วันพฤหัสที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567

แคนนอน ไฮยีน “Imagine” เปิดบริการที่เกษร พลาซ่า

On October 5, 2016

คุณอคริมา อภิพรพัชร ผู้อำนวยการส่วนธุรกิจแคนนอน ไฮยีน กล่าวว่าแคนนอน ไฮยีน ผู้นำด้านบริการสุขอนามัยภัณฑ์ในระดับสากลมายาวนานกว่า 60 ปี ภายใต้การบริหารของบริษัทรักษาความปลอดภัย พีซีเอส และ ฟาซิลิตี้ เซอร์วิสเซส จำกัด และเป็นหนึ่งบริษัทในเครือโอซีเอส กรุ๊ป จากประเทศอังกฤษ เปิดตัวผลิตภัณฑ์สุขอนามัยรูปโฉมใหม่ ดีไซน์สุดล้ำโฉบเฉี่ยวภายใต้ชื่อรุ่น Imagine   ปฎิวัติรูปแบบเดิมๆ ของผลิตภัณฑ์สุขอนามัยในห้องน้ำ เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์และความเป็นเอกลักษณ์ ของสถานที่ พร้อมยกระดับประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้กับผู้ใช้งาน

“ในโอกาสที่แคนนอน  ไฮยีนรุ่น Imagine เปิดให้บริการ ณ เกษร พลาซ่า ที่ชั้น 4 เป็น Flagship อีกทั้งยังเป็นศูนย์การค้าที่ใช้บริการผลิตภัณฑ์แคนนอน ไฮยีน มายาวนาน เราจึงอยากให้ผู้ที่มาใช้บริการที่เกษร พลาซ่า ได้สัมผัสนวัตกรรมใหม่ของผลิตภัณฑ์สุขอนามัยในห้องน้ำ”

แคนนอน ไฮยีน เป็นผู้นำด้านบริการและผลิตภัณฑ์สุขอนามัยในห้องน้ำ ที่ส่งมอบประสบการณ์ในห้องน้ำที่ดีกว่าให้แก่ลูกค้ามายาวนานกว่า 60 ปี ในกว่า 40 ประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ ชุดผลิตภัณฑ์สุขอนามัยในห้องน้ำใหม่ล่าสุดประกอบด้วย เครื่องจ่ายสบู่โฟมอัตโนมัติ ระบบถุงปิดผนึกพร้อมหัวจ่าย เพื่อความเป็นสุขอนามัยที่สมบูรณ์แบบ จะเป็นระบบเติมทั้งชุด ไม่มีการเปิดผลิตภัณฑ์เพื่อลดการสัมผัส เครื่องพ่นสเปรย์ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรองเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม เครื่องฆ่าเชื้อ ดับกลิ่นโถสุขภัณฑ์ Shake and Wake ที่ใช้ระบบน้ำยาชีวภาพ ใช้พลังงานไฟฟ้า ซึ่งผลิตภัณฑ์ทั้งหมดตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี RFID ซึ่งสามารถทำการเพิ่มประสิทธิภาพการบริการให้กับลูกค้าด้วย” คุณอคริมา กล่าวสรุปเพิ่มเติม


You must be logged in to post a comment Login