วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

“อิชิตัน ชิวชิว” ส่งแคมเปญรุกตลาด

On October 3, 2016

“อิชิตัน ชิวชิว” เดินหน้ารุกตลาดชาผลไม้ผสมวุ้นมะพร้าวเต็มกำลัง คว้า “สกาย-วงศ์รวี นทีธร” ไอดอลวัยทีนนั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมอัดแคมเปญสุดว้าว แจกไอโฟน 7 พลัส ของรางวัลที่ทุกคนรอคอย มากถึง 140 เครื่อง ผ่านช่องทางใหม่ Line : ตัน อิชิตัน ที่สะดวกยิ่งขึ้น

หลังจากปล่อย “อิชิตัน ชิวชิว” ในคอนเซ็ปต์ ชาผลไม้ผสมวุ้นมะพร้าว ที่มีเนื้อวุ้นอัดแน่น เคี้ยวหนึบ…ได้น้ำ ได้เนื้อ เต็มๆ คำ เป็นทางเลือกใหม่ให้กลุ่มวัยรุ่นที่ชอบความสดใสแปลกใหม่ เน้นความสดชื่น พร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้กระแสตอบรับในทิศทางที่ดีมาก ล่าสุด อิชิตัน ชิวชิว จ่อส่งหนังโฆษณาชุด “เพลิน” ออนแอร์ในช่วงต้นเดือนตุลาคมนี้ เพื่อสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง โดยได้นักแสดงหนุ่มหน้าใส สกาย-วงศ์รวี นทีธร จากซีรี่ส์ดังฮอร์โมน 3 มาเป็นตัวแทนสื่อสารกับคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มอายุตั้งแต่ 12-25 ปี ซึ่งเป็นวัยสนุกสนาน มีพฤติกรรมการบริโภคที่ไม่ซ้ำใคร มองหาประสบการณ์ใหม่ๆ อยู่เสมอ

นอกจากนี้ อิชิตัน ชิวชิว ได้ส่งแคมเปญโดนใจวัยฮอร์โมน แจกไอเท็มเด็ดไอโฟน 7 พลัส 32 GB วันละ 7 เครื่อง รวม 20 วัน จำนวน 140 เครื่อง มูลค่ารวมกว่า 4.5 ล้านบาท ให้ได้ไปใช้ชิคชิคก่อนใคร!! พร้อมเพิ่มลูกเล่นความสนุกขึ้นด้วยวิธีการส่งใหม่ ที่ง่าย และสะดวก ผ่านทาง Line : ตัน อิชิตัน เท่านั้น!! เพียงส่งรหัสใต้ฝาอิชิตัน ชิวชิว *797* ตามด้วยรหัส10 หลัก ผ่านทางออฟฟิเชียลไลน์ ตัน อิชิตัน (@tanichitan) สามารถร่วมสนุกกับ อิชิตัน ชิวชิว ทั้ง 2 รสชาติ กลิ่นองุ่นเคียวโฮ และกลิ่นสตรอว์เบอร์รี่ ได้ตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม – 7 พฤศจิกายน 2559 ประกาศผลวันจันทร์ – ศุกร์ ยกเว้นวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ที่ Line : ตัน อิชิตัน และ www.facebook.com/ichitan เวลา 5 โมงเย็น โดย อิชิตัน ชิวชิว ในขวดขนาดบรรจุ 410 มล. ราคาเพียง 16 บาท มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ

อิชิตัน เชื่อมั่นว่า ชิวชิว จะสามารถสร้างยอดขายได้ 250 ล้านบาท ในช่วงครึ่งปีหลัง และเป็นสินค้าสำคัญที่จะส่งผลให้ไตรมาสสุดท้ายของปี 2559 จะมีอัตราเติบโตประมาณ 10%


You must be logged in to post a comment Login