วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

โลจิเทค เปิดตัวเมาส์ไร้เสียง 2 รุ่นใหม่

On September 26, 2016

โลจิเทค (SIX: LOGN) (NASDAQ: LOGI) เปิดตัวเมาส์ไร้สายโลจิเทค เอ็ม 331 ไซเรนท์ พลัส (Logitech® M331 Silent Plus) และ โลจิเทค เอ็ม 221 ไซเรนท์ (Logitech® M221 Silent) เมาส์ไร้เสียงรุ่นแรกที่พัฒนาโดยโลจิเทค โดยเมาส์ เอ็ม 331ไซเรนท์ พลัส และเอ็ม 221 ไซเรนท์ ยังคงส่งผ่านประสิทธิภาพความแม่นยำ ความทนทาน พร้อมให้ความรู้สึกถึงการคลิ๊กหรือกดแป้นเมาส์ที่ไม่สร้างเสียงรบกวนขณะใช้งาน

นายอนาโตเลีย โพลีแองเคอร์ ผู้อำนวยการด้านกำกับดูแลผลงานและตราสินค้าระดับโลกของโลจิเทค กล่าวว่า พวกเราต่างใช้ชีวิตในโลกแห่งสังคมสื่อสาร ไม่ว่าจะเป็นการทำงานในพื้นที่ ๆ ต้องใช้งานร่วมกัน หรือที่บ้าน ทำให้บางครั้งการอยู่กับความเงียบกลับเป็นสิ่งที่มีค่า และนั่นคือเหตุผลที่ทำไมเราถึงสร้างสรรค์เมาส์ เอ็ม 331 ไซเรนท์ พลัส และ เอ็ม 221 ไซเรนท์ โดยวิศวกรของเราได้ทำการศึกษาแหล่งที่มาของเสียงซึ่งเกิดจากเมาส์ที่ใช้งานกับคอมพิวเตอร์ และคิดหาหนทางที่จะลดระดับเสียงเดซิเบลโดยไม่ทำให้คุณภาพการทำงานต้องเสียไป

เมาส์ เอ็ม 331 ไซเรนท์ พลัส และ เอ็ม 221 ไซเรนท์ ช่วยให้คุณสามารถทำงานได้อย่างเงียบเชียบแบบไร้ข้อต่อรองใด ๆ ทั้งให้ความรู้สึกของการกดแป้นเมาส์แบบเดิม แต่ลดเสียงรบกวนได้มากกว่า 90 เปอร์เซนต์ และด้วยเทคโนโลยีระบบติดตามแบบออฟติคัลที่ล้ำหน้าของโลจิเทค ทำให้เมาส์ทั้งสองรุ่นทำงานได้อย่างแม่นยำในแทบจะทุกพื้นผิวสัมผัส

เมาส์ เอ็ม 331 ไซเรนท์ พลัส และ เอ็ม 221 ไซเรนท์ ทั้งสองรุ่น สามารถเชื่อมโยงการทำงานแบบไร้สายได้ไกลถึง 33 ฟุต ซึ่งต้องขอบคุณตัวรับสัญญาณแบบปลั๊ก-แอนด์-ฟอร์เก็ต นาโน (plug-and-forget nano receiver) การทำงานร่วมกับคอมพิวเตอร์ซึ่งใช้ระบบปฏิบัติการวินโดว์ แมค โครม โอเอส หรือลีนุกซ์ ได้ไม่มีปัญหา ทั้งยังได้รับการประทับรับรองจากสมาคมเพื่อการลดมลภาวะทางเสียง (the Noise Abatement Society) ซึ่งยืนยันถึงความเงียบขณะใช้งานได้เป็นอย่างดี

เมาส์โลจิเทค เอ็ม 331 ไซเรนท์ พลัส ติดตั้งแบตเตอรี่ซึ่งใช้งานยาวนานถึง 24 เดือน การออกแบบรูปทรงให้จับได้ถนัดโดยใช้วัสดุยางที่นุ่มเพื่อการใช้งานที่สบายและพอดีกับมือข้างขวา ส่วนเมาส์โลจิเทค 221 ไซเรนท์ แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้นาน 18 เดือน ตัวเมาส์ถูกออกแบบให้ใช้งานได้ทั้งมือซ้ายและขวา และขนาดที่พกพาใส่กระเป๋าไปได้สะดวกระหว่างเดินทาง

นี่คือหนึ่งในสองของเมาส์ซึ่งเปิดตัวในนามบริษัทที่งานแสดงนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ของทางฝั่งยุโรป (IFA) ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่รุ่นอื่น ๆ ของบริษัทที่เปิดตัวล่าสุด เยี่ยมชมได้ที่ blog.logitech.com

โลจิเทค เอ็ม 331 ไซเรนท์ พลัส คาดว่าจะเริ่มจำหน่ายผ่าน Logitech.com และร้านค้าปลีกที่ได้รับคัดเลือกราวเดือนกันยายน ในราคาขายที่ 590 บาท สำหรับเมาส์ เอ็ม 221 ไซเรนท์ คาดว่าจะเริ่มจำหน่ายผ่าน Logitech.com และร้านค้าปลีกที่ได้รับคัดเลือกราวเดือนตุลาคม ในราคาขายที่ 490 บาท

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทและผลิตภัณฑ์ของโลจิเทค สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ของบริษัท www.logitech.com และ  เฟซบุ๊ก : LogitechThaiFan


You must be logged in to post a comment Login