วันพฤหัสที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567

ลลิลฯเปิดขาย 2 โครงการ ร่วม 1,000 ล้าน

On September 29, 2016

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี” เปิดเผยว่า แม้ว่าบรรยากาศในภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงที่ผ่านมาจะถูกกดดันจากปัญหาหนี้ครัวเรือนที่มีอัตราสูง ซึ่งมีผลกระทบต่อความสามารถในการกู้สินเชื่อบ้านของผู้บริโภคลดลง แต่ด้วยแผนงานด้านการตลาดที่มาถูกทาง และมีสินค้าที่ตรงใจ สามารถรองรับทุกความต้องการ ส่งผลให้ทุกโครงการที่เปิดใหม่มีกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้า  และดีกว่าตลาดในภาพรวม  ล่าสุด บริษัทฯ เดินหน้าเปิดขายโครงการใหม่ซึ่งเป็นไฮไลท์ที่สุดในช่วงท้ายของปีนี้ โดยได้พัฒนาโครงการแนวราบ  มูลค่ารวม 1,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 60 ไร่ ในทำเลทองย่านถนนเศรษฐกิจ-พุทธสาคร ภายใต้คอนเซ็ปต์ “LALIN Town อาทิตย์ดวงใหม่ ใจกลางมหาชัย” เพื่อรองรับตลาดเรียลดีมานด์ในย่านดังกล่าวที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยสูงขึ้นอย่างเนื่องทุกปี

“บริษัทฯ มีความมั่นใจว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ย่านถนนเศรษฐกิจ-พุทธสาคร ในระยะยาวจะขยายตัวอีกมาก เพราะมีความเจริญที่ขยายตัวจากกรุงเทพฯ ต่อเนื่องมาถึงถนนพระราม 2 และถนนเศรษฐกิจ – พุทธสาคร ซึ่งจะเห็นการเกิดขึ้นของศูนย์การค้าใหม่อย่างเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย และแหล่งงานที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีผลต่อความต้องการที่อยู่อาศัยขยายตัวด้วยเช่นกัน” นายชูรัชฏ์ กล่าว

สำหรับรายละเอียดโครงการในพื้นที่ LALIN Town ประกอบด้วย แลนซีโอ คริป (Lanceo CRIB) เศรษฐกิจ-พุทธสาคร มูลค่าโครงการ 400 ล้านบาท ที่สุดแห่งบ้านแนวคิดใหม่ บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ซีรี่ส์ใหม่ บนพื้นที่ใช้สอย 140- 175 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 2 จอดรถ มีดีไซน์ที่ทันสมัย ให้ครบทุกฟังก์ชั่นเน้นพื้นที่ใช้สอยครบครันลงตัวทุกการใช้งาน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มครอบครัวใหม่ ครอบครัวขยาย และยังเดินทางได้สะดวกบนทำเลใจกลางมหาชัยที่รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เปิดขายในระดับราคาเริ่ม 2 ล้านกว่า – 4 ล้านบาท

ส่วนอีกโซนจะเป็น ไลโอ บลิส (Lio BLISS) เศรษฐกิจ-พุทธสาคร มูลค่าโครงการ 600  ล้านบาท ที่สุดของทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น ขนาด 1-2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 85- 105 ตารางเมตร เน้นพื้นที่ใช้สอยครบครันรองรับไลฟ์สไตล์กลุ่มที่กำลังสร้างครอบครัว หรือมองหาบ้านเป็นของตัวเอง รวมถึงผู้ที่มองหาที่พักอาศัยใกล้ที่ทำงานในนิคมอุตสาหกรรม เปิดขายในราคาเริ่มต้นเพียง 1 ล้านต้นๆเท่านั้น

สำหรับ “LALIN Town แห่งใหม่ ใจกลางมหาชัย” ตั้งอยู่ใจกลางถนนเศรษฐกิจ-พุทธสาคร ทำเลศักยภาพที่รายล้อมด้วยสาธารณูปโภคครบวงจร อาทิ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลมหาชัย บิ๊กซีมหาชัย โลตัสมหาชัย ใกล้ตลาดมหาชัย นิคมสินสาครและนิคมสมุทรสาคร และยังเดินทางเข้าออกได้หลายเส้นทาง อาทิ ถนนพระราม 2 ถนนเอกชัย ถนนเศรษฐกิจ และถนนเพชรเกษม สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติม www.lalinproperty.com


You must be logged in to post a comment Login