาประเทศไทยของมาริโอ้ ซิปโปลินี่ จะเป็นกระแสระดับโลกกันเลยทีเดียว

และในส่วนการเปิดตัวด้านนวัตกรรมจักรยานของ Central Bike เราพร้อมเปิดตัวHilight ทั้ง 3 แบรนด์ โดยเปิดตัวจักรยานรุ่นใหม่ MCM Cipollini , จักรยาน 3T Exploro , จักรยาน Eddy Merckx 2017 ในงาน International Bangkok Bike  โดยแบรนด์ Mcipollini แบรนด์จักรยานสุด Exclusive จากสัญชาติ Italy แท้ๆ ‘The Real Handmade in Italy 100% ที่จะเปิดตัวจักรยานรุ่นใหม่ล่าสุด อย่าง MCM เป็นจักรยาน CUSTOM BIKE สั่งตัดเฉพาะรายบุคคล และ จักรยาน NK1K ปี 2017 สีใหม่ ลายใหม่ และ NK1K DB รถดิสเบรค ที่น่าสนใจมาก เป็นสี Black gloss Metal  พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ภายในงาน!!  และในส่วนของแบรนด์ 3T แบรนด์ที่ทุกคนรู้จักเป็นอย่างดี โดยเปิดตัว 3T – EXPLORO ซึ่งเป็นจักรยานที่จะตอบสนองกับทุกสถานการณ์อย่าง Gravel Bike  และเปิดสั่งจองสินค้าให้คุณได้เป็นเจ้าของก่อนใคร พร้อมเรายังเปิดนวัตกรรมของแบรนด์ Eddy Merckx ปี 2017 แบรนด์จักรยานในตำนาน ย่อมรู้จักเป็นอย่างดี กับประวัติศาสตร์อย่างยาวนาน พร้อม คว้าแชมป์มาอย่างมากมาย โดยในครั้งนี้ได้เปิดตัวจักรยานรุ่นใหม่ล่าสุด Sallanches 64 , Strasbourg 71 และ Blockhaus 67 ครั้งแรกในประเทศไทย และพร้อมประเดิมสิทธิพิเศษให้กับคนไทยก่อนใคร โดย Central Bike เราจะมีดีเลอร์ (ตัวแทนจำหน่าย) กว่า 100 ร้านค้า ทั่วประเทศครับ

พลาดไม่ได้!! กับการ เปิดตัว จักรยานรุ่นใหม่ MCM Cipollini, จักรยาน 3T Exploro, จักรยาน Eddy Merckx 2017 ในงาน International Bangkok Bike กับงาน International Bangkok bike 2016 ที่จะจัดเป็นครั้งที่ 8 นี้  ในวันที่ 6-9 ตุลาคม 2559 ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี Hall 3-4และกิจกรรมเซอร์ไพร์สต่อเนื่องตลอดทั้งปีของ Central Bike


You must be logged in to post a comment Login