วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

“ฟิวเจอร์พาร์ค” ชวนสนุก…หรรษา รับปิดเทอม

On September 29, 2016

ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค ชวนน้องๆหนูๆ มาสนุก…หรรษา กับกิจกรรมต้อนรับเทศกาล ปิดเทอมในงาน “Future Park Super Kids 2016” ฟินไปกับครอบครัวหมี“Teddy”มาพร้อมกับโชว์สุดพิเศษThe Hero of Comedy in Teddy Landพร้อมกระทบไหล่ ซุปเปอร์ฮีโร่ “Masked Rider”อย่างใกล้ชิด ระหว่างวันที่5–16ตุลาคม2559 ณ Cascata ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค

“Future Park Super Kids 2016” เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นในช่วงปิดเทอม เพื่อให้น้องๆหนูๆได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ อย่างสร้างสรรค์ ภายในงานพบกับครอบครัวหมี “Teddy”ที่มาพร้อมกับโชว์สุดพิเศษ “The Hero of Comedy in Teddy Land”ชมTeddy Dance ที่จะมาโชว์สเต็ป ในชุด“TEDDY IN THE DREAM” และ“CUTIE LOVELY DALLS” และอีกมากมายหลายชุดการแสดงที่ทำให้เพลิดเพลิน….สนุกสนานพร้อมเสริมสร้างความรู้ในโลกแห่งจิตนาการอย่างไม่รู้จบ พิเศษ!เฉพาะวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม 2559 เวลา 16.00 น.พบซุปตาร์ จาก CARTOON CLUBและ จ๊ะ ทิง จา พลาดไม่ได้!เหล่าซุปเปอร์ฮีโร่Masked Rider Show ที่จะมาพิทักษ์ เหล่าร้ายให้กับคุณหนูๆอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุก ลุ้นรับของรางวัลมากมาย จากเหล่าการ์ตูนดัง!พร้อมโซน “Work Shop”วาดภาพ ระบายสี

เปิดโลกแห่งความสุข สนุกสนานกับความบันเทิง จากเหล่าการ์ตูนดัง! ในงาน “Future Park Super Kids 2016”วันที่ 5– 16 ตุลาคม 2559 ณ Cascata ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค


You must be logged in to post a comment Login