วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

แนะนำ เมย์เบลลีน ซุปเปอร์ บีบี คุชชั่น เฟรช แมท

On September 22, 2016

สาวกคุชชั่นต้องร้องว้าววววววดังๆ โดยเฉพาะสาวผิวมันและผิวผสมที่อยากใช้คุชชั่นแต่กลัวว่าหน้าจะมันวาวเยิ้มยิ่งกว่าเดิม ครั้งแรกของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลกที่พร้อมเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆได้ MAKE MATTE HAPPENอีกครั้งด้วยการส่งไอเท็มสุดฮอตในตอนนี้มาเอาใจสาวๆที่ไม่กล้าใช้คุชชั่นเพราะกลัวผิวหน้าไม่อำนวยกับความโกลว์เมย์เบลลีน เลยส่งตรง ซุปเปอร์ บีบี คุชชั่น เฟรช แมท(Maybelline Super BB Cushion Fresh Matte) มาตอบโจทย์สาวๆบีบีคุชชั่นเนื้อแมท แตะเดียวทรงประสิทธิภาพ ปกปิดสุดเนียน ช่วยให้ผิวหน้าแมทได้แบบขั้นสุดถูกใจสาวๆผิวมันและผิวผสมแม้จะใกล้แบบระยะประชิด 3 เซนติเมตรก็ไม่กลัวราคา 499 บาท
กระแสคุชชั่นยังแรงดีไม่มีตก แต่!!…สาวๆที่ผิวมันหรือแม้กระทั่งผิวผสมบางคนก็คงรู้สึกไม่อินกับคุชชั่น เพราะกลัวว่าหน้าที่มันอยู่แล้วจะโกลว์จนทำให้ผิวหน้าที่มันอยู่แล้วดูมันเยิ้มเข้าไปอีก แถมถ้าเลือกพลาดจากหน้าเรียบเนียนสวยกระจ่างใสจะกลายเป็นหน้าเทาหมองทันที!! แต่สาวๆหลายคนก็ยังคงอยากจะใช้คุชชั่นกับเค้าบ้าง ใหม่!!เมย์เบลลีน ซุปเปอร์ บีบี คุชชั่น เฟรช แมท (Maybelline Super BB Cushion FreshMatte)ครั้งแรกจากเมย์เบลลีนกับบีบีในรูปแบบตลับคุชชั่นเนื้อแมทที่ให้ผลลัพธ์ผิวเนียนเรียบแมทแบบขั้นสุด ด้วยส่วนผสมไฮเดรติ้งเอสเซนส์ที่ปราศจากน้ำมันช่วยให้ผิวหน้าเนียนแมทปราศจากความมันวาวแถมยังบำรุงไปในตัว ให้คุณมั่นใจเผยผิวแมทสวยเพียงแค่แท๊ป แท๊ปเบาๆลงบนใบหน้าก็ให้การปกปิดสูงสุดช่วยคืนความสดชื่นให้แก่ผิว พร้อมออกไปสู้แสงแดดและมลภาวะมีให้เลือก 2 เฉดสีที่คัดมาแล้วว่าเข้ากับโทนสีผิวของสาวเอเชียมากที่สุด และสตรองด้วย4ซุปเปอร์คุณสมบัติ
ซุปเปอร์ปกปิดอำพรางรูขุมขนและจุดบกพร่องบนใบหน้าได้อย่างเรียบเนียน
ซุปเปอร์แมท เนื้อแมท แต่ให้ความรู้สึกสดชื่น ไม่แห้งแตกเป็นขุยให้ความรู้สึกมั่นใจ
ซุปเปอร์บำรุงด้วยส่วนผสมของไฮเดรติ้ง เอสเซนส์มากกว่า 60% ที่ปราศจากน้ำมันจึงช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน และคงผิวแมทได้ตลอดวัน
ซุปเปอร์กันแดด ปกป้องผิวหน้าไม่ให้เกิดความหมองคล้ำจากรังสียูวีเอและยูวีบีด้วย  SPF 25 PA+

ผิวแมทเจิดจรัสได้แล้ววันนี้กับเมย์เบลลีน ซุปเปอร์ บีบี คุชชั่น เฟรช แมท(Maybelline Super BB Cushion FreshMatte)สวยเริ่ดแบบสบายกระเป๋า ด้วยราคาเพียง 499บาท เท่านั้น! ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, บูทส์, วัตสัน, ร้านค้าปลีกทั่วประเทศ และที่เคาน์เตอร์ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป  และพิเศษ! กับการสั่งซื้อทันใจผ่านทางออนไลน์ ได้แล้ววันนี้ ที่ www.maybelline.co.th(ฟรีค่าบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ)


You must be logged in to post a comment Login