วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

Tesco Lotus ชวนช้อป-ส่งใน 1 ชั่วโมง

On September 21, 2016

นางสาวศิริภา จึงสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แฮปปี้เฟรช (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า“Tesco Lotus” จับมือแอปพลิเคชันชั้นนำ “HappyFresh” มัดใจลูกค้าด้วยบริการผู้ช่วยช้อป ราคาเท่าห้าง พร้อมจัดส่งสินค้าภายใน 1 ชั่วโมง เชื่อมั่นตอบโจทย์คนกรุงฯ รุ่นใหม่

“HappyFresh” เป็นแอปพลิเคชันชื่อดัง ที่บริการช่วยช้อปและจัดส่งสินค้าจากซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำภายใน 1 ชั่วโมง ที่ผ่านมา HappyFresh ได้ร่วมงานกับ  Big C, Gourmet Market และ Home Fresh Mart ในเครือเดอะมอลล์, ตั้งฮั่วเส็ง,  Phol Food Mafia Marché และร้านค้าพรีเมี่ยมหลายร้าน  จุดเด่นของ HappyFresh คือเข้าใจถึงสิ่งที่ลูกค้าต้องการ เช่น จัดส่งสินค้าภายใน 1 ชั่วโมง, ราคาและโปรโมชั่นตามห้าง, เป็นคนกลางในการเลือกซื้อสินค้า, สั่งซื้อง่ายเเค่ปลายนิ้ว, เก็บเงินปลายทาง และรับคืนสินค้าตามความพอใจของลูกค้า เป็นต้น ล่าสุดได้จับมือกับซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำของโลก Tesco Lotus

การที่บริษัทระดับโลกอย่าง “Tesco Lotus” ไว้ใจให้ “HappyFresh” ให้บริการลูกค้าของตนนั้น เป็นการตอกย้ำปณิธานของเราที่จะเพิ่มทางเลือกให้กับผู้ใช้งานในการเข้าถึงร้านค้าร้านโปรดของตัวเองได้ง่ายขึ้น ทั้งนี้ทีมงานของตนเข้าใจว่า คนกรุงเทพฯยังไม่ได้คุ้นเคยกับรูปแบบการบริการ ผู้ช่วยซื้อและจัดส่งสินค้า จึงได้ให้บริการ ‘ฟรีค่าจัดส่ง’ ในการสั่งซื้อครั้งแรก ส่วนครั้งต่อไปอยู่ที่ 60 บาท/ครั้งเท่านั้น โดยไม่กำหนดวงเงินการสั่งซื้อขั้นต่ำเพื่อให้ลูกค้าได้มีประสบการณ์แบบใหม่นี้โดยตรง ลูกค้าสั่งซื้อได้ตามเวลาเปิด-ปิด ของห้างสรรพสินค้า หรือซูเปอร์มาร์เก็ต ดูรายละเอียดได้ที่ www.HappyFresh.co.th


You must be logged in to post a comment Login