วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

อีฟส์ กรุ้ป รุกตลาดสุขภาพ-ความงาม

On September 15, 2016

นางสาววลัยพรรณ รัศมี กรรมการผู้จัดการบริษัท อีฟส์กรุ๊ป จำกัด เจ้าของธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและสุขภาพแบรนด์อีฟ (Eve’s) กล่าวว่า จุดเริ่มต้นของธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหารย้อนกลับไปเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมานั้น เกิดจากความต้องการนำผลิตภัณฑ์ความงามที่จำหน่ายอยู่ก่อนจนได้รับความนิยมจากลูกค้าอย่างมากแล้วมาพัฒนาแบรนดิ้งใหม่ บวกกับมองเห็นโอกาสในการเป็นผู้ผลิตที่มีความรู้จริงในกระบวนการผลิต จึงตัดสินใจเปลี่ยนตัวเองจากผู้ค้ารายย่อยเป็น ผู้ประกอบการหน้าใหม่

ปัจจุบันสินค้าภายใต้แบรนด์อีฟส์ แบ่งออกเป็น 1.ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มอาหารเสริมอย่าง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร กลูต้า อีฟส์ (Gluta Eve’s) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อผิวขาวกระจ่างสดใส พร้อมแก้ปัญหาที่ต้นเหตุความหมองคล้ำ ผ่านสารสกัดที่มีคุณสมบัติช่วยปกป้องการทำร้ายผิวจากแสงแดด ลดความมันบนใบหน้า เสริมสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ชะลอการเกิดริ้วรอย ลดการเกิดสิว ฝ้า กระ ลดรอยแดงดำจากสิว และจุดด่างดำทั่วเรือนร่าง 2.ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสกินแคร์ ประกอบด้วย เซรั่มรกม้า ครีมกันแดด ครีมทาผิวกาย 3. ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มทรีตเม้นต์ ได้แก่ ครีมแต้มสิว ครีมรักษาผิวจากสเตียรอยด์ สบู่ก้อน ซึ่งกลุ่มสินค้าอาหารเสริมมีสัดส่วนการผลิตและการขายอยู่ที่ 80% ส่วนสกินแคร์และทรีตเม้นต์โปรดักส์อยู่ที่ 20% และมียอดขายเติบโตเฉลี่ย 20% ต่อปี

ทั้งนี้จากความรู้และประสบการณ์ทั้งทางทฤษฎีและปฏิบัติทางด้านผลิตภัณฑ์ความงาม บวกกับการจับสังเกตพฤติกรรมลูกค้าได้อย่างแม่นยำ บริษัทจึงมีความมั่นใจในการขยายกำลังการผลิตและเพิ่มบทบาททางการตลาดใหม่ด้วยการเป็นโรงงานที่สามารถผลิตสินค้าที่มีคุณภาพดี ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้จริง และให้บริการห้องแลปที่ผู้ค้ารายย่อยสามารถวิจัยและพัฒนาสินค้าก่อนนำออกสู่ตลาด โดยบริษัทอยู่ในช่วงการก่อสร้างโรงงานแห่งใหม่ ที่จังหวัดนครปฐม

สำหรับในช่วงปลายปีนี้ บริษัทยังมีแผนที่จะส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ลงตลาดสุขภาพอีกด้วย พร้อมมุ่งสร้างตัวแทนจำหน่ายที่แข็งแกร่ง ขยายช่องทางการจัดจำหน่ายสู่หน้าร้านโมเดิร์นเทรด โดยตั้งเป้ายอดขาย 60 ล้านบาทภายในปีนี้


You must be logged in to post a comment Login