วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567

เรียวปากโดดเด่นกับ 5 เฉดสีใหม่จากเมย์เบลลีน

On September 22, 2016

ยังคงความแรงกับกระแสเทรนด์แมทที่สาวๆทั่วโลกรวมถึงสาวไทยยังอินไม่เลิก ไม่ว่าจะเป็นเทรนด์ผิวแมท ตาแมท หรือที่เห็นชัดที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นปากแมท เมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลกตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์เมคอัพแบบแมทขั้นสุดจากมหานครนิวยอร์กส่งคอลเล็คชั่นลิปสติกที่อินสไปร์มาจากคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ร่วงแห่งนิวยอร์กรันเวย์ มาเสริมทัพใหม่ล่าสุด! กับเมย์เบลลีน วิวิด แมท บาย คัลเลอร์ เซนเซชั่นแนลออทัม แองเจิล คอลเล็คชั่น (Maybelline Vivid Matte by Color SensationalAutumn Angels Collection)ลิปสติกเนื้อแมท 5 เฉดสีใหม่แห่งฤดูใบไม้ร่วง ในโทนสีนู้ดอมชมพู ส้มและสีแดง ที่จะมาครีเอทลุคให้คอมพลีทแบบเป๊ะปังอลังเวอร์กว่าใคร ตามแบบฉบับนางฟ้า สาวแฟชั่นนิสต้าผู้ไม่ยอมตกเทรนด์ จะลุคนางฟ้าแสนหวานลุคนางฟ้าแซ่บๆหรือจะเรียบหรูเจิดจรัสก็เอาอยู่ จนหนุ่มๆละสายตาจากคุณไม่ได้
หากคุณเป็นหนึ่งในสาวแฟชั่นนิสต้าผู้ไม่ยอมเอ้าท์กับทุกเรื่องของแฟชั่น ไม่ว่าจะเป็นสไตล์การแต่งตัวหรือแม้กระทั่งเทรนด์เมคอัพแบบแมทในโทนสีวิวิด เม็ดสีสดชัด สุดจัดจ้านที่มาแรงอยู่ในขณะนี้ คุณต้องห้ามพลาด!!!เมย์เบลลีน วิวิด แมท บาย คัลเลอร์ เซนเซชั่นแนล ออทัม แองเจิล คอลเล็คชั่น (Maybelline Vivid Matte by Color SensationalAutumn Angels Collection)ลิปสติกเนื้อแมทที่ให้เนื้อสีสดชัดจัดจ้านเพียงแค่ปาดเดียว ติดทนนานตลอดวัน วาดเรียวปากให้สวยโดดเด่น และถึงแม้จะเป็นเนื้อแมทแต่ด้วยเนื้อสัมผัสสุดเนียนนุ่ม ผสานคุณค่าการบำรุงจากน้ำผึ้งฮันนี่ เนคตาร์ บำรุงเรียวปากให้ไม่ตกร่องจึงทำให้สีสวยเนียนกลมกลืมไปกับริมฝีปากมาพร้อมกับ 5 เฉดสีใหม่ ที่จะให้คุณเนรมิตลุคสุดปังได้ไม่ซ้ำกัน
•    VIVID 5สีแดงที่ใช่ที่สุดสำหรับซีซั่นนี้ ครีเอทลุคสุดปัง แบบนางฟ้าสาวมั่นผู้ชนะ แบบใครๆก็ต้องเหลียวหลังมอง
•    VIVID 10สีชมพูเข้ม ปาดเดียว เปลี่ยนสาวบ้านๆธรรมดาๆให้เป็นนางฟ้าแฟชั่นนิสต้าสุดจี๊ด
•    VIVID 12 สีนู้ดอมชมพูกุหลาบ ตัวแทนของแองเจิลแสนหวาน เก่งและมั่นใจ เป็นสีที่ใครๆก็ต้องพกติดตัว
•    VIVID 13สีชมพูนมละมุน นุ๊มมม…นุ่ม ครีเอทลุคคุณหนูผู้ดี แสนหวานได้ในแท่งเดียว
•    VIVID 14   สีส้มนู้ดโอรส แมชได้กับ outfit หลายสไตล์ เป็นสาวมั่นแต่ไม่แรงจนเกินไป เปลี่ยนลุคเป็นนางฟ้าเดินดินตัวจริง!
เปลี่ยนลุคได้ทุกวันพร้อมเรียวปากแมทสวยกับเมย์เบลลีน วิวิด แมท บาย คัลเลอร์ เซนเซชั่นแนลออทัม แองเจิล คอลเล็คชั่นราคาเพียง 259บาท เท่านั้น! ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, บูทส์, วัตสัน, ร้านค้าปลีกทั่วประเทศ และที่เคาน์เตอร์ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป  และพิเศษ! กับการสั่งซื้อทันใจผ่านทางออนไลน์ ได้แล้ววันนี้ ที่ www.maybelline.co.th(ฟรีค่าบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ)


You must be logged in to post a comment Login