วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

ทรูมูฟ เอช ผนึกพันธมิตร ร่วมเปิดบริการ “ฮีโร่แคช”

On September 26, 2016

นางสิรินทิพย์ ระบิลวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แอสเซนด์ นาโน จำกัด กล่าวว่า “การร่วมกับทรูมูฟ เอชและเซเว่น อีเลฟเว่น ในครั้งนี้ เป็นการเพิ่มความสะดวกสบายทางการเงินให้กับลูกค้า ให้มีสภาพคล่องในการใช้เงินมากขึ้น ด้วยบริการใหม่ “ฮีโร่แคช” (Hero Cash) จาก แอสเซนด์ นาโน ที่มอบเงินให้ใช้ก่อนแล้วจ่ายคืนทีหลัง ด้วยวงเงินจำนวน 300 บาท ให้กับลูกค้าทรูมูฟ เอช ที่เปิดใช้บริการซิมทรูมูฟ 4G+ ใหม่ในร้าน 7-Eleven และดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น TrueID เพื่อสมัครใช้บริการฮีโร่แคช โดยไม่มีดอกเบี้ยนานถึง 6 เดือน ไม่ต้องใช้เอกสารใดๆ ในการสมัคร และสามารถชำระเงินคืนได้ที่ 7-Eleven ทุกสาขา ทั้งนี้ มั่นใจว่าบริการฮีโร่แคช จะสามารถเข้าถึงและช่วยเติมเต็มปัจจัยพื้นฐานชีวิตของคนไทยให้ดียิ่งขึ้น”

นายทวี ชีวชื่น รองผู้อำนวยการ ธุรกิจโมบายล์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทรูมูฟ เอช มุ่งมั่นที่จะนำเสนอบริการใหม่ๆ ที่ช่วยเติมเต็มดิจิทัลไลฟ์สไตล์ให้กับลูกค้าของเรา และต่อยอดประสบการณ์การใช้งาน 4G ที่ใช้งานได้เร็ว แรง และครอบคลุมทั่วประเทศ ด้วยนวัตกรรมบริการล่าสุด “ฮีโร่แคช” ตอบรับกระแสการเติบโตของการทำธุรกรรมการเงินและการค้าบนมือถือ มอบสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบเติมเงินทั้งลูกค้าเก่าและใหม่ รับวงเงินไว้ใช้ช้อปที่ 7-Eleven เพิ่มความคล่องตัวในการจับจ่ายใช้สอยสินค้าที่จำเป็น สามารถรับสิทธิ์และชำระค่าสินค้าได้ผ่านแอพพลิเคชั่น True ID ผู้ที่สนใจเพียงเปิดซิมโซเชียล 4G+ ที่ 7-Eleven หรือทรูช้อป ก็รับสิทธิ์ใช้บริการฮีโร่แคชได้แล้ว”

วิธีการสมัครบริการ “ฮีโร่แคช”
•    สำหรับลูกค้าที่เปิดซิมโซเชียล 4G+ ที่ 7-Eleven และทรูช้อป เพียงเติมเงิน 150 บาท จากนั้นดาวน์โหลด และสมัครบริการฮีโร่แคช แพ็กเกจ 150 บาท ผ่านแอพพลิเคชั่น True ID รับค่าโทรค่าเน็ต 150 บาท พร้อมวงเงินใช้ช้อปที่ 7-Eleven 300 บาท รับสิทธิ์ภายใน 30 วันหลังจากเปิดเบอร์
•    สำหรับลูกค้าแบบเติมเงินที่มีทรูการ์ด รับวงเงินมูลค่า 300 บาท โดยลูกค้าจะได้รับข้อความ SMS แจ้งสิทธิ์ จากนั้นดาวน์โหลดและสมัครบริการ ฮีโร่แคช ผ่าน แอพพลิเคชั่น True ID รับสิทธิ์ภายใน 30 วัน

ขั้นตอนการชำระเงินที่ 7-Eleven
•    เลือกสินค้าแล้วนำไปที่เคาน์เตอร์ชำระเงิน
•    เข้าแอพพลิเคชั่น True ID
•    กดปุ่ม payment (บริการฮีโร่แคช หน้า payment จะแสดงเมื่อเปิด 3G/4G เท่านั้น)
•    กดปุ่มจ่ายเงิน
•    ส่ง Barcode ให้พนักงานสแกน เพื่อจ่ายเงินแทนเงินสด

ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1331 หรือ www.truemove-h.com


You must be logged in to post a comment Login